Phim Ảnh

Cựu thành viên KARA - Diễn viên Goo Hara gây chấn động K-biz với tin uống thuốc tự tử không thành

Theo Nate
Chia sẻ

Sự thật về việc nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara (cựu thành viên Kara) cố tự tử và được đưa đến bệnh viên trong ngày hôm nay.

Vào chiều ngày 05/09, theo một nguồn tin được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, phát tán trên mạng xã hội về việc nữ ca sĩ kiêm diễn viên Goo Hara đã cố gắng uống thuốc tự sát nhưng bất thành và được mang đến bệnh viện Seoul kịp thời.Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của ngôi sao sinh năm 1991, Content Y lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn, người này nói: “Tất cả những báo cáo trước đó đều không đúng. Cô ấy mắc chứng rối loạn tiêu hóa và khó ngủ. Không có vấn đề gì nghiêm trọng đến với sức khỏe của Goo Hara. Hiện tại cô ấy đang được điều trị trong bệnh viện”.

Goo Hara.

Tin tức phủ đầy các mặt báo Hàn.

Thông tin này đứng đầu bảng xếp hạng người xem nhiều nhất.

Được biết, sau khi tin đồn tự tử, giới báo chí truyền thông cũng như người hâm mộ của cựu thành viên Kara đã tức tốc tìm hiểu nguyên nhân của sự việc và liên hệ với phía công ty giải đáp khúc mắc để kịp thời chấn an dư luận. Bên cạnh đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự lo lắng, hi vọng cô sớm bình phục sức khỏe.

Gần đây, Goo Hara nhận được lời đề nghị đảm nhận vai nữ chính, hợp tác với “thập tứ hoàng tử” Kim Ji Soo qua bộ phim truyền hình lãng mạn dựa trên webtoon nổi tiếng What’s There to Know. Tuy nhiên, cô ấy đã nhanh chóng từ chối lời mời này, có lẽ do vấn đề về sức khỏe hiện tại của mình.

Diễn viên Kim Ji Soo.

Goo Hara hiện đang xuất hiện trong chương trình My Mad Beauty Diary đài JTBC4. Cô được khán giả biết đến sau khi ra mắt với tư cách là ca sĩ thuộc nhóm nhạc KARA năm 2007. Hiện ra, cô đã rời nhóm, hoạt động solo và tham gia bộ số bộ phim truyền hình như City HunterAnh hùng, The Person Is Coming, It's Okay, That's LoveGalileo 2,…

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất