Phim Ảnh

‘Cửu Lưu Bá Chủ’: Bạch Lộc và Lại Nghệ, hai đại ma đầu hợp tác liệu có thể bùng nổ?

Vy Linh
Chia sẻ

"Cửu Châu Bá Chủ" vừa khai máy ngày 26 tháng 3 năm 2019. Với sự góp mặt của Bạch Lộc và Lại Nghệ, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Nam chính Lại Nghệ sinh năm 1990, là diễn viên trẻ trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ, là một trong những diễn viên dưới trước Dương Mịch. Gần đây Lại Nghệ đang dần khẳng định tên tuổi của mình với nhiều loại vai diễn đa dạng như Tây hải Nhị hoàng tử Điệp Phong trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Mông Thiên trong Cẩm Y Dạ Hành, Đệ Văn Sơ trong Chào Em Như Hoa,…

Lại Nghệ trong tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Lại Nghệ trong Chào em Như Hoa

Trong Liệt Hỏa Như Ca, Lại Nghệ vào vai Ám Dạ La- cung chủ Ám Hà Cung, là một đại ma đầu đứng sau mọi tội ác và bi kịch trong phim.

Trước đây Ám Dạ La từng yêu Ám Dạ Minh- một sư tỷ đồng môn nhưng Ám Dạ Minh lại được gả cho Chiến Phi Thiên, từ đó, Ám Dạ La ôm lòng thù hận, quyết trả thù Chiến Phi Thiên. Ám Dạ La mang con gái của Chiến Phi Thiên tráo với con trai của trang chủ Liệt Hỏa sơn trang Liệt Minh Kính, từ đó thân phận của Liệt Như Ca và Chiến Phong bị tráo đổi.

Ám Dạ La sau này còn lừa Chiến Phong, khiến Chiến Phong tự tay giết chết cha ruột mình mà Liệt Minh Kính. Nhưng cuối cùng, sau bao nhiêu tội ác của mình, Ám Dạ La cũng bị Chiến Phong, Liệt Như Ca, Ngân Tuyết, Hàn Ngọc Tự hợp sức giết chết, trả lại bình yên cho thiên hạ.

Có thể nói Lại Nghệ trong Liệt Hỏa Như Ca đã thể hiện rất thành công vai diễn phản diện Ám Dạ La. Từng cử chỉ hành động hay ánh mắt cũng đều chứa đựng sự si tình đến điên dại dấu sau những tàn độc, mưu mô. Một đại ma đầu như Ám Dạ La có lẽ đến bây giờ rất nhiều khán giả sẽ vẫn còn ấn tượng sâu đậm.

Nữ chính Bạch Lộc sinh năm 1994, quen mặt với khán giả qua rất nhiều vai diễn như Đát Hỷ trong Đại Vương không dễ làm, Hoắc Toàn và Nhạc Uẩn trong Phượng Tù Hoàng, Vô Song trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc,…

Bạch Lộc trong Đại Vương không dễ làm

Bạch Lộc với vai diễn Nhạc Uẩn trong Phượng Tù hoàng

Bạch Lộc trong vai tướng quân Hoắc Toàn

Gần đây, Bạch Lộc vô cùng nổi tiếng với vai diễn Lộ Chiêu Diêu trong bộ phim cổ trang huyền huyễn Chiêu Diêu.

Trong phim, Lộ Chiêu Diêu là một nữ ma đầu cướp của giết người không gì không dám, tội ác nhiều vô số, đến nỗi khi chết đi vì ác quá mà trở thành một con ma nghèo kiết xác.

Lộ Chiêu Diêu lúc sinh thời tính tình phóng khoáng, từng bị Lạc Minh Hiên lừa, mang trong mình mối thù giết ông ngoại nên không còn tin vào nhân tình, thế đạo, tự lập Vạn Lục Môn, phát triển thành môn phái tu ma lớn nhất giang hồ.

Trong quá trình xây dựng Vạn Lục Môn, Lộ Chiêu Diêu đã thu nạp được rất nhiều nhân tài, trong số đó có con trai ma vương là Lệ Trần Lan. Sau này, Lộ Chiêu Diêu và Lệ Trần Lan yêu nhau, vì Lệ Trần Lan, Lộ Chiêu Diêu vượt trăm ngàn đau khổ để đội mồ sống dậy, Lệ Trần Lan cũng vì bảo vệ Lộ Chiêu Diêu mà chịu muôn vàn vết thương.

Cuối cùng hai người vì tình yêu dành cho nhau mà can đảm đối đầu với mọi hiểm nguy, khắc chế được ma khí trong người Lệ Trần Lan, tiêu diệt tên ngụy quân tử giả nhân giả nghĩa Lạc Minh Hiên, trả lại công bằng đúng nghĩa cho giang hồ võ lâm.

Trong Cửu Lưu Bá Chủ, khán giả sẽ cùng gặp lại hai đại ma đầu Lộ Chiêu Diêu và Ám Dạ La với những tính cách đáng yêu hơn.

Trong phim Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất- bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, tính tình hoạt bát lanh lợi, thích hành hiệp trượng nghĩa. Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu- thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.

Lý Thanh Lưu ở kinh thành mở một tửu lầu, bên trong có trưng bày bộ y phục kim tơ quý giá. Long Ngạo Nhất ngoài giang hồ lại đang quyết đấu sinh tử với bọn Xà bang chuyên áp bức dân chúng bách tính. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng vị vụ mất trộm kim tơ mà cùng nhau hợp lực phá án.

Trong quá trình điều tra, Lý Thanh Lưu lại vô tình bị lật tẩy thân phận hoàng tử, sau đó vì để bảo vệ Long Ngạo Nhất và lê dân bách tính, Lý Thanh Lưu đành hồi cung. Long Ngạo Nhất sau đó cũng tiến cung, điều tra chân tướng kẻ chủ mưu đứng sau mọi âm mưu, trả lại bình yên cho bách tính kinh thành.

Hãy cùng SAOstar chờ đón bộ phim Cửu lưu bá chủ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất