Phim Ảnh

'Cửu hoàng tử' Yoon Sun Woo trở lại màn ảnh nhỏ trong 'Liver or Die' của KBS

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các khán giả yêu thích nam diễn viên Yoon Sun Woo, sẽ sớm gặp lại anh ấy trong bộ phim sắp lên sóng 'Liver or Die' của KBS.

Vào ngày 05/01/19, nam diễn viên Yoon Sun Woo đã xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp lên sóng của KBS mang tên Liver or Die (왜그래 풍상씨). Được biết trong phim, Yoon Sun Woo sẽ vào vai chồng của Lee Hwa Sang (do nữ diễn viên Lee Si Young thủ vai).

Yoon Sun Woo

Liver or Die là một bộ phim hài, tình cảm xoay quanh Poong Sang (Yu Jun Sang), một người đàn ông cô đơn và đáng thương. Anh đã chăm sóc 4 đứa em của mình và hỗ trợ họ về tài chính, vì bố mẹ anh không ủng. Bốn người em của Poong Sang bao gồm em trai đầu tiên Jin Sang (Oh Ji Ho), em gái đầu tiên Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái thứ hai Hwa Sang (Lee Si Young) và em út We Sang (Lee Chang Yeop).

Poong Sang (Yu Jun Sang)

Jin Sang (Oh Ji Ho)

Poong Sang hiện đã ở tuổi trung niên nhưng anh chưa bao giờ sống cho chính mình. Anh luôn bận rộn giải quyết công việc của những đứa em. Em trai đầu tiên Jin Sang, gặp rắc rối khi chờ đợi cơ hội đổi đời. Em gái đầu tiên Jung Sang là một bác sĩ. Cô ấy thông minh, xinh đẹp và lạnh lùng. Em gái thứ hai Hwa Sang có mặc cảm thấp kém do chị gái Jung Sang. Cô cũng là một kẻ gây rối như anh trai Jin Sang. Em út We Sang mơ ước trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, nhưng anh đã không đạt được ước mơ của mình.

Jung Sang (Jeon Hye Bin)

We Sang (Lee Chang Yeop)

Hwa Sang (Lee Si Young)

Về nam diễn viên Yoon Sun Woo, anh được khán giả yêu thích và biết đến nhiều nhất qua vai diễn cửu hoàng tử Wang Won trong bộ phim truyền hình Người tình ánh trăng (2016) và bộ phim điện ảnh đình đám Điều kì diệu ở phòng giam số 7 (2013). Năm 2018, anh cũng tham gia một bộ phim truyền hình của SBS mang tên Still 17 và được nhiều khán giả yêu mến.

Yoon Sun Woo trong “Người tình ánh trăng” (2016)

Liver or Die sẽ được chỉ đạo bởi Jin Hyung Wook, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim The Secret of My Love (2017) và Wang's Family (2013). Biên kịch của bộ phim sẽ là Moon Young Nam, người được biết đến qua các bộ phim Our Gab-Soon (2016) và Live in Style (2011).

“Liver or Die” Teaser

Theo dự kiến, bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 09/01/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất