Phim Ảnh

'Cựu Hoa hậu Hong Kong' Từ Tử San muốn chinh phục bằng thạc sĩ Tâm lí vì lí do này!

Nga Cao
Chia sẻ

Từ Tử San thật có ý chí và lòng đam mê với nghề diễn, phải không?

Từ Tử San (徐子珊) đã cắt giảm khối lượng công việc của mình trong những năm gần đây để tập trung vào việc tiếp tục học hành. Do phải cân bằng giữa việc học và công việc, cô cũng không có thời gian để hẹn hò.

“Tôi đã tập trung vào cuộc sống lãng mạn của mình trong một thời gian và gia đình tôi đã không gây áp lực cho tôi. Thật tuyệt vời nếu bạn gặp đúng người nhưng nếu không, nó có thể biến thành một cơn đau đầu lớn. Tôi sẽ để nó tùy thuộc vào số phận, bạn không thể ép buộc một số thứ!”.

Khi được hỏi liệu cuộc sống thiếu tình yêu của cô có phải do kỳ vọng cao không, Từ Tử San giải thích rằng đó là do tính cách của cô. “Bạn bè của tôi đều nói rằng tôi quá nghiêm túc về mọi thứ; cho dù đó là tình yêu hay công việc. Họ cảm thấy rằng đây là điểm yếu của tôi. Nhưng thật khó để thay đổi tính cách của tôi, và tôi không muốn trở thành một người không đúng với bản thân mình”.

Kể từ khi rời TVB năm 2015, Từ Tử San đã mở ra cho mình những cơ hội khác nhau. Sau khi tham gia các khóa học thiết kế trang sức, Từ Tử San đã cho ra mắt bộ sưu tập trang sức tinh xảo của riêng mình và công việc kinh doanh đang rất tốt.

Hiện đang được khán giả đón chờ trong bộ phim truyền hình Thủ hộ thầnThe (Guardian Angel, 守護神之保險調查), Từ Tử San tin rằng vẫn còn chỗ để cải thiện diễn xuất của cô. Người phụ nữ 39 tuổi này hiện đang học thạc sĩ tâm lý học và cảm thấy rằng điều đó đã giúp cô trở thành một nữ diễn viên. Nó đã cho cô khả năng phân tích các nhân vật mà cô miêu tả từ các góc độ khác nhau.

Tuy nhiên, Từ Tử San đã phải mất rất nhiều can đảm mới dám trở lại trường học. “Tôi đã nói với bản thân mình coi nó như một trải nghiệm mới và hãy thử xem. Tôi đã phải phỏng vấn và làm bài kiểm tra nhập học, vì vậy nó giống như đăng ký tham gia Hoa hậu Hồng Kông một lần nữa! Tôi cũng lo lắng rằng mình sẽ được đối xử khác biệt như một nghệ sĩ. Tất nhiên rất nhiều người biết tôi là ai nhưng khi bạn ở trong môi trường học đường, không ai thực sự quan tâm và bạn đối xử như mọi người. Tôi chỉ gặp một hoặc hai trường hợp có người hỏi xin ảnh của tôi. Nhìn lại, tôi nhận ra rằng rất nhiều thứ đã trôi chảy hơn mong đợi và tôi đã lo lắng quá nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất