Phim Ảnh

'Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân' tung poster: Ánh mắt Dương Mịch đượm buồn dự đoán số phận khó khăn của nữ chính?

Như Hồ
Chia sẻ

Cửu Châu – Hộc Châu phu nhân tung poster chính thức xác nhận dàn diễn viên với Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đảm nhận vai chính.

Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiêu Như Sắt. Tác phẩm kể về hậu cung và vương triều Đại Trưng trên Cửu Châu Đại Lục. Đế Húc, Phương Chư, Hải Thị - ba người đối mặt với sự tranh đấu quyền lực, kiên quyết bảo vệ hòa bình, viết nên câu chuyện tình yêu cảm động lòng người.

Tháng 9 năm 2017, Tổng cục phim truyền hình công bố các dự án được khởi quay đã có sự xuất hiện của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân. Dựa theo những gì dự án hiển thị, bộ phim sẽ có độ dài 40 tập. Đối với dự án này Dương Mịch bày tỏ: “Đây là tác phẩm có thể giới quan rộng lớn, tôi rất thích câu chuyện tình yêu trong bộ phim này. Rất ngược (đau khổ, trắc trở) nhưng nhân vật rất sảng khoái. Nữ chính sẽ có phân cảnh nữ cải nam trang, sẽ không đem bản thân đặt ở vị trí cố định, sẽ luôn đón nhận với nhiều thử thách”.

Những hình ảnh hậu trường của hai diễn viên chính được hé lộ trong thời gian gần đây:

Một lần nữa, tạo hình cổ trang của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong khi đó, dáng vẻ của Trần Vỹ Đình rất tuấn tú, thư sinh nho nhã.

Sau bao lâu mong đợi thì Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân cũng đã chính thức khai máy vào ngày 03/05/2020 và tung poster xác nhận dàn diễn viên chính gồm Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm… vào hôm nay.

Với poster đầu tiên về hai nhân vật chính, ánh mắt của Dương Mịch đượm buồn, dự báo trước số phận gặp nhiều trắc trở, khó khăn của nữ chính.

Với tạo hình khác, Dương Mịch lại thể hiện sự mạnh mẽ, kiên định.

Trần Vỹ Đình với chiếc mặt nạ “bí ẩn”, dự đoán phần nào về mặt tính cách của nhân vật?

Ngay khi tạo poster chính thức được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã bày tỏ sự mong đợi vào tác phẩm lần này!

- Mong đợi Dương Mịch.

- Trước xem qua tiểu thuyết là một câu chuyện vô cùng ngược. Mau lên sóng đi, mong Dương Mịch và Trần Vỹ Đình ngược chết tôi đi.

- Tạo hình rất đẹp, cổ trang của Dương Mịch trước giờ chưa từng làm tôi thất vọng!

Trần Vỹ Đình và Dương Mịch cũng từng hợp tác qua tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm (2014), bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của hai người họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất