Phim Ảnh

'Cửu Châu- Hộc Châu phu nhân' chính thức khai máy: Dương Mịch hợp tác với Trần Vỹ Đình có tạo ra 'phản ứng hóa học'?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau bao nhiêu mong chờ từ khán giả thì Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính đã khai máy vào sáng ngày 03/05.

Họp báo chiêu thương Dương Mịch nói về phim mới Hộc Châu phu nhân

Trong thời gian gần đây có rất nhiều bộ phim truyền hình cổ trang dù chưa chiếu đã nổi bật và được nhiều người quan tâm, ngoài Thanh trâm hành, Hữu Phỉ Trường Ca hành còn có bộ phim truyền hình cổ trang mang tên Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân (九州 · 斛珠夫人) do Dương Mịch Trần Vỹ Đình đóng chính cũng nhận được sự quan tâm cao.

Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân là một bộ phim xoay quanh nữ chính nhiều nhất, hơn nữa bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng được nhiều người biết đến nên tin chắc khi phim được phát sóng sẽ có lượt view cao.

Qua một thời gian mòn mỏi đợi chờ thì Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân đã chính thức khai máy vào ngày 03/05/2020. Nhắc đến cái tên Dương Mịch thì tin chắc ai nấy đều biết đến tên tuổi cũng như khả năng diễn xuất của cô nàng. Dù thông báo nữ chính nhưng nam chính bấy lâu nay vẫn là ẩn số, tuy nhiên vào ngày khai máy thì nam chính của Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân đã xuất hiện và đó chính là Trần Vỹ Đình.

Một số dồn hết sự chú ý trên người của Trần Vỹ Đình nhưng số khác lại dồn sự quan tâm và chú ý lên người của Dương Mịch. Khán giả đều biết rằng khi đóng Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân khó tránh khỏi những phân cảnh nữ cải nam trang và cũng do lý do này mà Dương Mịch có tạo hình bới tóc gọn gàng.

Cửu châu - Hộc châu phu nhân là phần truyện thuộc Cửu Châu hệ liệt của tác giả Tiêu Như Sặt, và nội dung của nó kể về Đế Húc, Phương Chi, Diệp Hải Thị. Ba người đối mặt với những rối rắm liên quan đến quyền lợi trong thời chiến, song họ đều kiên định với mục tiêu bảo vệ hoà bình.

Giữa Đế Húc (do Trần Vỹ Đình đóng) và Diệp Hải Thị (do Dương Mịch đảm nhận) nảy sinh một chuyện tình cảm động dù hoàn cảnh loạn lạc vẫn đang tiếp diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất