Phim Ảnh

'Cướp biển vùng Ca-ri-bê 5': Thuyền trưởng Jack đâu rồi?

Khải Huyền
Chia sẻ

Đó là câu hỏi của rất nhiều khán giả khi xem xong teaser trailer đầu tiên của "Cướp biển" 5. Tuy nhiên...

… sự xuất hiện của ác nhân mới - Thuyền trưởng Salazar do nam diễn viên kỳ cựu Javier Bardem thể hiện cũng khiến người xem phấn khích không kém.

Trong phần 5 của loạt phim nổi tiếng, tài tử Tây Ban Nha thủ vai gã thuyền trưởng độc ác Salazar - kẻ sống sót trở về từ Tam giác quỷ Bermuda với khao khát tìm kiếm cây đinh ba của thần biển Poisedon, đồng thời trả thù Jack vì nghi gã là kẻ giết anh trai mình. Trong trailer, hắn đến gặp chàng trai trẻ Henry (nhân vật được đồn đoán là con trai của Will và Elizabeth) và yêu cầu cậu đi tìm thuyền trưởng Jack Sparrow với thông điệp “Cái chết đang đến với ngươi”.

javier

Thật khó nhận ra Bardem bảnh bao, nam tính trong tạo hình Salazar “quái dị” như thế này.

Xem ra thù oán của hắn với Jack cũng không phải nhỏ.

curious

Diễn viên trẻ Brenton Thwaites (Gods of Egypt) vào vai Henry - một nhân vật chưa được xác định nguồn gốc.

Pirates Of The Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales được cho là niềm hy vọng để khởi động lại toàn bộ thương hiệu đắt giá này, do sự sụt giảm cả doanh thu lẫn chất lượng qua mỗi phần và “chạm đáy” ở phần 4 On Stranger Tides. Cũng phải mất 6 năm trời (tính đến ngày phát hành phần 5: 26/5/2017) từ khi phần 4 ra mắt, các fan của gã cướp biển Jack Sparrrow mới được thấy hắn trở lại trên màn ảnh rộng. Lần này, hắn có “nhiệm vụ” tìm kiếm chiếc đinh ba huyền thoại của Poseidon, thứ vũ khí cho phép hắn kiểm soát toàn bộ đại dương trên thế giới. Nhưng Jack không sở hữu chiếc đinh ba vì mục đích cá nhân mà để bảo vệ các vùng biển khỏi Salazar.

jac

jack jack-3

Ngoài sự trở lại của dàn diễn viên cũ: Johnny Depp (vai thuyền trưởng “nhắng nhít” Jack Sparrow), Orlando Bloom (vẫn đảm nhiệm vai Will Turner - người cũng đang lênh đênh trên con tàu bị nguyền rủa, 10 năm mới được lên bờ 1 lần), Geoffrey Rush (vai thuyền trưởng Barbossa, vừa là kẻ thù và cũng là đồng minh trong một số trường hợp với Jack Sparrow), Kevin McNally (vai ông thủy thù già Gibbs McNally - người luôn đồng hành cùng Jack); dàn diễn viên mới được bổ sung sẽ bao gồm: Kaya Scodelario (vai Carina Smyth - một phụ nữ trẻ có học vấn, mơ ước được trở thành nhà thiên văn và không biết vì lý do gì mà gia nhập đoàn thủy thủ của Jack), Javier Bardem (vai phản diện chính Salazar), Brenton Thwaites (người được cho là Henry Turner) cùng David Wenham (sao Chúa tể những chiếc nhẫn trong một vai diễn chưa xác định)…

tumblr_oeg3hm4aso1qis54yo1_1280

Teaser poster của Pirates Of The Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất