Phim Ảnh

'Cương thi' se duyên cho Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm

Chia sẻ

Sau khi đóng chung phim "Cương thi - Ân oán truyền kiếp", mỹ nam Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm đã yêu nhau ngoài đời.

Bộ phim Cương thi - Ân oán truyền kiếp do giám chế Trần Duy Quán thực hiện, ông đã gắn bó với TVB từ những năm 90 với các bộ phim như Bao la vùng trời 2, Bốn nàng luật sư... Dù lấy đề tài là ma cà rồng nhưng cách tiếp cận của phim lại hoàn toàn mới mẻ. Trong phim, Trịnh Gia Dĩnh vào vai “người bất tử” Hình Hoạt Trứ chuyên đối phó với Cương thi. Hình Hoạt Trứ là một Cẩm Y Vệ, 500 năm trước khi quyết chiến với cương thi anh đã bị sét đánh và từ đó trở nên bất tử. 500 năm sau, Hình Hoạt Trứ mở quán ăn đêm, anh thu nhận đệ tử và luôn truy sát cương thi, trừ gian diệt bạo.

https://www.youtube.com/watch?v=zAfG6FFsJkI

“Người bất tử” vốn dĩ là kẻ thù truyền kiếp của cương thi nhưng số phận trớ trêu đã khiến anh gặp gỡ và yêu nàng cương thi xinh đẹp Lam Mộng Nam (do Tạ An Kỳ đóng). Mộng Nam sống cùng bà nội và em gái Lam Mộng Dao (do Trần Khải Lâm đóng). Mộng Nam biết bản thân là cương thi thì không thể sống chung với con người nên cô bỏ trốn. Hình Hoạt Trứ muốn tìm kiếm Nam nhưng lại phát hiện em gái Mộng Dao rất giống người vợ cũ của mình.

FAI_1814

Tạ An Kỳ và Trịnh Gia Dĩnh

Ta An Ky

Mộng Dao đã yêu anh ngay từ lúc ban đầu; sau khi biết mình giống người vợ của Hình Hoạt Trứ, cô càng cho rằng mình có nhân duyên truyền kiếp và luôn theo đuổi “người bất tử”. Thế nhưng Hình Hoạt Trứ kiên quyết từ chối tình cảm của Mộng Dao.

Dưới sự trợ giúp của Hoạt Trứ, khó khăn lắm cuộc sống của Mộng Nam mới trở lại bình thường; nhưng lại nổi phong ba khi gặp Bàng Ứng Thiên (do Quan Lễ Kiệt đóng). Ứng Thiên vì sự mong muốn cá nhân, quyết tâm muốn giết chết Mộng Nam. Lúc này quân đoàn cương thi lại âm thầm hoạt động. Hoạt Trứ và Mộng Nam không thể tránh khỏi bị lôi vào vòng xoáy tàn sát giữa cương thi và người bất tử suốt mấy trăm năm nay. Liệu họ có chống đỡ nổi thế lực tàn ác của cương thi?

Poster Cuong thi

Bộ phim này sau đó đã giúp Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm nên duyên. Dù tuổi tác giữa hai người chênh lệch rất lớn nhưng Trịnh Gia Dĩnh khẳng định tình cảm mới quan trọng, còn khoảng cách độ tuổi không phải là vấn đề lớn. 

Tran Khai Lam (ben phai)

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Trịnh Gia Dĩnh, Tạ An Kỳ, Trần Khải Lâm, Quan Lễ Kiệt, Trần Sơn Thông…Đón xem bộ phim Cương thi - Ân oán truyền kiếp sẽ phát sóng đồng thời với TVB trên kênh SCTV9 vào 20h00 hằng ngày từ ngày 11/04/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất