Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: Yêu nhầm bạn thân 'là' chúa quỷ hay cùng zombie đại hạ giá đi tìm đoá hồng của tôi?

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vậy là ngày cuối tuần nóng bức đã đến. Nếu không có ý định ở nhà tránh nóng, thì bạn có thể cân nhắc đến những gợi ý xem phim sau đây và nhanh nhanh chạy ngay ra rạp để tận hưởng phim hay, rạp mát mẻ và bắp nước dồi dào thôi nào!

Yêu nhầm bạn thân (Friend Zone)

Khởi chiếu: Ngày 15/03/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Lãng mạn

Đạo diễn: Chayanop Boonprakob

Diễn viên: Naphat “Nine” Siangsomboon, Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon, Jason Young,…

Phải làm sao khi một ngày bỗng dưng con tim đập loạn nhịp trước đứa bạn thân nhất, và bất đắc dĩ là người để trút bầu tâm sự mỗi khi lần bạn cãi nhau với người yêu? Gặp nhau khi còn ngồi ghế nhà trường, Palm (Naphat “Nine” Siangsomboon) đã thầm thích Gink (Pimchanok “Baifern” Leuwisetpaiboon) nhưng quyết định chỉ giữ trong lòng vì không muốn ảnh hưởng đến tình bạn của cả hai.

Mười năm trôi qua, Palm vẫn âm thầm ở bên cạnh Gink, luôn ở đó chia sẻ cùng cô những vui buồn và cả những trục trặc trong chuyện tình cảm. Không hề hay biết về tình cảm của Palm, Gink đặt anh bạn thân vào nhiều tình huống dở khóc dở cười khi nhờ Palm “canh chừng” Ted (Jason Young), người yêu mà cô đang quyết định tiến đến hôn nhân. Liệu lần này Palm sẽ nói ra hết lòng mình, hay nhìn người con gái của anh mãi thuộc về người khác?

Palm và Gink đã là cặp bạn thân như hình với bóng từ những năm cấp 3.

Mười năm sau, ánh mắt Palm nhìn Gink vẫn không hề thay đổi.

Cho đến khi có sự xuất hiện của nhà sản xuất âm nhạc chuẩn “soái ca” Ted.

Là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất GHD 559 từng gây sốt doanh thu phòng vé với hai bộ phim Bad Genius (Thiên tài bất hảo)Homestay (Linh hồn tạm trú), Friend Zone hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của hai tiền nhiệm nhờ chủ đề thân thuộc, gần gũi với khán giả nhưng không kém phần thú vị. Bên cạnh đó, nhạc phim chính của bộ phim được thể hiện bởi các ca sĩ đến từ Đông Nam Á, trong đó có Chi Pu đại diện cho Việt Nam.

Trailer phim “Yêu nhầm bạn thân”

Zombie đại hạ giá (The Odd Family: Zombie On Sale)

Khởi chiếu: Ngày 15/03/2019 tại Việt Nam

Thể loại: Hài, Lãng mạn

Đạo diễn: Lee Min Jae

Diễn viên: Jung Jae Young, Kim Nam Gil, Uhm Ji Won,…

Khi nghĩ đến zombie (xác sống), chúng ta thường liên tưởng đến các bộ phim hành động kinh dị cùng những phân cảnh máu me như The Walking Dead hay World War Z. Hoàn toàn trái ngược với định nghĩa zombie truyền thống, Zombie đại hạ giá, với hàng loạt tình tiết vô cùng “lầy lội”, là phép cộng hoàn hảo giữa các yếu tố kịch tính, hài hước và tâm lý tình cảm.

Gia đình nhà Park.

Bộ phim lấy bối cảnh trong thế giới mà con người và zombie sống chung một mái nhà, hàng ngày cùng nhau đi làm kiếm tiền, cùng ăn những bữa cơm gia đình ấm cúng. Không còn là những thi thể vật vờ bê bết máu, giờ đây trở thành zombie là niềm ao ước của rất nhiều người vì khi “được” biến thành xác sống, họ có thể trở nên khoẻ mạnh và yêu đời hơn gấp nhiều lần.

Giữ vững danh hiệu gia đình kì quặc trong khu vực, gia đình ông Park đã khiến mọi người trầm trồ khi quyết định chơi lớn nhận nuôi một zombie, biến thành viên mới này thành một công cụ kiếm tiền. Tuy nhiên, hàng loạt tình huống cười ra nước mắt bắt đầu xảy ra khi tình cảm trai gái đã nảy sinh giữa zombie và cô con gái út nhà Park.

Chuyện tình chớm nở giữa cô con gái út Hye Gul và chàng zombie.

Trailer phim “Zombie đại hạ giá”

Chúa quỷ (The Golem)

Khởi chiếu: Ngày 15/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Kinh dị.

Đạo diễn: Doron Paz, Yoav Paz.

Diễn viên: Hani Furstenberg, Ishai Golan, Alex Tritenko,…

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết của người Do Thái, bộ phim xoay quanh nhân vật quỷ Golem, sinh vật cổ xưa có sức mạnh đáng sợ được tạo ra bằng phép thuật để bảo vệ người dân trước hiểm nguy. Kết hợp các yếu tố lịch sử và đồng thời mang hơi thở hiện đại, The Golem đưa văn hoá người Do Thái lên màn ảnh rộng và gần hơn đến với khán giả toàn cầu.

Khi một dịch bệnh bí ẩn bùng phát ở làng, lấy đi rất nhiều sinh mạng, một người phụ nữ mạnh mẽ tên Hanna đã tạo ra cậu bé quỷ Golem dựa trên hướng dẫn từ một cuốn sách cổ thần bí nhằm bảo vệ ngôi làng. Tuy nhiên, mọi phép thuật đều có cái giá của nó, Hanna cùng dân làng bắt đầu đối mặt với nỗi sợ và hậu quả khôn lường đến từ sinh vật bí ẩn này.

Trailer phim “Chúa quỷ”.

Đoá hồng của tôi (Rosebud)

Khởi chiếu: Ngày 15/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Lãng mạn, hài.

Đạo diễn: Jo Seok Hyun.

Diễn viên: Yoo Ho Jeong, Park Sung Woong, Choo Sae Bin,…

Lấy bối cảnh ở thập niên 70-90 và mang đậm chất điện ảnh hoài cổ Hàn Quốc, Đoá hồng của tôi, với sự tham gia của dàn mỹ nhân xuất sắc của xứ sở Kim Chi, là bộ phim tình cảm hài dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới trong tháng Ba này. Hài hước, đáng yêu nhưng đầy cảm xúc, bộ phim sẽ đưa khán giả về những năm tháng thanh xuân; theo chân nhân vật chính Rose trên chuyến hành trình đầy hoài niệm, về với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và hoài bão, về với những ước mơ vẫn còn đang dang dở.

Rose và con gái Hyun Ah.

Hai mươi năm về trước, Rose (Yoo Ho Jeong) là hoa khôi của trường trung học với vẻ đẹp vạn người mê, giọng hát thiên thần và tương lai đầy triển vọng phía trước. Hai mươi năm sau, cô trở thành một bà nội trợ 40 tuổi tất bật với trăm nghìn khó khăn khi một mình làm mẹ đơn thân, vì con gái Hyun Ah (Choo Sae Bin) mà từ bỏ ước mơ của đời mình. Cuộc sống dù khó khăn nhưng yên bình của hai mẹ con bỗng xáo trộn khi Hyun Ah cũng có ước mơ trở thành ca sĩ. Sau đó, cô bé tình cờ phát hiện ra quá khứ lừng lẫy của mẹ và rơi vào tình thế khó xử trước sự xuất hiện bất ngờ của Myung Hwan (Park Sung Yoong), mối tình thời thanh xuân mà mẹ mình ngỡ đã lỡ cả đời.

Rose tình cờ gặp lại tình cũ Myung Hwan.

Trailer phim “Đoá hồng của tôi”

Công viên kỳ diệu (Wonder Park)

Khởi chiếu: Ngày 15/03/2019 tại Việt Nam.

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu.

Đạo diễn: David Feiss.

Diễn viên lồng tiếng: Jennifer Garner, Ken Jeong, Mila Kunis,…

Công viên kỳ diệu (Wonder Park) là chuyến phiêu lưu vào vùng đất hoang dã của cô bé June và những người bạn động vật do Paramount Animation hợp tác cùng Nickelodeon Movies sản xuất. Bên cạnh các nhân vật có tạo hình vô cùng dễ thương và tinh nghịch, bộ phim còn có sự tham gia lồng tiếng của dàn sao Hollywood “khủng” gồm Jennifer Garner, Mila Kunis, Ken JeongMatthew Broderick.

Cô bé June say mê với mô hình công viên kỳ diệu

Hồn nhiên, vui vẻ với khả năng sáng tạo phong phú, cô bé June cùng mẹ và các bạn hàng xóm đã dành nhiều năm dựng nên mô hình một công viên giải trí kỳ diệu có tên Wonderland, nơi có thật nhiều những trò chơi mạo hiểm và các loại động vật biết nói. Sau khi mẹ đổ bệnh, June như mất đi niềm vui và không màng đến mô hình công viên kỳ diệu mà cô bé đã từng có thể quên ăn quên ngủ để xây dựng. Cho đến một ngày, June đi lạc vào rừng và tình cờ tìm thấy một công viên giải trí bị bỏ hoang, nơi ở của những con vật biết nói. Tìm được công viên giải trí trong mơ ngoài đời thật, June lập tức bị cuốn vào cuộc phiêu lưu đến nơi hoang dã, chống loại loài Chimpan Zombie độc ác tấn công những người bạn mới của cô bé.

Trailer phim “Công viên kỳ diệu”

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất