Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: Đối đầu với siêu Saiyan, thảm sát kinh hoàng từ Hotel Mumbai hay bản sao đáng sợ của chúng ta?

Huỳnh Anh Thư
Chia sẻ

Cuối tuần thì làm gì nào? Cuối tuần rồi thì đi xem phim thôi!!! Hãy cùng SAOstar điểm danh những phim chiếu rạp ra mắt trong tuần này và đặt vé ngay nhé.

Bảy viên ngọc rồng siêu cấp: Broly (Dragon Ball Super: Broly)

Khởi chiếu: Ngày 22/03/2019 tại Việt Nam.
Thể loại: Hành động, hoạt hình.
Đạo diễn: Tatsuya Nagamine.
Diễn viên lồng tiếng: Masako Nozawa, Ryo Horikawa, Bin Shimada,…

Một hành tinh bị phá hủy, một chủng tộc sức mạnh bị hạ gục đến không còn gì. Sau khi hành tinh Vegeta bị hủy diệt, bộ ba siêu Saiyan bị đánh bay, lưu lạc đến các vì sao xa xôi, đối mặt với định mệnh của riêng mình. Trong khi hai Saiyan có được mái ấm ở trái đất thì người còn lại - Saiyan thứ 3 - được nuôi dạy như một công cụ để báo thù và phát triển thành một sức mạnh khủng khiếp, không thể kiểm soát. Trong phim, Goku tham gia vào những đợt rèn luyện khắc nghiệt hơn, nhằm có đủ sức mạnh có thể đối mặt với kẻ địch mới đến từ vũ trụ. Và bên cạnh Goku, không thể nào thiếu vắng sự hiện diện của Vegeta. Vậy mọi chuyện sẽ ra sao khi họ đối đầu với siêu Saiyan vô danh kia? Mọi thứ sẽ đi về đâu khi GokuVegeta phát hiện ra một nguồn năng lượng phá hủy khủng khiếp?

Trailer bộ phim “Dragon Ball Super: Broly”.

Chúng ta (Us)

Khởi chiếu: 22/03/2019 tại Việt Nam.
Thể loại: Kinh dị, rùng rợn.
Đạo diễn: Jordan Peele.
Diễn viên: Lupita Nyong'o, Elisabeth Moss, Winston Duke,….

Lupita Nyong'o trong vài Adelaide Wilson.

Phim kể về một gia đình đang đi du lịch trong kỳ nghỉ hè. Nhưng lạ thay, hàng loạt các sự kiện kỳ quái liên tiếp xảy ra, khiến cho Adelaide - người từng bị chấn thương về tâm lý - luôn cảm thấy ám ảnh và sự hãi trước những sự trùng hợp kỳ lạ. Tâm lý của cô ngày càng hoảng loạn và cô đoan chắc rằng có một điều rùng rợn và tồi tệ nào đó sẽ xảy ra với gia đình mình.

Khi màn đêm buông xuống, mọi người trong gia đình bỗng phát hiện ra các doppelgangers - bản sao đáng sợ của họ trong bộ trang phục màu đỏ và luôn cầm một cây kéo sắc bén trên tay. Các doppelganger vì sao lại xuất hiện? Họ muốn điều gì? Và gia đình Wilson sẽ phải thoát khỏi chúng như thế nào? Hãy cùng đón xem vào ngày 22 tháng này nhé.

Trailer bộ phim “Us'”.

Mật vụ thanh trừng (All the Devil's Men)

Khởi chiếu: 22/03/2019 tại Việt Nam.
Thể loại: Hành động, giật gân.
Đạo diễn: Matthew Hope.
Diễn viên: Sylvia Hoeks, William Fichtner, Gbenga Akinnagbe, Milo Gibson,…

Bộ phim theo chân một nhóm quân đội máu lạnh trong một cuộc thanh trừng không hồi kết tại các con hẻm ở thành phố London. Cụ thể, một tên lính đánh thuê trong cuộc chiến chống khủng bố đã bị ép buộc tới London, truy lùng tên sĩ quan CIA phản bội tổ chức. Cuộc tìm kiếm thách thức này đã lôi kéo ông vào cuộc chiến gay cấn giữa quân đội cũ và các anh em của mình.

Trailer - “Mật vụ thanh trừng”.

Ông hoàng đường đua (The Cyclist King)

Khởi chiếu: 22/03/2019 tại Việt Nam.
Thể loại: Chính kịch.
Đạo diễn: Kim Yoo-sung.
Diễn viên: Bi Rain, Kang So-ra, Lee Beom-Soo, Min Hyo-rin,…

Dựa vào câu chuyện có thật của ông hoàng đường đua Uhm Bok-dong, bộ phim kể về niềm tự hào của người dân Hàn Quốc, khi ông đánh bại được tuyển thủ người Nhật, và giành chiến thắng trong cuộc đua xe đạp, trong thời kỳ Nhật Bản cai trị đất Hàn. Với sự tham gia của Bi Rain trong vai nhân vật chính, bộ phim đánh dấu trở của nam thần Ngôi nhà hạnh phúc sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Trailer bộ phim “Ông hoàng đường đua”.

Khách sạn Mumbai - Thảm sát kinh hoàng (Hotel Mumbai)

Khởi chiếu: 22/03/2019 tại Việt Nam.
Thể loại: Hành động, giật gân, chính kịch.
Đạo diễn: Anthony Maras.
Diễn viên: Dev Patel, Armie Hammer, Nazanin Boniadi, Jason Isaacs,…

Đây là một câu chuyện chân thực về lòng yêu thương con người và chủ nghĩa anh hùng - từ những con người bình dị nhất. Khách sạn Mumbai - Thảm sát kinh hoàng kể lại sinh động một cuộc thảm sát dựa trên câu chuyện có thật, do một nhóm khủng bố ở Mumbai, Ấn Độ. Cuộc xả súng diễn ra vào năm 2008 tại khách sạn nổi tiếng, giàu sang nhất thế giới Taj Hemant.

Bếp trưởng Hemant Oberoi (do Anupam thủ vai) và người phục vụ (do Dev Patel thủ vai) đã lựa chọn đối mặt với mạo hiểm để giải cứu những người khách kém may mắn trong khách sạn. Bên cạnh đó, còn có người cha (do Armie Hammer - chàng Oliver trong phim Call Me By Your Name) bắt buộc phải quyết định giữa lựa chọn sinh tử trong thời khắc định mệnh để bảo vệ đứa con đầu lòng.

Trailer bộ phim “Khách sạn Mumbai - Thảm sát kinh hoàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất