Phim Ảnh

Cuối tháng 11 rồi, rốt cuộc khi nào Marvel mới tung ra trailer 'Avengers 4' chứ?

Minh Thông
Chia sẻ

Sự thật là Marvel cũng chẳng cần một trailer như hầu hết những bộ phim thường làm. Thử hỏi một khi bạn đã có hàng triệu người trên toàn cầu lúc nào cũng trong chờ và yêu mến bạn thì bạn có cần phải đi quảng bá bằng những trailer nữa hay không?

Các Marvelist đang có một tâm trạng cực kỳ tồi tệ, đối với họ giờ đây thời gian là một khái niệm hết sức chậm chạp và đau đớn, chờ đợi trong vô vọng. Đó chính xác là cảm giác khi bạn được hứa hẹn về một điều gì đó vô cùng thú vị sẽ tới như trailer Avengers 4 và rồi sau đó chẳng có điều gì xảy ra cả.

Đã nhiều tháng trôi qua - nói đúng ra là kể từ khi Infinity War cướp đi hàng tá “sự sống” - và đã có nhiều tiếng kêu la, trách móc, hối thúc một teaser, thậm chí một đoạn teaser nhỏ nhỏ thôi cũng được về Avengers 4 nhưng mọi thứ đều im ắng một cách tuyệt đối.

Nhiều người đặt ra nghi vấn là Marvel sẽ không cần tung ra một trailer nào cho trận chiến sắp tới. Mọi thứ có thể đã trong tính toán của họ bởi vì sự thành công quá khủng khiếp của Infinity War và việc giữ kín trận đấu tay đôi tiếp theo của Thanos với lực lượng siêu anh hùng biết đâu sẽ càng tăng thêm sự kịch tính và thành công hơn nữa cho Avengers 4. Hiện tại thì hãng đang có hai dự án phim đang cần quảng bá nữa, vì thế mọi sự tập trung có vẻ đang đổ dồn vào hai bộ phim này.

Nhưng mà trước đây chúng ta cũng được hứa hẹn là trailer sẽ đến vào cuối năm nay. Cách đây vài tuần thì nhiều nguồn tin bí mật cho rằng trailer sẽ tới vào ngày hôm nay, hoặc ngày mai hoặc là thứ 6 này. Nói chung là nội trong vài ngày nữa sẽ có. Nhưng tóm lại là không ai biết có hay không.

Nhiều người cho rằng Marvel đang trêu các fan khi mà cứ lâu lâu cung cấp một vài thông tin và rồi im lặng. Nhưng “trước cơn bão trời thường yên ắng” mà đúng không?, hoặc có thể do mọi người cứ nuôi hi vọng một cách mù quáng rằng trong vài giờ nữa trailer sẽ có nên cứ tỏ ra bồn chồn và nghi oan cho họ thì sao!

Nhiều fan phân tích rằng có thể ngày hôm nay hoặc sau ngày 5.12 Marvel sẽ tung ra trailer Avengers 4, bởi vì sao?. Thứ nhất Marvel chưa bao giờ có tiền lệ công bố trailer của họ vào dịp cuối tuần, lý do thứ hai là đúng vào ngày 5.12, Avengers 4 Prelude Comic sẽ ra mắt.

Nhưng lỡ những dự đoán trên đều sai thì sao. Hẳn là không ai muốn điều đó, nhưng nếu xét theo góc logic trong quảng bá truyền thông thì chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng vào giả thuyết đã nêu ở trên nên mọi người có thể yên tâm 80% là sẽ có trailer phục vụ nhé. Nếu như Marvel không phát hành trailer thì thật sự đây là một bước đi khá dũng cảm, nhưng cũng rất thông minh.

Tưởng tượng nếu như Marvel chiếu một đoạn tầm mấy giây mô tả một cảnh nào đó kiểu như Thanos đang búng tay, sau đó màn hình đen thui và tựa đề Avengers 4 hiện lên. Và sau đó sẽ không còn một trailer nào cho tới ngày phim công chiếu. Phải nói là cũng thú vị ra phết chứ đúng không?

Sự thật là Marvel cũng chẳng cần một trailer như hầu hết những bộ phim thường làm. Thử hỏi một khi bạn đã có hàng triệu người trên toàn cầu lúc nào cũng trông chờ và yêu mến những sản phẩm bạn thì bạn có cần phải đi quảng bá bằng những trailer nữa hay không?

Trailer Avengers 3.

Thôi thì cứ từ từ mà… đợi tiếp đi nhé các Marvelist.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất