Phim Ảnh

Cuối năm 2018, tháng nào ‘mọt phim Thái’ cũng sẽ được ăn cỗ cưới!

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Đám cưới của cặp đôi Push Puttichai – Jooy Warattaya, “công chúa bị lãng quên” Sara Legge hay mỹ nhân thị phi nhất nhì Thái Lan Janie Tienphosuwan được nhiều người hâm mộ đón chờ vào cuối năm nay.

Tháng 10: Janie Tienphosuwan và bạn trai kém 10 tuổi

Sau 4 năm kết thúc cuộc hôn nhân đẫm nước mắt và tổn thương thể xác lẫn tinh thần với chồng tỷ phú và vướng vào thị phi cặp kè đại gia, cuối cùng Janie Tienphosuwan cũng sắp chuẩn bị lên xe hoa lần 2 rồi. Đám cưới của nữ minh tinh sinh năm 1981 dự kiến được tổ chức vào ngày 20/10 tại đảo Koh Samui, tỉnh Surat Thani, Thái Lan.

Chồng tương lai của Janie Tienphosuwan là Mickey Non Anaphath, kém cô 10 tuổi. Anh cũng từng tham gia The Face Men Thái, đồng thời là một huấn luyện viên thể hình. Công khai quan hệ với trai trẻ và cũng không phải hi-so giàu có, doanh nhân khiến truyền thông và công chúng Thái Lan khá bất ngờ. Vì trước giờ, mỹ nhân thị phi nhất nhì Thái Lan này luôn dính vào scandal tình ái với đại gia.

Janie khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn của mình.

Sau khi yêu Mickey, Janie Tienphosuwan như “hồi xuân” thành cô gái tuổi đôi mươi, trẻ trung, yêu đời và thường xuyên khoe ảnh chụp cùng bạn trai lên Instagram cá nhân. Còn chàng phi công đẹp trai Mickey cũng hạnh phúc đăng ảnh vị hôn thê của mình cùng nhưng caption mùi mẫn khiến hội FA phải ghen tỵ.

Đám cưới lần 2 của Janie được netizen Thái ủng hộ và mong đợi.

Tháng 11: Cặp đôi “sinh ra để yêu nhau” Push Puttichai - Jooy Warattaya

Đây chính là đám cưới được nhiều người hâm mộ mong chờ nhất trong năm 2018. Cặp đôi “sinh ra để yêu nhau” Push Puttichai và Jooy Warattaya sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 11 sau 4 năm hẹn hò. Hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 16/11.

Cặp đôi phim giả tình thật Push Puttichai và Jooy Warattaya bén duyên khi tham gia Fun Fueng (Ảo mộng) vào năm 2014.

Hành trình từ cặp đôi “con ghẻ” bị netizen Thái phản đối kịch liệt khi công khai hẹn hò đến khi trở thành cặp đôi vàng như ngày hôm nay của Push - Jooy là một con đường vô cùng gian nan và thử thách. Họ đã phải cùng nhau hứng chịu gạch đá từ dư luận, nắm tay nhau vượt qua chông gai.

Cuộc tình của cặp trai tài, gái sắc bị fan ném đá bởi Jooy Warattaya bị chê lớn hơn bạn trai 3 tuổi rồi già, xấu và không xứng với Push Puttichai. Nhưng thời gian đã chứng minh tình yêu của họ dành cho nhau là thật và nó mạnh mẽ đến mức nào.

Push Puttichai từng khiến fan phát cuồng và ghen tỵ với Jooy khi tuyên bố: “Người con gái ngay bên cạnh tôi lúc này, tôi cảm nhận được cô ấy đúng là nửa kia của mình. Có thể tôi không phải một người hoàn hảo 100%, nhưng từ giờ trở đi tôi sẽ cố gắng để trở thành một người hoàn hảo với cô gái này, hơn 100% và sẽ chăm sóc cô gái này thay mọi người”.

Push - Jooy cũng mong muốn sẽ có con ngay sau khi kết hôn.

Tháng 12: Kan Kantathavorn và bạn gái ngoài ngành

Một nam thần khác sắp trở thành chồng của người ta khiến chị em Thái Lan tiếc hùi hụi đó là nam MC, diễn viên Kan Kantathavorn. Vào ngày 08/12, đám cưới của Kan cùng bạn gái ngoài ngành sẽ được tổ chức. Theo mong muốn của Kan, lễ cưới sẽ đơn giản, ấm cúng, có đầy đủ các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Dù ít góp mặt trên các phim truyền hình nhưng Kan Kantathavorn hiện đang là một cái tên khiến phụ nữ Thái Lan điên đảo. Anh hiện đang đảm nhiệm vai trò MC cho nhiều chương trình có rating khủng của Thái Lan. Sự hóm hỉnh, duyên dáng của Kan đã giúp anh lọt vào danh sách “ông xã quốc dân” của xứ sở chùa Vàng.

Tháng 1/2019: Sara Legge và bạn trai hẹn hò 13 năm

Sang đến đầu năm 2019, showbiz Thái sẽ tiếp tục đón nhận tin vui từ “bông hồng lai” Thái - Anh Sara Legge. Cô sẽ kết hôn cùng bạn trai đã hẹn hò 13 năm. Lễ đính hôn và kết hôn sẽ được diễn ra vào tháng 1/2019 nhưng Sara Legge vẫn chưa tiết lộ ngày cụ thể.

Trong năm nay, Sara Legge gây ấn tượng mạnh với mọt phim Thái khi hóa nàng công chúa bị lãng quên trong phim Likit Ruk (Sứ mệnh và con tim). Sara sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thanh tú cùng đôi môi dày hoàn hảo. Cô đã tham gia trong các dự án của đài CH3 như Cupids The Series (Thần mai mối), Kol Ruk Luang Jai (Hôn nhân bất đắc dĩ), Buang Banjathorn (Hẹn ước tình yêu)…

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin và hình ảnh về những đám cưới của sao Thái sẽ diễn ra vào cuối năm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất