Phim Ảnh

Cuối cùng Vin Diesel đã lên tiếng về mâu thuẫn nội bộ của phim 'Fast & Furious 9'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau khi phần phim riêng của The Rock và Jason Statham được thông báo ra mắt vào 2019, Tyrese Gibson lên tiếng chỉ trích The Rock đã khiến "Fast 9" phải dời sang 2020. Mới đây, Vin Diesel cũng đã lên tiếng về sự việc này.

Vin Diesel vừa đáp lại thông tin về việc phần phim Fast & Furious 9 bị trì hoãn 1 năm nhằm nhường chỗ cho phần phim riêng của Dwayne “The Rock” JohnsonJason Statham. Quyết định này khiến cho phần 9 của sequel nổi tiếng này dời sang năm 2020 và vấp phải sự phản đối không chỉ từ fan mà còn ở những diễn viên trong phim, trong đó có Tyrese Gibson - người đã lên tiếng chống đối lại Dwayne Johnson gần đây trên Instagram.

The Rock và Tyrese Gibson.

The Rock đã đáp trả lại dư luận cũng như Gibson và những người khác về việc phần phim Fast & Furious 9 bị trì hoãn, rằng anh chỉ muốn tạo một bộ phim thú vị và “xây dựng franchise”. Đồng thời anh cũng ra sức bảo vệ phần phim riêng của mình. Còn nhớ trước đó, khi quay phần 8, The Rock và Vin Diesel đã có tin đồn “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, khi mà nghi vấn The Rock từng chế nhạo Vin Diesel trên mạng xã hội với cụm từ “cục kẹo thúi”.

The Rock và Vin Diesel.

Với The Rock, Gibson và những người khác đang đẩy mâu thuẫn nội bộ lên cao trào, và mới đây, Vin Diesel đã không còn im lặng trước những vấn đề đang diễn ra. Trước những nghi vấn không hay về anh và The Rock, nhiều người dự đoán nam diễn viên cũng sẽ chỉ trích bạn diễn của mình vì xây dựng phần phim riêng khiến bộ phim chung của “gia đình tốc độ” phải dời ngày. Thế nhưng, trên thực tế, Vin Diesel lại “chơi đẹp”. Anh đã đăng tải một đoạn video tự quay trên chuyên cơ riêng của mình, cùng với đồng nghiệp trong Fast & Furious - nam diễn viên Ludacris, kêu gọi mọi người hãy chấm dứt “chiến tranh” và giữ hòa khí.

Vin Diesel.

Ludacris

Đoạn phim tự quay của Vin Diesel.

Keep it all positive out there. We love everybody. We’re so proud of the Fast franchise and the fans. (Tạm dịch: Hãy giữ mọi sự tích cực ở đấy. Chúng tôi yêu các bạn. Chúng tôi rất tự hào về franchise của Fast và những người hâm mộ.

Trước đó trên Instagram của mình, Vin Diesel cũng cho rằng “không công bằng” nếu đổ lỗi cho việc dời ngày ra mắt của Fast 9 cho bất kỳ ai.

Bài viết của Vin Diesel trên Instagram.

Vin Diesel.

Rõ ràng Vin Diesel chả mấy hứng thú xen vào bất kỳ vấn đề liên quan đến phần phim riêng của The Rock. Anh là một diễn viên nổi tiếng với nhiều niềm tự hào, có thể anh không phải là người hâm mộ The Rock, nhưng anh là 1 nhà sản xuất và có đóng góp cổ phần trong franchise này. Chính vì vậy, anh hiểu mọi lùm xùm rắc rối hiện tại chẳng có ý nghĩa và tốt đẹp gì đối với bộ phim.

Các fan có thể sẽ phải chờ đợi thêm 1 năm so với mốc thời gian dự kiến trước đây để được thưởng phim Fast & Furious 9, thế nhưng họ cũng được bù đắp bằng 1 phần phim ngoại truyện. Phần 9 sẽ ra mắt vào 10/04/2020, trong khi đó phần phim riêng của The Rock và Jason Statham sẽ khởi chiếu vào 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất