Phim Ảnh

Cuối cùng thì fan nữ của ‘người yêu quốc dân’ James Jirayu cũng tìm ra danh tính cô bạn gái mà anh đang hẹn hò

Ng T Hà
Chia sẻ

Như đã công bố từ lâu, "hoàng tử nụ cười" James Jirayu cho biết anh đang nói chuyện với một cô gái ngoài ngành. Trước truyền thông, anh tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì mối quan hệ của họ vẫn đang trong giai đoạn bắt đầu và hơn hết anh không muốn phản ứng của dư luận ảnh hưởng tới cô ấy

Sở hữu cả triệu fan nữ, ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Thái, James Jirayu được các fan nữ tôn vinh là “người yêu quốc dân” thì chắc hẳn thông tin này khiến không ít các fan nữ của James khóc ròng.

Gần đây, tại sự kiện khai trương ICON SIAM, James Jirayu đã có nhiều chia sẻ hơn về cô bạn gái anh đang quen. Như đã nói từ trước, cô ấy không làm trong ngành giải trí. Trước đó, có tin đồn rằng cô gái James đang theo đuổi là Geena Yeena, một nữ diễn viên mới của đài 3. Tuy nhiên, James đã phủ nhận thông tin này vì anh cho biết cô ấy không hề làm trong ngành này giống James.

Còn về mức độ tình cảm của anh và bạn gái hiện giờ thì vẫn tốt. Anh đưa cô ấy đi ăn uống đi chơi cùng các bạn rất bình thường và cũng không cần cải trang hay giấu diếm gì cả. Nếu có hình chụp được thì cũng không sao. Hội bạn thân Thug Life (Boy Pakorn, Great Wiratorn, Alek Teeradeth….) của nam diễn viên cũng đã gặp mặt và biết cô ấy rồi.

Về phía gia đình, anh chia sẻ rằng: Đã đưa bạn gái về nhà tham bố mẹ, bố mẹ anh cũng không phản đối gì vì họ tôn trọng quyết định của con trai. Xem chừng, cô gái àm James Jirayu đang quen rất được lòng mọi người và mối quan hệ của họ hiện giờ cũng khá thân thiết và sâu sắc. James nói thêm hiện chưa phải lúc để công khai trước tất cả mọi người về cô ấy, vì cả hai đã thảo luận với nhau về việc không cho thấy mối quan hệ của hai người rộng rãi.

Đương nhiên rằng, không gì có thể qua mắt được các fan hâm mộ, đặc biệt lại là James Jirayu ngôi sao trong lòng bao fan nữ ngoài kia. Ngay sau những chia sẻ của James, chính các fan của anh đã tìm ra thông tin về cô bạn gái anh đang nói chuyện. Dường như là mọi thông tin không hề sai lệch và hoàn toàn có căn cứ.

Theo vậy, thì cô gái James Jirayu đang hẹn hò trong thời gian qua tên là Foam Ben, sinh ngày 11/7/1989. Như vậy thì cô gái may mắn này hơn James Jirayu 4 tuổi. Với các bạn fan trung thành của James Jirayu sẽ nhận thấy điều đặc biệt, bởi con số 117 trên thông tin cá nhân tài khoản Instagram của James Jirayu trùng với ngày sinh của bạn nữ này.

Nhan sắc bạn nữ Foam Ben được cho là bạn gái của nam diễn viên vạn người mê James Jirayu. Cô gái sở hữu ngoại hình mảnh mai, nhan sắc không thua kém gì các diễn viên, có học thức tốt.

Chưa hết, hàng loạt bằng chứng chứng minh hai người thường xuyên hẹn hò, dùng đồ đôi cũng được fan bóc mẽ nhanh chóng. Dẫu biết rằng, điều này sẽ khiến các fan nữ của James Jirayu buồn lòng và tiếc nuối nhưng có lẽ không gì có thể thay đổi sự thật.

Chiếc vòng đôi của James Jirayu và bạn gái Foam

Hình ảnh được cho là James Jirayu và bạn gái đưa nhau đi ăn

Tiếp tục là chiếc mũ đôi, áo đôi

Cả hai còn ‘đưa nhau đi trốn’ ở những nơi rất đẹp mà dường như chỉ có hai người

Dù không chụp chung nhưng fan bóc mẽ được bạn gái còn theo chân James đi quay phim

Tài khoản của bạn gái James Jirayu đặt ở chế độ riêng tư nên việc lấy thông tin cũng khó và các fan cuồng cũng không thể vào đó để công kích. Tuy nhiên, sau hàng loạt các bằng chứng không thể chối cãi thì các fan hâm mộ của James cũng dần biết được về bạn gái của James Jirayu. Việc nam diễn viên không công khai mối quan hệ một phần cũng vì bảo vệ bạn gái, nghĩ cho cô ấy vì nếu mối quan hệ rõ ràng hơn thì không tránh khỏi sự tấn công của dân cư mạng. Cô gái may mắn Foam Ben đã có được trái tim của James Jirayu, chàng trai mơ ước của bao fan nữ. Là fan của James Jirayu, bạn cũng ủng hộ mối quan hệ này chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất