Phim Ảnh

Cuối cùng quả báo cũng đến với Trương Đan Phong: Toàn bộ phim và quảng cáo đều quay lưng và 'đóng băng' toàn bộ

Âu Vì
Chia sẻ

Hiện tại lệnh phong sát, đóng băng đã được các hãng phim và thương hiệu chính thức bắt tay áp dụng đối với Trương Đan Phong dù trước đó nam diễn viên lên tiếng kêu oan trước scandal ngoại tình

Trước đó không lâu, phòng làm việc của Trương Đan Phong liên tục đăng bài bác bỏ tin đồn nam diễn viên vượt quá giới hạn với người đại diện Tất Oánh, cũng bày tỏ sẽ dùng đến pháp luật truy cứu trách nhiệm kẻ tung tin thất thiệt, nhưng dân mạng đối với hành động này cũng mắt nhắm mắt mở, nửa tin nửa nghi ngờ.

Bộ phim mới có sự tham gia của Trương Đan Phong - Dũng giả không sợ đã hoàn tất những cảnh quay và bắt đầu tiến vào giai đoạn hậu kỳ. Nhưng vì phong ba của nam chính nên ekip đoàn phim không thể nào tiến hành tuyên truyền quảng bá, phía đầu tư coi như vô cùng thê thảm chỉ cần họ nghe đến Trương Đan Phong liền “bỏ chạy mất dép”, quả thật vô cùng đau lòng cho công sức của những người còn lại chỉ vì nam diễn viên mà bị liên lụy vô cớ.

Xem thêm: Sau công ty của Trương Đan Phong, đến lượt tài khoản nói xấu Hồng Hân phủ nhận mình là Tất Oánh

Sau Dũng giả không sợ, ngôi sao Hoa Thiên Cốt cũng mong muốn tham gia tác phẩm tiếp theo mang tên Yến Xích Hà Liệp Yêu truyền. Thời gian trước, dự án này đã công bố với truyền thông Trương Đan Phong sẽ là nam chủ của bộ phim. Nhưng đến khi khai máy, phóng viên chỉ trông thấy Thích Tiểu Long đảm nhận vai chính, đang khấn bái mong bộ phim thành công. Điều này đồng nghĩa, Trương Đan Phong đã bị ekip thay ra tức khắc trước giờ G. Để đưa ra lý do “chính đáng” giải thích cho việc rút lui này, Trương Đan Phong quay một video ngắn biểu đạt vì lý do cá nhân nên không thể tham gia bộ phim, cảm thấy bản thân vô cùng áy náy và có lỗi.

Một người trong giới thạo tin tiết lộ trước mắt Trương Đan Phong chẳng thể tham gia bất kỳ hoạt động gì: từ sự kiện quảng bá thương hiệu cho đến việc quay phim đều bị đóng băng, phong sát toàn bộ. Vì thế, nam diễn viên sẽ tạm thời “ở ẩn” một thời gian, trong lúc đó sẽ tập trung dùng hoạt động công ích nhằm tẩy trắng để dễ dàng tái xuất sau này hơn.

Xem thêm: Trương Đan Phong bị cắt vai vì scandal ngoại tình, Thích Tiểu Long thay thế trong phim điện ảnh mới

Mặc dù Trương Đan Phong đơn phương đứng ra giải thích scandal ngoại tình chỉ là hiểu lầm, thế nhưng hình ảnh người chồng người cha tốt trước đó của anh ta trong mắt dư luận sụp đổ hoàn toàn. Dân mạng cũng chẳng thèm nể mặt nam diễn viên mà thay nhau buông lời mắng chửi Trương Đan Phong cùng Tất Oánh, còn đối với Hồng Hân họ chỉ mong cô có thể kiện tên tra nam này để lấy lại tài sản và mau chóng ly dị để thoát khỏi người đàn ông phụ bạc này.

Xem thêm: Dân mạng phẫn nộ khi Trương Đan Phong và bồ nhí lộ tâm trạng vô cùng thoải mái, vui vẻ giữa scandal ngoại tình

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất