Phim Ảnh

Chuyện tình hai cặp đôi Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi và Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh sao mà trùng hợp đến thế!

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc tình 17 năm giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc kết thúc làm nhiều người nhớ đến cuộc tình Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi nhiều năm trước đây.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc được dịp dậy sóng với tin Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc. Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội: “Yêu và dũng cảm. Tôi kết hôn rồi. Có sự ủng hộ và yêu thương trước giờ của mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc. Mỗi một người thân thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!“, sau đó chồng của Lâm Chí Linh cũng chia sẻ bài viết: “Anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc cả đời này” nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Thế nhưng, cũng không ít cư dân mạng cảm thấy nuối tiếc cho cuộc tình trước đây giữa Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc. Theo như truyền thông Đài Loan đưa tin thì Ngôn Thừa Húc vô cùng bất ngờ với tin tức lần này, anh cho biết không hề biết chuyện, trước mắt vẫn đang ở Bắc Kinh quay phim.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh quen biết nhau đã 17 năm, trước đây trong một chương trình tống nghệ Ngôn Thừa Húc còn cho biết cảm thấy có lỗi đối với đoạn tình cảm trước đây, fan hâm mộ hai bên còn tưởng rằng hai người họ sẽ có cơ hội đến lại với nhau nhưng không ngờ hôm nay Lâm Chí Linh lại đột nhiên tuyên bố kết hôn.

Cũng chính vì cuộc tình lỡ dỡ này mà cư dân mạng đột nhiên nhớ lại chuyện tình của Huỳnh Tông Trạch Hồ Hạnh Nhi nhiều năm trước đây.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch quen biết nhau qua bộ phim truyền hình của TVB Mẹ chồng khó tính. Hai người họ từ lúc gặp gỡ lần đầu tiên đến hẹn họ đã được 8 năm nhưng tiếc rằng không thể nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân. Cả hai được xem là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong thời gian đó, hai người khiến cho dân FA phải ghen tỵ vì chuyện tình giữa họ quá đỗi ngọt ngào.

Năm 2011, Hồ Hạnh Nhi thành công đạt được giải Thị hậu, bày tỏ với Huỳnh Tông Trạch cho biết bản thân có rất nhiều khuyết điểm, thường sẽ làm cho người khác khó chịu nhưng khuyết điểm của đối phương cũng không ít, hy vọng hai người có thể cùng nhau bước tiếp không rời. Sự kích động không những làm nghẹn giọng, trong khi đó Huỳnh Tông Trạch suốt quá trình chỉ nhìn Hồ Hạnh Nhi bằng ánh mắt yêu thương.

Thế nhưng, có lẽ cả hai thực sự có duyên không phận nên đến năm 2012 tuyên bố chia tay, kết thúc mối tình bảy năm làm không ít người phải cảm thán: “Thật sự không thể tin vào tình yêu nữa rồi”.

Sau khi chia tay thì đến năm 2016 Hồ Hạnh Nhi kết hôn cùng với bạn trai là Lý Thừa Đức. Đến nay, cả hai cũng đã có cho mình hai đứa con, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất