Phim Ảnh

Cuộc sống trung học của hủ nam - Khi trai 'thẳng' lại thích… trai 'gay'

Kaze
Chia sẻ

Một series phim hoạt hình vô cùng độc đáo kể về cuộc sống cấp ba của một anh chàng... hủ nam (thích xem các tác phẩm về tình yêu đồng tính).

Ngày nay khi số lượng các nàng hủ nữ (những cô nàng mê đọc truyện tranh, tiểu thuyết và ủng hộ chuyện tình cảm của các cặp đôi nam - nam) ngày càng nhiều và trở thành một lực lượng đông đảo trên internet thì bên cạnh đó, cũng bắt đầu xuất hiện các chàng hủ nam - luôn tự nhận mình là “thẳng” và vẫn thích con gái - tuy nhiên lại “mê mẩn” những câu chuyện đồng tính. Chắc hẳn có nhiều người sẽ tò mò muốn biết những chàng trai đó sẽ có cuộc sống như thế nào? Liệu vẫn sẽ “thẳng” như chính các chàng khẳng định?

fudansshi

Nắm bắt mối băn khoăn đó của khán giả, các nhà làm phim hoạt hình Nhật Bản đã tung ra một series phim hoạt hình Fudanshi Koukou Seikatsu - Cuộc sống trung học của hủ nam chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng hủ nữ. Vậy điều gì đã làm cho bộ phim có sức hút lớn đến như vậy?

fudanshi

Đầu tiên phải kể đến cốt truyện sáng tạo đề cập đến một chủ đề hoàn toàn mới lạ, xoay quanh cuộc sống của anh chàng học sinh cấp 3 - Sakaguchi đồng thời cũng là một hủ nam. Sở thích của Sakaguchi cũng giống như bao cô nàng hủ nữ khác: đam mê truyện tranh, tiểu thuyết về tình yêu giữa các chàng trai cũng như soi “hint” (các khoảnh khắc thân mật) giữa các chàng trai. Tuy nhiên vì là con trai nên Sakaguchi gặp biết bao rắc rối khi theo đuổi sở thích của mình.

Vì là con trai nên mỗi lần tiếp cận hàng truyện “chỉ dành cho con gái” đều rất “khó khăn”.

Hạnh phúc khi cầm được quyển truyện trên tay.

Là hủ nam (fudanshi) nhưng không có nghĩa là thích con trai nhé!!

Phim có nét vẽ hài hước, dễ thương, tràn ngập những tình huống mà trước giờ bạn khó có thể gặp được ngoài đời thường. Mỗi tập chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 phút nhưng cũng đủ làm thỏa mãn người xem.

Nhân vật chính Sakaguchi tuy có ngoại hình khá nam tính nhưng nội tâm đặc biệt nhạy cảm, cậu luôn khao khát có những người bạn giống như mình để có thể cùng nhau chia sẻ những tâm sự “thầm kín”.

“Tớ muốn có thêm nhiều bạn là hủ nam!”

Cậu không học tại trường nam sinh, nơi mọi người vẫn gọi là “thiên đường” của các chàng trai mà chọn học tại một trường trung học bình thường vì một lý do khá đặc biệt…

“Các chàng trai dù không ở trong môi trường toàn nam vẫn có thể yêu thích nhau được, đó mới là thứ tớ đang tìm kiếm”

Giống như bao người bạn hủ khác, mong muốn của Sakaguchi chính là tình yêu sẽ chiến thắng tất cả, bất kể giới tính hay khoảng cách nào, cuộc sống của cậu tràn ngập những niềm vui cũng như lòng “nhiệt huyết” dành cho cho cộng đồng LGBT.

https://www.youtube.com/watch?v=w9rAExAn_w0

Tập 1 - Fudanshi Koukou Seikatsu - Cuộc sống trung học của hủ nam

https://www.youtube.com/watch?v=gs6guymZFbg

Tập 2 - Fudanshi Koukou Seikatsu - Cuộc sống trung học của hủ nam

Đồng hành cùng với cuộc sống hàng ngày của Sakaguchi còn có cô bạn hủ nữ đáng yêu và quái chiêu Rumi và người bạn “vô cùng bình thường” Nakamura. Cuộc sống sau này của anh chàng hủ nam nam chắc chắn sẽ có thêm nhiều điều thú vị mà bạn không muốn bỏ qua đâu!

Fudansi

Sakaguchi và những người bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Kaze

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất