Phim Ảnh

Cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng mơ ước của 4 mỹ nhân màn ảnh Thái khi về làm dâu nhà tài phiệt

Ng T Hà
Chia sẻ

 Nune Woranuch, Noey Chotika, Chompoo Araya và Margie Rasri là 4 hình mẫu "người đẹp" xứ chùa Vàng mà hàng ngàn cô gái mơ ước. Họ không chỉ xinh đẹp hoàn hảo, có sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với chồng "đại gia".

Chompoo Araya

Noey Chotika

Nune Woranuch

Những câu chuyện tình “chân dài đại gia” vốn không quá lạ lẫm với mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng có được một cuộc hôn nhân viên mãn hạnh phúc trọn vẹn. Dưới đây là 5 nữ diễn viên xinh đẹp người Thái đã kết hôn với triệu phú hoặc tỷ phú và có gia đình hạnh phúc.

1.Noey Chotika

Nữ diễn viên phụ quen thuộc với những vai diễn phản diện trong các bộ phim truyền hình như Mãi mãi một tình yêu, Sóng gió cuộc đời, Công tử về vườn, Nữ thừa kế triệu phú…..v…..v Dù thường hay đảm nhận vai phản diện nhưng Noey Chotika lại khiến người xem khó có thể ghét mình, một trong những lý do đó chính là nhờ nhan sắc xinh đẹp trời phú của cô.

Xinh đẹp và quyến rũ

Chồng của Noey Chotika cũng không ngần ngại vào bếp cùng vợ

Cậu con trai đáng yêu Akin

Ngoài công việc đi đóng phim, nữ diễn viên sinh năm 1984 còn là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Xinh đẹp và thành đạt vẫn chưa hết, Noey Chotika còn khiến fan hâm mộ của mình tự hào với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Năm 2016, Noey Chotika gây náo loạn dư luận với đám cưới triệu đô cùng chồng đại gia Arm Mankishy sau nhiều năm mặn nồng.

Mái ấm hạnh phúc của Noey Chotika và chồng đại gia

Lui về chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh, cô thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc bên chồng điển trai và con trai Akin. Không chỉ giỏi việc kinh doanh nữ diễn viên còn vô cùng đảm đang khi chăm chút cho gia đình của mình. Noey Chotika xứng đáng là hình mẫu người phụ nữ mà mọi người yêu mến và ngưỡng mộ.

2.Nune Woranuch

Nune Woranuch kết hôn với Todd Piti vào năm 2009. Họ gặp nhau vì công ty của anh tài trợ cho một cuộc thi sắc đẹp mà cô là người dẫn chương trình.

Nune Woranuch và chồng

Đến nay cuộc hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên gạo cội Nune Woranuch cùng chồng doanh nhân đã bước sang năm thứ 10. Họ vẫn luôn hạnh phúc, họ hiểu cho công việc của đối phương và cảm thông cho nhau. Dù kết hôn đã lâu nhưng cả hai vẫn chưa có ý định có con. Như nữ diễn viên đã từng chia sẻ con cái không phải là ràng buộc giữa họ, họ hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình. Chuyện có con là của tương lai hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên.

Người đẹp vẫn luôn quyến rũ bất chấp tuổi tác

3. Chompoo Araya

Cô kết hôn với chồng đại gia Nott Vitsarut vào ngày 10 tháng 5 năm 2015. Đến giờ hai vợ chồng tỷ phú Chompoo Araya và Nott Vitsarut có hai bé trai sinh đôi.

Mẹ Chomppo và hai cậu trai thông minh đáng yêu

Chồng của mỹ nhân Chompoo không chỉ khiến người ta nể phục vì sự giàu có mà còn là một người đàn ông chiều vợ thương con hết mực. Người ta gọi Chompoo là mỹ nhân số 1 của Thái lan và thực sự là không thể tìm ra được người thứ hai may mắn như cô. Chồng cô là một doanh nhân bận rộn tuy nhiên Nott Vitsarut luôn dành thời gian cho gia đình, hộ tống vợ tham gia các sự kiện quốc tế kể cả khi mang thai hay khi cô đem theo hai nhóc tỳ đến sang nước ngoài làm việc cùng mình.

Chồng đại gia luôn sát cánh bên vợ đẹp

Họ chưa bao giờ hết mặn nồng

Hiện căn biệt thự xa hoa của vợ chồng Chompoo đang trong quá trình hoàn thiện và họ sẽ sớm chuyển sang nhà mới, căn nhà được chính chồng cô lựa chọn nội thất ở nước ngoài.

4. Margie Rasri

Margie Rasri đã lên xe hoa với Pok Passakorn vào ngày 24 tháng 12 năm 2017. Họ cũng có hai em bé sinh đôi, một trai một gái. Thêm một mỹ nhân có cuộc sống vừa sung túc vừa hạnh phúc với thiếu gia tài phiệt, Pok Passakorn cũng sẽ là một trong những người thừa kế của dòng họ Chirathivat, dòng họ giàu có và hưng thịnh thứ 4 ở Thái lan.

Cặp đôi đáng yêu

Về làm dâu nhà tài phiệt tuy nhiên Margie Rasri dường như không phải chịu quá nhiều áp lực, cô nhận được sự yêu thương chăm chút từ chồng và gia đình chồng rất nhiều. Đặc biệt là khi cô sinh hai bé, chồng cô luôn là người bên cạnh cùng cô chăm lo cho hai bé, san sẻ công việc cùng mình.

Cuộc sống hôn nhân của họ được đong đầy khi họ có thêm hai thành viên mới

Đám cưới xa hoa của Margie và chồng

Trước khi tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới lộng lẫy và sang trọng, Margie Rasri và chồng đã có thời gian dài tìm hiểu và yêu nhau. Họ thường xuyên khoe những tấm hình ngọt ngào bên nhau, cùng nhau đi khắp thế gian. Họ cũng có một kênh youtube chung ghi lại những hình ảnh thường nhật hay những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất