Phim Ảnh

Cuộc sống của những tiểu tam như Tất Huỳnh và Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình

Như Hồ
Chia sẻ

Cuộc sống của những tiểu tam như Tất Huỳnh và Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal thật sự tốt hơn những gì khán giả đã nghĩ khi liên tục đăng tải những tấm hình vui vẻ của mình.

Gần đây, vào ngày 20 tháng 5 vừa qua đã xuất hiện những hình ảnh tiết lộ tình hình hiện tại của Huỳnh Tâm Dĩnh, cô đã đăng những tấm hình xinh đẹp khi đang đi dạo phố trên mạng xã hội của mình, mang đôi bông tai thời trang cùng với cặp mắt kính lớn, miệng uống trà sữa chân trâu có thể nói là tâm tình thật sự rất tốt, không thể nhìn ra cô từng cùng với Hứa Chí An trải qua không ít bão táp. Nếu như không biết sự thật đằng sau lưng cô có thể nói sẽ thu hút được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Vào thời gian đầu, khi Huỳnh Tâm Dĩnh bị truyền thông Hồng Kong chụp được những hình ảnh ở một mình trong chung cư xém chút đã bị nước mắt của cô lừa gạt. Khi ấy, nữ diễn viên TVB ngồi trên ghế tay cầm chiếc bút viết đi viết lại trên giấy, lại đi qua đi lại, tâm trạng vô cùng không tốt, thậm chí có chút kích động. Chị gái của Huỳnh Tâm Dĩnh ở bên cạnh chăm sóc, an ủi cô, bên cạnh đó cũng có đồng nghiệp lần lượt đến thăm. Có thể nói là tâm trạng sa sút nghiêm trọng.

Nhưng với thời gian ngắn như vậy có thể điều chỉnh lại tâm trạng tốt, hơn nữa không chỉ như thế, Huỳnh Tâm Dĩnh lúc đăng lên mạng xã hội của mình còn đăng tải một tấm hình xinh đẹp khác với tóc xõa dài, nhắm lại đôi mắt nở một nụ cười vô cùng xinh đẹp, thậm chí có thể nhìn thấy thân hình mảnh mai của cô.

Vào thời điểm trước, Huỳnh Tâm Dĩnh mặc dù đã lên tiếng trả lời công chúng nhưng trong lời nói hoàn toàn không có chút thành ý xin lỗi nào, khác với một Hứa Chí An mở cuộc họp báo, nước mắt lưng tròng. Bên cạnh đó thì Hứa Chí An đến nay cũng không có bất cứ tin tức nào, vẫn luôn khiêm tốn ở trong nhà dù không bị phong sát, có điều sự nghiệp cũng sẽ gặp không ít trắc trở.

Thậm chí, Hứa Chí An còn mất mấy tài nguyên âm nhạc có được, tổn thấy vượt qua chục triệu NDT. Hoàn toàn khác với tâm trạng của Huỳnh Tâm Dĩnh - dù cô hiện tại bị TVB phong sát toàn diện, bị một số đồng nghiệp quở trách và mắng chửi của cư dân mạng nhưng tâm trạng thì vẫn thoải mái như thường.

Nói đến Huỳnh Tâm Dĩnh không thể không nhắc đến một Tất Huỳnh trước đó không lâu. Chuyện của Tất Huỳnh có thể nói không hề ly kỳ thua kém gì Huỳnh Tâm Dĩnh nhưng có điều Tất Huỳnh không bằng Huỳnh Tâm Dĩnh ở chỗ, cho dù Huỳnh Tâm Dĩnh có thật lòng xin lỗi đến khán giả hay không thì ít nhiều cô cũng lên tiếng.

Trong khi đó Tất Huỳnh từ đầu đến cuối đều diễn kịch câm, chỉ từ chức trợ lý bên cạnh Trương Đan Phong. Mặc dù trước đó phòng làm việc Trương Đan Phong từng lên tiếng bác bỏ và nói sẽ giao cho tòa án xử lý nhưng đến nay rốt cuộc xử lý ra sao chúng ta vẫn chưa biết được.

Sau khi từ chức trợ lý thì cuộc sống của Tất Huỳnh không hề kiêng dè gì, cùng với bạn bè đi dạo phố, hút thuốc, tiệc rượu vô cùng vui vẻ. Mặc dù sau khi những tin đồn được tiết lộ, Tất Huỳnh ngược lại còn thường xuyên cùng những người bạn nam khác đi quán bar vào ban đêm, hơn nữa ăn mặc cũng rất gợi cảm.

Ngược lại thì Trương Đan Phong lại khiêm tốn hơn rất nhiều, ngay khi chuyện này được tung ra dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng anh cũng vấp phải không ít áp lực trước phản ứng của cư dân mạng, thậm chí còn bị thay vai diễn trong một bộ phim truyền hình. Có điều, có lẽ Hồng Hân cũng đã tha thứ cho Trương Đan Phong, cả hai không những cùng nhau tham dự hôn lễ của một người bạn mà còn chụp ảnh thân mật, dẫn con gái đi mua sắm. Có lẽ sau phong ba bão táp thì mọi thứ cũng đã trở lại quỹ đạo cũ của nó.

Đối với cuộc sống hiện tại của Huỳnh Tâm Dĩnh và Tất Huỳnh các bạn có cảm nhận gì?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất