Phim Ảnh

Dàn diễn viên 'Reply 1988' sau 5 năm lên sóng: Người thành công vang dội, người ra đi mãi mãi

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đã được 5 năm kể từ thời điểm Reply 1988 chính thức lên sóng, cuộc sống của dàn diễn viên bộ phim này hiện tại ra sao?

Trailer Reply 1988.

Reply 1988 là một loạt phim truyền hình gây bão Hàn Quốc vào năm 2015 vừa qua. Với sự tham gia của Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, Lee Dong Hwi,… nó là một bộ phim tình cảm gia đình hết sức ấm lòng lấy bối cảnh năm 1988, nói về năm gia đình sống trong cùng một khu phố ở Ssangmun-dong, quận Dobong, Bắc Seoul, Hàn Quốc.

Dàn diễn viên “Reply 1988”.

5 năm sau khi bộ phim này lên sóng, dàn diễn viên của Reply 1988 hiện tại như thế nào?

Kim Joo Hyuk

Kim Joo-hyuk là một nam diễn viên vô cùng tài năng, trước khi tham gia Reply 1988, anh đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng như My Wife Got Married (2008), The Servant (2010), Yourself and Yours (2016),… Trong Reply 1988, anh vào vai Choi Teak khi đã trở thành chồng của Duk Sun (năm 2015). Tiếc thay, chỉ sau 2 năm bộ phim lên sóng, bi kịch đã xảy ra với anh.

Vào ngày 30/10 năm 2017, Kim Joo Hyuk là nạn nhân của một tai nạn xe hơi nghiêm trọng, diễn ra vào khoảng 16 giờ 30 phút (giờ Hàn Quốc) tại Seoul. Xe của nam diễn viên đã bị lật và anh đã nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Đại học Konkuk. Theo như cảnh sát, có vẻ như tai nạn xảy ra sau khi anh có các triệu chứng của một cơn nhồi máu cơ tim”. Joo Hyuk được thông báo là đã qua đời hai giờ sau khi đến bệnh viện do một chấn thương trí mạng ở đầu. Sự ra đi của anh để lại rất nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Jeon Mi Seon

Jeon Mi Seon là một trong những nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc . Cô được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Memories of Murder (2003), Moon Embraping the Sun (2012), Hide and Seek (2013),… Mi Seon xuất hiện trong bộ phim Reply 1988 với vai diễn Sung Bo-ra - chị gái của Duk Sun lúc trưởng thành. Đáng tiếc thay, bốn năm sau khi tham gia bộ phim, cô đã qua đời ở độ tuổi 48.

Ngày 29/6 năm 2019, nữ diễn viên được tìm thấy đã chết tại một khách sạn ở Jeonju và theo cảnh sát, có khả năng là cô ấy đã tự tử do căn bệnh trầm cảm. Sau khi Mi Seon ra đi, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc và một lần nữa cảnh báo mọi người về căn bệnh trầm cảm - kẻ sát nhân thầm lặng.

 Choi Sung Won

Choi Sung Won xuất hiện với vai Sung No Eul - em trai của Duk Sun trong Reply 1988. Nhân vật này là con út trong gia đình Duk Sun với vẻ ngoài già hơn rất nhiều so với tuổi thật, song rất khờ khạo và ngoan ngoãn. Thế nhưng, chỉ một năm sau khi tham gia bộ phim này, nam diễn viên đã phát hiện ra một căn bệnh sau khi kiểm tra sức khỏe.

Cụ thể hơn, sau khi kiểm tra sức khỏe vào ngày 4/5 năm 2016, Choi Sung Won được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu myeloid cấp tính - một dạng ung thư dòng tủy của các tế bào máu. Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng nam diễn viên chỉ mắc bệnh ở giai đoạn đầu và vẫn có cơ hội hồi phục rất cao.

Thành công của một số diễn viên

Dàn diễn viên của Reply 1988 cũng có một số cái tên thu về thành công sau khi tham gia bộ phim. Đầu tiên là nam diễn viên “xấu lạ” - Ryu Jun Yeol, người vào vai Kim Jung Hwan - một chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng, hay cằn nhằn nhưng có nội tâm ấm áp, sau 5 năm, anh đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim tên tuổi như Lucky Romance (2016), The King (2017), A Taxi Driver (2017),…

Người vào vai Sung Duk Sun - một cô gái có tính cách tươi sáng nhưng không giỏi trong việc học, là cô gái duy nhất trong nhóm 5 người cùng với 4 cậu bạn hàng xóm - Lee Hye Ri cũng thu về thành công lớn trong mảng quảng cáo, nhưng chưa tìm được một vai diễn xuất sắc tiếp theo.

Park Bo Gum có lẽ là nam diễn viên thành công nhất sau khi tham gia Reply 1988. Chỉ một năm sau khi bộ phim lên sóng, anh đã tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả khi vào vai hoàng tử Joseon trong bộ phim Moonlight Drawn By Cloud. Chưa dừng lại ở đó, Park Bo Gum còn là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất