Phim Ảnh

Cuộc hội của quân vương Lee Min Ho và gia tộc họ Kim trong Quân vương bất diệt

Lưu Loan
Chia sẻ

Đây là những nhân vật mà Lee Min Ho đã có dịp được được hợp tác trong các tác phẩm trước và giờ đây anh đã được gặp lại họ sau nhiều năm trong bộ phim Quân vương bất diệt

Là một diễn viên nổi tiếng, Lee Min Ho đang nắm trong tay rất nhiều tác phẩm cũng như có cơ hội được làm việc với các biên kịch và diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt là lần gần đây nhất, nam diễn viên sinh năm 1987 đã được gặp lại biên kịch Kim Eun Sook và diễn viên Kim Young Ok trong bộ phim đình đám The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt).

Được biết, cả hai nhân vật đều là những người đồng hành với nam diễn viên trong các tác phẩm trước. Nếu như biên kịch Kim Eun Sook cùng Lee Min Ho vẽ nên bức tranh giới thượng lưu trong The Heirs (Người thừa kế) thì diễn viên Kim Young Ok đã kề cận bên nam tài tử từ khi anh chàng vẫn là cậu nhóc bướng bỉnh trong Boys Over Flowers (Vườn sao băng).

Diễn viên Kim Young Ok

Chắc hẳn thế hệ 9X không thể quên được cặp bà cháu lầy lội trong bộ phim Vườn sao băng được phát sóng năm 2009. Vào vai bà của Gu Jun Pyo (Lee Min Ho), Kim Young Ok đã cho thấy diễn xuất của một người kì cựu là như thế nào. Bên cạnh những màn đấu khẩu với đứa cháu ngỗ nghịch, bà của Gu Jun Pyo còn là một bà cụ rất thời thượng và luôn yêu thương cháu hết mực. Dẫu rằng thủ lĩnh băng đảng F4 khá nghịch ngợm và thích chơi trội nhưng sự quan tâm của bà dành cho cậu đều được người xem cảm nhận rất rõ.

Phá phách là vậy nhưng cháu rất thương bà, rất biết nịnh bà

Có vẻ như duyên nợ bà cháu vẫn còn nên đến năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1937 lại có cơ hội được gặp lại thằng cháu “trời đánh” trong Quân vương bất diệt. Lần này, Kim Young Ok vào vai thượng cung Noh - một trong số những vị cận thần thân tín nhất của bệ hạ Lee Gon do Lee Min Ho đảm nhận. Tiếp tục cử chỉ ân cần, thượng cung Noh được nhận xét là một người bà cực kì yêu cháu. Thậm chí, vì sợ không có người nối dõi, thượng cung đã liên tục rải “bùa yêu” khắp ngóc ngách trong phòng Bệ hạ để vị vua đầy khí chất kia sớm tìm được một nửa của mình.

Kim Young Ok vào vai thượng cung Noh - một trong số những vị cận thần thân tín nhất của bệ hạ Lee Gon

Sự kết hợp giữa tiền bối dồi dào kinh nghiệm cùng hậu bối triển vọng đã mang đến cho người xem những cảm xúc rất gần gũi và thân thiết. Thậm chí nhiều người còn đùa vui rằng thời gian đã vô tình bỏ quên hai bà cháu nên khiến họ ngày càng đẹp hơn thôi.

Sự so sánh thú vị sau 11 năm này khiến mọt phim phải há hốc miệng

Biên kịch Kim Eun Sook

Với những tác phẩm đình đám như Hậu duệ mặt trời, Golbin,…Kim Eun Sook được tán tụng là một tay viết tài năng và triển vọng. Bên cạnh đó, bà cũng là một trong những biên kịch gắn bó với sự nghiệp Lee Min Ho trong một bộ phim truyền hình trước đây. Đó chính là Người thừa kế - một tác phẩm đã nâng tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới.

Người thừa kế là bộ phim đã làm mưa làm gió trong năm 2013

Chính Lee Min Ho đã đảm nhận vai nam chính của bộ phim

Nếu như Kim Eun Sook từng khoác lên Lee Min Ho chiếc áo thiếu gia giàu sụ trong The Heirs thì sang đến The King: Eternal Monarch, bà đã mang đến một Lee Gon quyền lực và sang chảnh. Ít ai ngờ rằng kịch bản của Kim Eun Sook chính là tác phẩm được Lee Min Ho chọn để đánh dấu màn tái xuất của mình sau những năm vắng bóng vì lí do nhập ngũ. Bởi đối với nam tài tử, anh có niềm tin vô cùng lớn đối với biên kịch Lee.

Sự kết hợp giữa nam chính Người thừa kế và nữ chính Yêu tinh là tín hiệu không thể bỏ lỡ

Vào vai vị vua quyền lực, Lee Min Ho đã đem đến vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ

Có vẻ những cuộc hội ngộ này đều khiến nam diễn viên ấn tượng bởi nó chứa đựng những kí ức của tuổi thanh xuân, mang đến những niềm tin nơi thực tại. Dù vai trò khác nhau, nhân vật khác nhau, thời điểm khác nhau nhưng có lẽ đây chính là những mối duyên trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho làm anh mãi khắc ghi.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất