Phim Ảnh

Cuộc chiến tại vương quốc Wakanda chính thức nổ ra trong đoạn clip mới của 'Black Panther'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, bộ phim riêng về nhân vật Báo Đen đã tung ra đoạn TV Spot gây chú ý đến người hâm mộ.

Trong năm 2018, nhiều bom tấn điện ảnh lấy đề tài siêu anh hùng của Marvel và DC sẽ được lên sóng, có thể kể đến Avengers: Infinity Wars, Black Panther, Aquaman... Mở màn cho những hành trình chiến đấu chống lại cái ác, bảo vệ thế giới, nhà Marvel sẽ giới thiệu Black Panther vào ngày 16/02 sắp tới đây.

Vừa qua, hãng phim đã tung đoạn video đặc biệt được chiếu tại sự kiện College Football Playoff National Championship. Năm nay cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel, chính vì thế, màn ra mắt phim riêng của nhân vật Báo Đen T'Challa (Chadwick Boseman đảm nhận) sẽ rất có ý nghĩa. Nhân vật này từng xuất hiện lần đầu trong Captain America: Civil War vào năm 2016 và nhận được sự quan tâm của khá đông khán giả. Chính vì vậy, ở Black Panther, người xem sẽ biết rõ hơn khi T'Challa kế thừa ngai vàng của cha, trở thành vị vua của vương quốc Wakanda - nơi còn có tin đồn đang cất giấu 1 trong những viên đá Soul Stone mà Thanos đang tìm kiếm.

Đoạn TV Spot vừa được công bố.

Đoạn video vừa được công bố cũng giúp khán giả có thêm cái nhìn về những nhân vật khác, bao gồm Erik Killmonger (Michael B. Jordan), Danai Gurira là Okoye - người lãnh đạo của Dora Milaje, Letitia Wright trong vai Shuri - em gái của T'Challa… Ngoài ra, Lupita Nyong’o đảm nhận vai nữ chiến binh dũng mãnh của Dora Milaje - Nakia…

Trailer phim.

Đặc biệt, Black Panther còn đón chào sự trở lại của 2 “người quen” trong Vũ trụ điện ảnh Marvel: Martin Freeman trong vai Everett K và Andy Serkis trong vai Ulysses Klaue. Hiện tại phim đang bắt đầu được bán vé tại Mỹ và sẽ trình chiếu toàn cầu từ 16/02/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất