Phim Ảnh

Cuộc chiến của các tiểu hoa đán 2016: Ai là người chiến thắng?

Chia sẻ

Nếu như năm 2015, các fan yêu phim Hoa Ngữ đã quá quen thuộc với tần suất xuất hiện liên tục của Đường Yên trong một loại các drama đình đám như: Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương, Thiên kim nữ tặc, Người tình kim cương… Trong năm 2016 này, chúng ta hãy cùng điểm mặt những nữ diễn viên có nhiều phim lên sóng màn ảnh nhỏ nhất.

Triệu Lệ Dĩnh

trieuledinh

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, độ nổi tiếng của cô nữ diễn viên này ngày một tăng cao, đồng thời cái tên Triệu Lệ Dĩnh cũng là lựa chọn thường xuyên được các nhà làm phim để mắt tới. Sau Hoa Thiên Cốt nổi đình đám, thì sắp tới, chúng ta sẽ được tái ngộ nàng Tiểu Cốt trong bộ phim dân quốc Yên Chi - bộ phim truyền hình thần tượng lấy đề tài dân quốc, hợp tác cùng nam diễn viên điển trai Lục Nghị. Bộ phim dự kiến dài 30 tập, phát sóng trên đài truyền hình Đông Phương.

yenchi1

yenchi2

Một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong "Yên Chi"

Một số hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh trong “Yên Chi”

Tiếp sau đó sẽ là Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, bộ phim này đã được chiếu trên mạng bắt đầu từ 22/09/2015, nhưng sắp tới sẽ được chiếu lại trên đài truyền hình An Huy. Và cuối cùng là một trong những bộ phim đang được mong chờ nhiều nhất trong năm nay, đó chính là Tru Tiên - Thanh Vân Chí. Được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp ăn khách bậc nhất Trung Quốc, cộng với dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” như Lý Dịch Phong, Dương Tử, TFBOYS…, Tru tiên chắc chắn sẽ là một bộ phim mà các mọt phim Hoa Ngữ không thể bỏ qua.

Poster phim Yên Chi, Thục Sơn Chiến Kỷ và tạo hình Bích Dao trong Tru Tiên

Poster phim Yên Chi, Thục Sơn Chiến Kỷ và tạo hình Bích Dao trong Tru Tiên

Lưu Thi Thi

luuthithi

Năm 2015 vừa rồi không phải là một năm hoạt động sôi nổi của Lưu Thi Thi. Bằng chứng là nữ diễn viên không có bộ phim nào lên sóng kể cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Để rồi đầu năm nay, các fan của Lưu Thi Thi phải thốt lên rằng: cuối cùng cũng được gặp lại Lưu Thi Thi. Đầu tiên là vai nữ chính Đàm Doãn Hiền trong Nữ Y Minh Phi Truyện, kể về cuộc đời của một vị nữ y tài năng dưới thời nhà Minh, cố gắng vượt qua rào cản về lễ giáo phong kiến, khắc phục khó khăn để trở thnah một nữ danh y của Trung Quốc. Phim với sự tham gia của Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa, Hoàng Hiên, đang được chiếu trên kênh Đông Phương và Giang Tô vào 19h30 hằng ngày.

Tiếp theo là bộ phim lấy đề tài dân quốc Quyết Chiến Lúc Bình Minh, cư dân mạng đã rất bất ngờ và không tiếc lời khen ngợi cho tạo hình của Lưu Thi Thi trong bộ phim này, phim đóng máy vào tháng 5/2015, dự kiến khởi chiếu trong năm nay.

Tạo hình dân quốc xinh đẹp của Lưu Thi Thi được khán giả hết lòng khen ngợi

Tạo hình dân quốc xinh đẹp của Lưu Thi Thi được khán giả hết lòng khen ngợi

Cuối cùng là bộ phim về đề tài thanh xuân vườn trường Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ. Trong phim Lưu Thi Thi sẽ vào vai đại tỷ Lưu Đình, cùng với bạn diễn Trịnh Khải trong vai “bad boy” Tiêu Tiểu Quân. Phim dự kiến dài 35 tập, hiện đã được hai đài truyền hình An Huy và Giang Tô mua bản quyền phát sóng.

phimluuthithi

Trailer Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Vừa Gặp Gỡ

Trịnh Sảng

trinhsang

“Nàng Cỏ” của Cùng Ngắm Mưa Sao Băng năm nào nay đã thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Năm 2015, Trịnh Sảng đã làm việc chăm chỉ, vừa liên tục đi show, về nhận về cho mình rất nhiều dự án phim chuyển thể hot. Đầu năm nay, nữ diễn viên đã phủ sóng khắp các kênh truyền hình với nhiều bộ phim được lên sóng cùng lúc. Trong đó phải kể đến vai chính Vệ Lâm Lang trong Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn (tên khác: Trường Tương Y) hợp tác lần thứ hai cùng với ông xã Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Tuy rằng khoảng cách tuổi tác là khá lớn, nhưng cặp đôi vẫn mang đến những thước phim hay và đẹp, khiến khán giả cũng phải xúc động mối tình buồn của Khanh Hy và Lâm Lang.

Một Vệ Lâm Lang u buồn trong "Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn"...

Một Vệ Lâm Lang u buồn trong “Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn”…

Một bộ phim nữa cũng đang chiếu cùng khung giờ chính là Ngũ Thử Náo Đông Kinh, bộ phim có tình tiết vui nhộn, trái ngược với mối tình ngược luyến trong Trường Tương Y.

...trái ngược với nữ hiệp Đinh Nguyệt Hoa tinh nghịch của "Ngũ Thử Náo Đông Kinh"

…trái ngược với nữ hiệp Đinh Nguyệt Hoa tinh nghịch của “Ngũ Thử Náo Đông Kinh”

Và không thể không kể đến dự án chuyển thể đình đám nhất, được cư dân mạng quan tâm nhất năm vừa qua - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Vai diễn Bối Vy Vy về tay Trịnh Sảng, cư dân mạng đa số không đồng tình, nhưng chúng ta hãy chứ chờ phim lên sóng, để xem Trịnh Sảng sẽ thể hiện Bối Vy Vy như thế nào.

phimtrinhsang

Cổ Lực Na Trát

natrat

Năm 2015 vừa qua là một năm khá ầm ĩ của người đẹp Tân Cương này với lùm xùm chuyện tình tay ba Trịnh Sảng - Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên đã có một năm khó khăn khi thậm chí còn khóc trên show truyền hình vì áp lực từ phía cư dân mạng. Nhưng song song với đó, cô vẫn chăm chỉ nhận dự án phim và chăm chỉ đóng phim. Để rồi năm nay, cái tên Cổ Lực Na Trát hứa hẹn sẽ là cái tên được nhắc tới rất nhiều. Hiện nay, bộ phim Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ với sự tham gia của Na Trát đang được chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam với rating khá cao. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cổ Lực Na Trát đẹp ma mị trên poster "Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ"

Cổ Lực Na Trát đẹp ma mị trên poster “Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ”

Cũng trong năm nay, bộ phim cổ trang hợp tác Trung - Hàn Võ Thần Triệu Tử Long cũng sẽ ra mắt khán giả. Tuy rằng Na Trát không đóng vai nữ chính, nhưng suốt năm qua, cư dân mạng luôn tranh cãi về nhan sắc của cô và nữ chính Im Yoona (SNSD).

Trailer Võ Thần Triệu Tử Long

Cuối cùng, chính là dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 5 - Vân Chi Phàm. Đây là đã phần thứ 5 của series tiên hiệp đình đám cộp mác “made in Đường Nhân”, một series đã giúp bao nhiêu diễn viên trở nên nổi tiếng như Hồ Ca, Dương Mịch, Lưu Thi Thi… Và phần 5 này cũng được cư dân mạng hết sức mong đợi.

phimnatrat

Hậu trường quay phim Tiên Kiến 5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất