Phim Ảnh

Cuộc ẩu đả ít ai biết tới của ekip 'Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết': Phạm Băng Băng từng chứng kiến Tạ Đình Phong đánh người?

Như Hồ
Chia sẻ

Sự việc từng gây chú ý một thời khi Tạ Đình Phong bắt tay với Trương Vệ Kiện đánh Vương Bá Chiêu thì Phạm Băng Băng cũng có ở nơi đó. Cô từng thấy Tạ Đình Phong đánh ngôi sao nam kia, thế nhưng chỉ tưởng đây là cảnh quay chứ không ngờ rằng trở thành đánh thật nên cả đoàn phim bất ngờ trước sự việc.

Tạ Đình Phong - nam diễn viên, ca sĩ, người sáng tác nhạc, người chế tác… sinh năm 1980 chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996. Anh được biết đến nhiều qua các tác phẩm điện ảnh như Phong Vân II, Bản sắc nam nhi , Kẻ chỉ điểm….

Tạ Đình Phong là nam minh tinh sở hữu cho mình vẻ bề ngoài điển trai cùng với khả năng diễn xuất trong ngành giải trí, đặc biệt Hoa Vô Khiết là một trong những vai diễn của anh được nhiều khán giả nữ yêu thích nhất. Thế nhưng, cũng trong quá trình khởi quay chính tác phẩm này đã xảy ra một chuyện không hề vui vẻ gì.

Theo như tiết lộ của truyền thông thì trong lúc quay Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết thì Tạ Đình Phong đã bắt tay với Trương Vệ Kiện đánh diễn viên Vương Bá Chiêu trọng thương phải nhập viện. Vương Bá Chiêu từng đảm nhận vai Bạch Long Mã trong Tây Du ký, là lão tiền bối trong ngành giải trí nên chuyện này đã thu hút lượng lớn sự tranh luận của cư dân mạng. Họ không tin rằng Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện sẽ đánh người, thậm chí còn đánh họ bị thương nghiêm trọng như vậy.

Vốn là diễn viên cùng tham gia vào tác phẩm đó, Phạm Băng Băng cũng có mặt ở hiện trường, khi tiếp nhận phỏng vấn cô cho biết, bản thân lúc đó vì chú ý đến các cảnh quay của mình nên không nhìn thấy rõ hành động của Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện, cô ấy nhìn thấy hai người họ đạp Vương Bá Chiêu đang nằm trên đất, nhưng cũng có thể là đang đạp vào cáng và đây cũng là một yêu cầu hành động trong kịch bản.

Phạm Băng Băng còn nói, Tạ Đình Phong và Vương Bá Chiêu lúc nhập vai diễn vô cùng nhập tâm, có một cảnh trong kịch bản hai người đàn ông này vì nhân vật của cô mà xảy ra xung đột, không ngừng tát nhau, họ dùng lực rất mạnh. So với cảnh tát trong phim được xem như là không cần thiết vì cả hai dùng lực với đối phương vô cùng lớn.

Nói đến thế này thì việc Tạ Đình Phong đánh người xác thực không có gì nghi ngờ, Vương Bá Chiêu sau khi bị thương đã vô cùng tức giận, ông ấy còn khởi tố lên cả toàn án. Được viết, trước khi chuyện bị đánh xảy ra thì Vương Bá Chiêu có phát sinh mâu thuẫn với một vị nữ stylist trẻ, sau đó lại có cãi nhau với Trương Vệ Kiện. Vương Bá Chiêu cho rằng Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong là đang lấy việc công báo tư thù riêng nên mới ra tay mạnh như vậy, mượn cảnh diễn trong phim mà động tay động chân với chính mình.

Vương Bá Chiêu giải thích nói, chuyện là vì ông quay phim quá mệt, nhìn thấy có một cái ghế muốn đến đó ngồi nghỉ một lát, nhưng vị stylist kia lại không để ông ngồi, cái ghế này là của thầy cô ngồi. Vương Bá Chiêu cho biết ông chỉ muốn ngồi nghỉ trong thời gian ngắn mà thôi nhưng vị stylist kia vẫn không đồng ý. Vương Bá Chiêu vì nhịn không nối nữa nên đá cái ghế kia một cái. Lúc này Trương Vệ Kiện vội đi tới, cho rằng Vương Bá Chiêu đang ức hiếp phụ nữ nên hai người bắt đầu lời qua tiếng lại với nhau.

Sau khi cả hai cãi nhau xong thì đúng lúc có cảnh đánh người trong phim, có lẽ vì hai diễn viên trẻ này không khống chế tốt lực độ, cũng có thể vì trong lòng đã có oán hận cũng như xung đột từ trước nên Vương Bá Chiêu bị đánh phải nhập viện. Có điều, đến cuối cùng thì hai người bọn họ cũng đến bệnh viện thăm Vương Bá Chiêu, nhưng Vương Bá Chiêu lại không chấp nhận hòa giải, quyết khởi kiện lên toàn án. Nhưng tiếc rằng chứng cứ không đủ đến cuối cùng khởi tố thất bại, toàn án không cho rằng Trương Vệ Kiện và Tạ Đình Phong cố ý đánh người gây thương tích.

Bạn có cảm thấy Tạ Đình Phong và Trương Vệ Kiện là kiểu người lấy việc công trả thù riêng, cố tình đánh Vương Bá Chiêu bị thương nặng nhập viện như vậy không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất