Gần đây, sản phẩm nến thơm do Cung Tuấn làm người đại diện đã chính thức mở báng. Trong quá trình livestream, có rất nhiều người hâm mộ và khách hàng đã đến "chốt đơn", số lượng tiêu thụ hàng hóa tăng cao. Chỉ sau nửa tiếng đồng hồ, nam nghệ sĩ đã giúp thương hiệu kiếm được một triệu NDT (~ 3,5 tỷ VND) nhưng một bộ phận người hâm mộ không có được thứ họ muốn nhất, chính là quyển sổ tay giống với Cung Tuấn.
Do đó, người hâm mộ của Cung Tuấn đã để lại bình luận với hi vọng mong nhãn hàng hãy đặt thêm số lượng sổ tay lên kệ bán hàng. Lúc này, một số anti-fan đã "lẻn vào" sóng bán hàng trực tuyến gây sự, yêu cầu nhãn hàng phải cung cấp thêm một nguồn hàng mới, nếu để tình trạng người này có người kia không thì họ sẽ trả hàng, không đặt mua nữa để làm khó kênh phân phối. Việc làm này của anti-fan đã thành công "châm ngòi" cho một cuộc cãi vả ngay trên mạng xã hội.
Nhưng anti-fan không ngờ rằng bên phía Cung Tuấn "cao tay" hơn khi họ quyết định tặng quà khuyến mãi cho những người chưa có được quyển sổ tay để xoa dịu dư luận. Được biết, quà tặng nói trên cũng khá nặng tay khi bao gồm một chai sữa tắm, hai tấm poster và một tấm ảnh dán tường của Cung Tuấn.