Cung Tuấn - nam diễn viên "hắc mã" lớn nhất năm nay. Nhờ vào bộ phim đam mỹ Sơn hà lệnh, tên tuổi của Cung Tuấn sau một đêm đã được người người nhà nhà biết đến, từ diễn viên tuyến 18 nhảy vọt lên vị trí "đỉnh lưu" của Cbiz. Nhân vật Ôn Khách Hành của nam diễn viên nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả và cư dân mạng. Mức độ nổi tiếng và độ chủ đề vượt tầm vòng fan hâm mộ mà còn vang danh, được rất nhiều khán giả trung lập biết đến.
Đồng thời, giá trị thương mại của Cung Tuấn cũng đang tăng lên từng ngày. Vì vậy, việc nhiều nhãn hàng tìm đến hợp tác với Cung Tuấn là việc có thể đoán được.
Chỉ trong vòng 1 tháng, Cung Tuấn hợp tác đến 6 thương hiệu mới, chẳng hạn như trở thành đại sứ thương hiệu nước hoa Fauvist, người phát ngôn Probiotics, đại sứ thương hiệu Fresh Fulei, người phát ngôn của Wahaha Nutrition Express, đại diện dòng kem chống nắng của L'Oreal Paris, người phát ngôn thương hiệu Tangle Teezer tại Trung Quốc... Qua đây cho thấy tầm ảnh hưởng thương mại của anh chàng được các nhãn hàng cực kỳ ưa chuộng.
Mới đây nhất, sáng ngày 29/11, thương hiệu trang sức phụ kiện xa xỉ T.iffany&C.o công bố Cung Tuấn chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu (không ghi khu vực).
Trong thời gian tới, Cung Tuấn sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang An lạc truyện hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể nói, sự nghiệp của Cung Tuấn phất lên như diều gặp gió sau cơn bão của phim Sơn hà lệnh, không chỉ phát triển ở trên phương diện điện ảnh, truyền hình cho đến hợp đồng thương mại lẫn show giải trí đều rất hoàn mỹ.