Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu về soái ca Thập Tam trong ‘Mộng Hồi Đại Thanh’

Vy Linh
Chia sẻ

“Mộng Hồi Đại Thanh” là bộ phim xuyên không chiếu mạng gần đây thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Ngoài nội dung hấp dẫn, bộ phim còn có một dàn diễn viên trẻ vô cùng nổi bật, trong số đó phải kể đến nam chính Thập Tam A Ca do diễn viên Vương An Vũ thủ vai.

Họ và tên: Vương An Vũ (王安宇)

Ngày sinh: 3/2/1998

Quê quán: Dư Diêu- Chiết Giang- Trung Quốc

Cung hoàng đạo: Thủy Bình

Chiều cao: 183cm

Vương An Vũ được biết tới là một chàng soái ca vạn người mê vừa có tài ca hát lại có tài diễn xuất.

Tháng 6 năm 2018, Vương An Vũ tham gia chương trình thần tượng âm nhạc mang tên Minh Nhật Chi Tử .

Tháng 8 năm 2018, Vương An Vũ đảm nhận vai diễn Phùng An Vũ trong Thiếu Nữ Lấp Lánh.

Tháng 1 năm 2019, Vương An Vũ vào vai Thập tam A ca Dận Tường trong Mộng Hồi Đại Thanh.

Tháng 7 năm 2019, Vương An Vũ tham gia diễn xuất bộ phim Tuổi 20 chững chạc, trong phim Vương An Vũ vào vai Đoàn Chấn Vũ.

Tháng 11 năm 2019, Vương An Vũ vào vai Tưởng Chính Hàn trong bộ phim thanh xuân vườn trường Trăm năm hòa hợp, một lời đã định.

Có thể nói khi bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh lên sóng, Vương An Vũ trong vai chàng soái ca Tử Cấm Thành Thập Tam đã thành công chiếm được trái tim của rất nhiều khán giả. Là một hoàng tử nhưng Thập Tam không hề có mưu đồ tranh đoạt vương quyền, ngược lại, Thập Tam lại là một chàng trai chính nghĩa, phóng khoáng, thân thiện.

Sau khi lạc vào giấc mơ đi tới tương lai 300 năm, biết triều đại đã diệt vong, Thập Tam không những không cáu giận mà còn vui vẻ đón nhận sự thật. Thập Tam tin tưởng vào giấc mơ của mình, tin tưởng vào người con gái hiện đại tên Tiểu Vi mà Thập Tam đã gặp trong mơ để rồi có một mối tình vô cùng đáng yêu với người con gái đó trong mơ.

Thập Tam tuy đẹp trai nhưng cũng có phần dại gái, chỉ cần Tiểu Vy được vui, Thập Tam sẵn sàng mang hết đồ quý trong nhà ra bày cho Tiểu Vy xem. Chỉ vì để Tiểu Vy không giận mà Thập Tam tự tay vẽ tranh, rồi trồng thêm một cây hoa trong Tử Cấm Thành để 300 năm sau Tiểu Vy có thể tận mắt nhìn thấy cây hoa đó trổ bông.

Có thể nói, Thập Tam chính là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái: Cao- phú- soái; bên ngoài đẹp trai, bên trong quyền thế; hơn nữa lại còn vô cùng dịu dàng, ấm áp.

Sau khi Tiểu Vy và Thập Tam bị mất liên lạc ở thế giới hiện đại thì Tiểu Vy lại xuyên không về quá khứ. Hai người trùng phùng, thề non hẹn biển, nhưng đáng tiếc chưa được bao lâu, sau một lần nhìn thấy mưa sao băng, hai người đã hoàn toàn quên mất sự tồn tại của nhau. Nhưng dù không còn nhớ Tiểu Vy là ai, chỉ cần một lần gặp mặt Thập Tam đã lại phải lòng Tiểu Vy, đó gọi là nhất kiến chung tình. Dù Tiểu Vy có hết lần này đến lần khác hiểu lầm ý tốt của Thập Tam, nhưng Thập Tam đã yêu là sẽ luôn bên cạnh bảo vệ Tiểu Vy.

Về sau, do hiểu lầm Tứ A ca là người mình cần tìm, Tiểu Vy lại bị xao động, nhưng với tình yêu chân thành và sâu sắc mà Thập Tam đã dành cho Tiểu Vy, dù có trải qua bao sóng gió, đau khổ thì hai người cuối cùng cũng có thể một lần nữa nhận ra nhau.

Hiện tại bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh mới phát sóng được những tập đầu tiên, Thập Tam A Ca đẹp trai đáng yêu sẽ còn phải trải qua những khó khăn thử thách gì để tìm lại được tình yêu của mình, khán giả hãy đừng quên theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh phát sóng vào các ngày thứ 5,6,7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất