Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu về chàng tổng tài soái ca Nguyễn Đông Thăng trong ‘Là một cô mập’

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim “Là một cô mập” mới lên sóng thời gian gần đây nhưng cũng đã gây được sự chú ý đối với một số đối tượng khán giả. Sự chú ý không chỉ về nội dung của bộ phim mà còn là về sự đẹp trai của nam diễn viên chính Trương Hiên Duệ trong vai tổng tài Nguyễn Đông Thăng.

Phim Là một cô mập được cải biên từ tiểu thuyết Chỉ Vì Được Gặp Em của tác giả Trương Hạo Thần. Nội dung phim kể về cô nàng béo Chân Viên Viên vì hiểu lầm nam thần Nguyễn Đông Thăng từ chối tình cảm của mình mà quyết tâm giảm béo, trở thành ngôi sao mới nổi của giới người mẫu Eva. Nhưng cô nàng người mẫu Eva chỉ cần ngày nào lượng calo vượt quá 1000 calorie đột nhiên sẽ béo thêm 25kg.

Trong một sự kiện, Eva gặp lại nam thần thời học sinh Nguyễn Đông Thăng - thủ phạm khiến cô nàng gặp phải chuyện kỳ lạ như này.Trải qua nhiều hoạt động phải đồng hành cùng nhau, cuối cùng Chân Viên Viên cũng nhận ra tình cảm thật sự của Nguyễn Đông Thăng đồng thời cũng nhận ra được vẻ đẹp đích thực của bản thân, có được một tình yêu vô cùng lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Vai diễn Nguyễn Đông Thăng trong phim do nam diễn viên Trương Hiên Duệ đảm nhận diễn xuất. Trương Hiên Duệ sinh ngày 17 tháng 12 năm 1992, cao 183cm, là diễn viên người Đài Loan, còn được biết đến qua các vai diễn trong Hoàng Tử Sói, Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em, Không Thể Không Yêu,…

Trong Là Một Cô Mập, Trương Hiên Duệ vào vai nam chính Nguyễn Đông Thăng. Là chủ tịch kiêm đầu bếp tài giỏi, đẹp trai, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành người đầu bếp giỏi nhất.

Nguyễn Đông Thăng thời phổ thông là bạn học của Chân Viên Viên. Chân Viên Viên tuy lương thiện, hiền lành nhưng lại có cân nặng quá khổ khiến bạn bè xa lánh và chế nhạo. Nguyễn Đông Thăng khi đó là hotboy trường học, được nhiều bạn nữ yêu thích trong đó có cả Chân Viên Viên.

Chân Viên Viên vì ngoại hình của mình luôn mặc cảm, Nguyễn Đông Thăng cũng thích Chân Viên Viên nhưng trong một lần vô tình lại làm Chân Viên Viên bị tổn thương dẫn đến việc Chân Viên Viên hiểu lầm, không muốn nhìn mặt Nguyễn Đông Thăng.

Cũng vì bị tổn thương, Chân Viên Viên đã ngày đêm tập luyện, trưởng thành, giảm cân thành công trở thành siêu mẫu Eva nổi tiếng. Chân Viên Viên và Nguyễn Đông Thăng gặp lại nhau; Chân Viên Viên muốn báo thù còn Nguyễn Đông Thăng lại luôn mong nhớ về cô mập Chân Viên Viên ngày nào. Hai người gặp lại nhau, dần dần hóa giải hiểu lầm, tìm lại được tình yêu đích thực của đời mình.

Trong Hoàng Tử Sói, Trương Hiên Duệ vào vai Đỗ Trạch Minh, năm 6 tuổi đã lạc bố mẹ trong một chuyến du lịch, được bầy sói nuôi dưỡng. Tuy rời xa xã hội văn minh trong một thời gian khá dài nhưng Đỗ Trạc Minh vẫn giữ được những năng lực cần có của con người, đồng thời có được những đặc tính của loài sói như nhanh nhẹn, linh hoạt, thông thạo bẫy săn bắt. Tính cách đơn thuần thẳng thắn có phần ngang ngược…

Trong Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em, Trương Hiên Duệ vào vai Leo- một nam người mẫu đẹp trai, đáng yêu. Bề ngoài Leo luôn vui vẻ, đáng yêu, nhưng bên trong lại có một trái tim vô cùng mẫn cảm. Năm 17 tuổi, sau khi ba mẹ qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, Leo được Lệ Vi Vi nuôi dưỡng và bồi dưỡng trở thành một nam người mẫu sáng giá. Leo rất yêu quý người chị Lệ Vi Vi của mình, tuy nhỏ tuổi hơn nhưng luôn sẵn sàng bảo vệ Lệ Vi Vi, không để ai làm tổn thương Lệ Vi Vi.

Trong bộ phim Không Thể Không Yêu, Trương Hiên Duệ vào vai Vương Thư Duy, là bạn trai cũ của Lâm Vi Linh. Vương Thư Duy là trợ lý của Tổng tài Hằng Thịnh Hồ Khiên Dư, học trưởng của Lâm Vi Linh lúc du học ở Mỹ. Là một người vô cùng lương thiện, bản thân cũng rất rõ ràng, hiểu rõ bản thân muốn và cần điều gì nên trong công việc luôn tự mình trực tiếp hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vương Thư Duy vừa là người có năng lực trong công việc lại là người có khiếu hài hước, thích trêu đùa mọi người.

Khán giả yêu thích Trương Hiên Duệ hãy cùng theo dõi những tập phim tiếp theo của Là Một Cô Mập được phát sóng vào tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất