Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu 6 trai xinh gái đẹp trở thành gà nhà mới dưới trướng Dương Mịch

Bảo Duyên
Chia sẻ

Công ty Gia Hành mới đây đã kỷ hợp đồng cùng với 6 thành viên mới, hy vọng có thể bồi dưỡng, phát triển sự nghiệp của họ trong tương lai.

Trong ngành giải trí có rất nhiều minh tinh sau khi sự nghiệp phát triển đến một độ nhất định đều sẽ ra phòng làm việc để bồi dưỡng, thu hút những nghệ nhân mới. Và một trong những người cần nhắc đến đó chính là Dương Mịch, phòng làm việc của cô đã mang lại cho ngành giải trí khá nhiều người mới nhân khí không hề tệ chút nào.

Từ sau khi quay bộ phim Tình yêu thời weibo, Gia Hành đã ký hợp đồng cũng với một số nghệ nhân mới như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Trương Vân Long, Lý Khê Nhuế… và nhờ vào một số phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch… để “dìu dắt” người mới. Dần dần, những nghệ nhân này cũng bắt đầu trở nên nổi tiếng, được mọi người biết đến nhiều hơn, đặc biệt là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Bân Bân, thậm chí Trương Vân Long bây giờ cũng đã “đủ lông đủ cánh” để có thể đảm nhận những vai nam chính trong các bộ phim truyền hình khác nhau.

Hơn nữa, những người mới sau này như Lưu Nhuế Lân, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Đại Tư…. Cũng đã dần dần được khán giả biết đến nhiều hơn, rộng rãi hơn qua bộ phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Sự nghiệp cũng dần đi vào ổn định.

Mỗi một người được tuyển vào công ty Gia Hành đều phải đáp ứng những yêu cầu tối thiểu do công ty đặt ra. Dương Mịch sau này, trong một lần phỏng vấn cũng đã tiết lộ tiêu chuẩn tuyển người mới của mình là: “Đẹp bên ngoài, nhân phẩm tốt, thái độ làm việc và đặc biệt là đều phải nỗ lực, cố gắng làm việc”.

Gần đây, công ty Gia Hành lại tiếp tục tiếp nhiên liệu cho mình khi đã ký hợp đồng thêm với một số nghệ nhân mới, đều là trai xinh gái đẹp, thậm chí còn có cả một số bạn còn đang ở độ tuổi cấp sách đến trường.

Bao gồm những cái tên như tiểu thịt tươi Vương Nhất Minh sinh năm 2002, cao 1m8. Khâu Thiên cao 1m7, Chúc Tử Kiệt cao 1m83, Trang Đạt Phi cao 1m69, Phàn Trị Hân cao 1m84 và cuối cùng là Điền Hiên Ninh cao 1m72.

Hy vọng với với đội ngủ đều là những thanh thiếu niên tràn đầy thanh xuân nhiệt huyết như thế này, Gia Hành sẽ có dẫn dắt, phát triển họ một cách tốt nhất như những gì đã từng làm trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất