Phim Ảnh

Cùng tìm hiểu 3 siêu quái vật trong 'Godzilla - King Of The Monster'

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

"Godzilla: King Of The Monster" chắc chắc sẽ gây nên tiếng vang to lớn như cái tên của nó, vua của muôn vật. Nó được gọi như thế là vì lần trở lại này kết hợp với ba quái thú nổi danh của Toho huyền thoại-Rodan, Mothra và Ghidorah.

Trong Godzilla 2014 của đạo diễn Gareth Edward, con thằn lằn hạt nhân hay được gọi là thằn lằn sấm đã phải đối mặt trực diện với M.U.T.O.s, một phiên bản gốc của Warner Bros/Legendary sẽ được phát hành. Ở các phần tiếp theo, điều đó sẽ hoàn hảo hơn nếu mọi thứ đều đúng như kế hoạch được lên sẵn trước đó.

Rodan, Mothra Ghidorah chính là những biểu tượng nổi bật trong các quái vật cổ của đền thờ ở những bộ phim Kaiji cổ điển, đương nhiên bọn chúng vẫn chỉ là những kẻ đứng sau kẻ vĩ đại Gojira. Bộ ba sẽ cùng xuất hiện trong Godzilla- King Of The Monster - đây cũng là lần đầu tiên bộ phim quy tụ ba con quái vật này được sản xuất ở Phương Tây. Nó đã được lên kế hoạch từ trước và xác nhận từ năm 2014, và hiển nhiên nó cũng đã được nhắc đến thông qua Kong : Skull Island ở một số cảnh phim.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù bộ phim đã lựa chọn một thời điểm thích hơp để tái hiện lại tất cả các quái vật trong trailer chính thức của Godzilla: King Of The Monster. Hiển nhiên một điều rằng, Gojira chắc chắn sẽ là nhân vật mấu chốt, là ngôi sao duy nhất của bộ phim, cùng với nữ diễn viên tài năng Millie Bobby Brown.

Sau đây, hãy cùng SAOstar điểm qua 3 quái vật sẽ xuất hiện trong Godzilla- King Of The Monster

1. RODAN

Trong bộ ba quái vật nối tiếng thì có lẽ Rodan ít gây tiếng vang nhất, vốn dĩ Rodan là một quái vật đã đối đầu với Godzilla rất nhiều lần. Giống như trong King Of The Monster, Rodan như là một biểu tượng của các mối đe doạ hạt nhân vô cùng phổ biến ở những năm 1950 tại Nhật Bản, khi nó bắt nguồn từ nước Nga.

Như cái tên Rodan, cái tên cho ta thấy rõ sự tinh tế, nó là quái vật đến từ thời tiền sử. Nếu trong truyện tranh thường có một chú rồng với hàm răng nhọn hoắt, thì Rodan lại một con rồng đến từ không trung, loài quái vật điển hình. Trong cuộc đua cổ điển của Toho, bắt đầu từ việc đối đầu với Godzilla, nhưng dần dần lại trở thành đồng minh để cùng nhau chống lại Vua Ghidorah - điều mà Rodan chắc chắn sẽ làm được tại nơi này.

Trong phiên bản MonsterVerse của Rodan (tên đầy đủ là Titanus Rodan) xuất hiện những con thú bay lượn trên bầu trời kết hợp với hình ảnh núi lửa khiến mọi thứ trở nên thật hùng vĩ. Trên trang Monarch, Rodan được cho là sẽ xuất hiện trong Pyrostasic ngay tại núi lửa Isla de Mona đang hoạt động nằm ngay tại Mexico. Nó đã được người dân địa phương đồn đại như một con quỷ lửa huyền thoại, với khả năng phun lửa như những nhân vật trong truyện tranh, vảy nó được cấu tạo bằng đá vô cơ bao bọc xung quanh lớp da. Với chiều cao lên đến 158ft, cùng một sải cánh rộng khổng lồ 871ft. Điều thú vị nhất, Rodan được giới thiệu như là Vua của bầu trời, giống như Kong là Vua của loài Linh trưởng.

2. MOTHRA

Đây có lẽ là nhân vật Toho nổi tiếng nhất, vì lẽ phải rằng cái đẹp luôn luôn được xem trọng. Mothra là 1 con sâu bướm xinh đẹp khổng lồ trông có vẻ vô hại, nhưng sẽ không đâu, đừng để vẻ đẹp của nó đánh lừa bạn. “Cô ấy” là người nắm giữ một sức mạnh gần như là lớn nhất và còn là nữ hoàng đứng đầu của loài ấu trùng, ngay cả Godzilla cũng từng bị nó đánh bại.

Do có khởi nguồn rất khác so với những con quái vật khác, tất nhiên, Mothra là một mối nguy hại đáng sợ về mặt kích thước. Khi đối mặt trực diện với nó sẽ làm kẻ đối diện cảm thấy vô cùng âu lo. Con quái vật này thường xuất hiện với đôi cánh rực rỡ đến ngây người, nó sẽ khiến mọi thứ choáng váng vì vẻ sặc sỡ mà nó đem lại, đây là phần khác biệt trong trong MonsterVerse, nhưng cũng chính là điểm nhấn đặc biệt tạo nên một hương vị mới mẻ của bộ kinh điển về quái vật này.

Những gì mà chúng ta được biết trong Godzilla 2 là về Mothra (Titanus Mothra) sẽ có kích thước nhỏ hơn Rodan, một sải cánh cao tương đương 52ft nhưng lại rộng 803ft. Nó được tìm thấy lần đầu tiên trong trạng thái hình nhộng tại rừng mưa Vân Nam bởi tiến sĩ Emma Russel do Vera Farmigo thủ vai. Mothra được mô tả là Nữ hoàng của quái vật và nó còn được tôn thờ như một nữ thần, vì nó đã mang đến sự mở rộng về việc tiến hoá đa giai đoạn( hình dạng ấu trùng xuất hiện trong trailer) và đôi cánh rực rỡ tạo sự đột phá.

3. GHIDORAH

Không giống như các loài sinh vật khác, Vua Ghidorah là một nhân vật phản diện có tầm vóc quan trọng và đặc biệt nhất. Nó là một con rồng vàng 3 đầu. Sự xuất hiện trong bộ phim đầu tiên của Ghidorah là về cuộc thách thức giữa nó với Godzilla , điều mà rất có thể chúng ta sẽ được gặp lại một lần nữa trong Godzilla : King Of The Monsters.

Ngoài kích thước khổng lồ vốn có của một con quái vật thì Ghidorah còn có một sức mạnh bất bại, bao gồm cả lá chắn năng lượng, chùm trọng lượng và vô số những loại sức mạnh ghê sợ khác mà chúng ta chưa được thấy rõ.

Ghidorah là một quái thú bất diệt. Với kích thước vô cùng to lớn khi cao 521ft thậm chí nó còn cao hơn nhiều so với Godzilla (355ft) và một sải cánh gần như che được cả bầu trời. Với một nguồn sức mạnh chủ yếu được tích tụ bởi điện, từ quy mô đến từ một dòng điện sinh học. Có người cho rằng nếu như Ghidorah muốn sải cánh bay lượn thì ” tầng bình lưu trên không trung có thể sẽ bị xé toạc và kế theo đó là các tia sấm sét liên tục kéo đến và tạo nên vô số vụ nổ mà từ trước đến nay chưa bao giờ thấy qua”.

Monarch đã được tìm thấy khi nó là một sinh vật bị đóng băng ở Nam Cực, từ vô số các dấu vết liên tiếp xuất hiện ở các nền văn minh cổ đại. Ghidorah có thể đánh bại được M.U.T.O 1 cách dễ dàng, điều mà khó có con quái vật nào có thể làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất