Phim Ảnh

Cùng 'soi trứng Phục sinh' trong trailer Wonder Woman và Justice League

Vịt
Chia sẻ

"Trứng Phục sinh" là những tình tiết ẩn giấu được nhà sản xuất khéo léo cài vào trong các thước phim đầu tiên từ 2 dự án bom tấn của nhà DC Comics.

Wonder Woman

Sau hàng loạt hình ảnh và thông tin hậu trường thì cuối cùng Wonder Woman cũng có trailer đầu tiên tại San Diego Comic-Con. Theo đó, bộ phim sẽ làm theo đúng cốt truyện của truyện tranh khi lần đầu tiên cô nhìn thấy một “người đàn ông”, chính là lúc Steve Trevor gặp tai nạn và rơi xuống Themyscira.

giphy

Ngoài ra, hình ảnh nữ hoàng Hippolyta, mẹ của Wonder Woman/Diana Prince, do Connie Nielsen thủ vai cũng được hé lộ. Bên cạnh đó, nhân vật của Danny Huston rất có thể là phản diện chính của phim khi xuất hiện với khuôn mặt đáng ngờ, còn Wonder Woman tiến lại gần và chạm vào thanh kiếm như một biểu hiện sẵn sàng chiến đấu. Bối cảnh chính của phim là Chiến tranh Thế giới lần thứ I, còn kẻ thù chính của Wonder Woman sẽ là quân đội Đức và Đế quốc Áo - Hung.

giphy

Trong một đoạn trò chuyện với Steve Trevor, Wonder Woman có nói rằng cô không có cha và được Zeus ban cho sự sống. Như vậy, Wonder Woman sẽ làm theo nguồn gốc trước New52 của cô khi Diana được nữ hoàng Hippolyta nặn lên từ đất và được Zeus ban cho linh hồn bởi một tia sét.

giphy (1)

Wonder Woman hứa hẹn sẽ là một bộ phim đậm chất hành động khi xuyên suốt trailer là những đoạn Wonder Woman chiến đấu với kẻ thù bằng khiên, kiếm và sợi dây thừng sự thật vô cùng mãn nhãn. Cùng với đó là cảnh cuộc chiến giữa người Amazon và một đội quân chưa rõ nguồn gốc khá hoành tráng. Steve Trevor cũng sẽ đóng vai trò khá lớn trong phim thay vì “bình hoa di động” như trong nguyên tác truyện tranh và hoạt hình.

giphy (2)

Justice League

Đoạn footage của Justice League chính là thứ khiến các fan mong chờ và hào hứng nhất trong Comic-Con vừa rồi. Đây là dự án trung tâm và lớn nhất của toàn bộ DCEU (Vũ trụ mở rộng của DC Comics).

Trong đoạn clip, người xem dễ dàng nhận ra tạo hình chính thức của hàng loạt những nhân vật của Justice League đã từng xuất hiện thoáng qua trong Batman v Superman: Dawn of Justice như Cyborg, Flash, Aquaman và sự trở lại của Batman lẫn Wonder Woman.

giphy (1)

Có thể thấy, Batman chính là người trực tiếp đi gặp các thành viên và chiêu dụ họ vào nhóm nhằm đối đầu với kẻ thù từ ngoài không gian tới. Dù đã xác nhận kẻ thù này chính là Steppenwolf, một tướng lĩnh của Darkseid, nhưng đoạn clip không hé lộ bất kì hình ảnh nào của hắn hay hành tinh Apokolips. Thứ duy nhất người xem nhìn thấy là một Mother Box đang bị chôn vùi bởi một nhóm người Trung cổ.

giphy (3)

Ngoại trừ Wonder Woman thì đa số các nhân vật còn lại của Justice League đều có tiểu sử dựa theo New52 của DC Comics. Có thể thấy Flash/Barry Allen trong phim còn khá trẻ và sẽ là “cây hài” của nhóm. Chi tiết này hoàn toàn giống trong tập truyện New52 khi Flash là luôn là thanh niên nói nhiều nhất và hay pha trò. Bộ đồ của nhân vật này được nâng cấp lên thành giáp dễ làm người xem liên tưởng tới sự kiện Injustice và chi tiết Flash quay về quá khứ báo mộng cho Bruce Wayne trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Hiệu ứng hình ảnh của Flash mỗi khi anh sử dụng siêu tốc độ của mình khá đẹp mắt với những tia sét xung quanh. Việc này nhằm khẳng định sức mạnh của Flash tới từ Speedforce để phân biệt với Quicksilver của Marvel có siêu tốc độ nhờ đột biến.

giphy (2)

Dễ dàng nhận ra Cyborg/Victor Stone mặc cho mình chiếc áo bóng bầu dục có số 7 huyền thoại của anh, đã từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Justice League: War. Đây rất có thể là một đoạn hồi tưởng khi trong Batman v Superman: Dawn of Justice thì Victor Stone đã được thay thế các bộ phận cơ thể bị tai nạn bằng Mother Box để biến thành Cyborg. Ngoài ra, tính cách của Victor trong Justice League khá nghiêm túc giống trong New52 khi anh là một trong những người sáng lập ra Justice League để phân biệt với Cyborg nhí nhố cũ khi còn là thành viên của Teen Titans. Và cũng bởi với một bộ phim có màu sắc nghiệm trọng và đen tối như Justice League thì một nhân vật hài hước là Flash thôi là quá đủ.

giphy (4)

Aquaman/Arthur Curry trong đoạn footage khá bạo lực hơi khác với tính cách của anh trong nguyên tác. Tuy nhiên, chi tiết anh nốc hết cả một chai rượu khiến người xem liên tưởng tới bộ phim Justice League: Throne of Atlantic khi Arthur Curry lúc này chưa biết thân thế của mình và đau khổ khi cha của anh vừa qua đời. Cuối trailer, Bruce cũng dành cho Arthur một câu nói đùa về năng lực của anh là “nói chuyện với cá”. Đây là câu châm chọc mà fan hay dành cho Aquaman khi nói về sức mạnh “không giống ai” của anh. Như vậy, Justice League sẽ thiên về nguyên tác New52 hơn là bộ phim hoạt hình Justice League: War khi Aquaman là một thành viên sáng lập nhóm chứ không phải là Shazam khi nhân vật này mãi tới năm 2009 mới xuất hiện trong bộ phim cùng tên.

giphy

Dù đã xuất hiện gần như toàn bộ nhưng các nhân vật của Justice League vẫn chưa chính thức được gọi biệt danh trong đoạn footage mà chỉ là tên họ thật. Ngoài ra cũng chỉ mới có Flash là đã sử dụng sức mạnh trong khi cả Aquaman và Cyborg vẫn chưa hề “tung chiêu”. Superman dù xuất hiện trong poster chính thức của phim nhưng vẫn “bặt vô âm tín”. Vai trò và sự trở lại của anh trong Justice League ra sao tới giờ vẫn còn là một ẩn số.

jl

Nhóm Justice League trong New52.

Bên cạnh đó, thành viên cuối cùng và không kém phần quan trọng là Green Lantern/Hal Jordan vẫn chưa xuất hiện. Nổi tiếng là “thánh nhọ” của DC Comics, Green Lantern nhận được sự mong chờ rất lớn từ người hâm mộ. Từ khi Ryan Reynolds “dứt tình” với Hal Jordan, Chris Pine được fan ủng hộ nhận vai Green Lantern nhưng anh lại chọn làm Steve Trevor. Do đó, dù đã có thông tin Green Lantern mãi tới Justice League Part 2 mới xuất hiện nhưng fan vẫn luôn mong chờ phần cameo của anh trong các trailer.

17wlhw

Dù sao thì đây cũng chỉ là đoạn footage và trailer đầu tiên của Justice LeagueWonder Woman. Các fan vẫn còn khoảng thời gian rất dài để chờ đợi những hình ảnh và thông tin tiếp theo mà Warner Bros. tung ra cho tới khi phim ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất