Giải Trí

Cùng soi phong cách thời trang đầy ma mị của IU trong 'Hotel Del Luna'

Theo Soompi
Chia sẻ

Hotel Del Luna là bộ phim không chỉ hoàn hảo từ nội dung, đến dàn diễn viên mà còn làm người xem không thể rời mắt khỏi dù chỉ là những chi tiết nhỏ trong trang phục của IU.

Dù đã đi được hơn nửa chặng đường và đang dần đi đến đoạn kết, Hotel Del Luna vẫn không hề hạ nhiệt. Bên cạnh nội dung độc đáo thú vị, dàn diễn viên trẻ trung tài năng cùng những bản OST được đánh giá là “avengers trong làng OST“, bộ phim còn thu hút bởi phong cách thời trang của bà chủ khách sạn Jang Man Wol (Do IU thủ vai).

Sự tinh tế trong các bộ cánh “lỗi thời”:

Man Wol đã trải qua vô số các xu hướng thời trang hơn 1000 năm qua. Những chiếc áo cổ cao, tay áo phồng và món đồ trang sức tông màu ngọc lấp lánh mang lại vẻ đẹp cổ điển.

Thường thì những bộ trang phục này được nâng cấp với một sự tinh tế hiện đại như chiều dài hoặc đường viền cổ ngắn hơn, nhưng Man Wol đã kết hợp với trâm cài, trang sức, quạt và găng tay,… để duy trì cảm giác cũ kỹ và “lỗi thời”.

Hiệu ứng nữ thần:

Man Wol không hẳn là ma, về mặt kỹ thuật, nhưng là một phần trong vương quốc của các linh hồn và các vị thần, cô thường xuyên đưa những rung cảm của thế giới khác vào tủ đồ của mình bằng những chiếc váy dài thướt tha.

Kiểu tóc và đồ trang sức giống nữ thần càng làm tăng thêm hiệu ứng, kiểu thắt bím vương miện và trang sức lấp lánh với chiếc váy màu kem tuyệt đẹp.

Tóc đuôi ngựa và khuyên tai trong chiếc đầm màu đỏ kiêu sa.

Ngay cả một bộ váy đen đơn giản cũng được biến tấu thành một thế giới khác với những điểm nhấn bằng vàng cùng chiếc trâm cài tóc bằng vàng phù hợp, khiến Man Wol trông đáng sợ nhưng vẫn thần thánh.

Những món trang sức trên tóc trông như nữ hoàng:

Nói về thần thánh, Man Wol tô điểm cho mái tóc của mình bằng tất cả các loại phụ kiện giống nữ thần, từ những chiếc kẹp tóc lấp lánh, tuyệt đẹp:

Cho đến những chiếc trâm cài đung đưa theo cử động của Man Wol

Không những vậy Man Wol sử dụng nó như một vũ khí chống lại một linh hồn xấu xa:

Nón:

Những chiếc nón “tone sur tone” với những bộ đồ giúp tạo thêm điểm nhấn trong phong cách thời trang của bà chủ Man Wol.

Sự nữ quyền:

Man Wol cũng có thể tạo ra một số vẻ nữ tính táo bạo thể hiện sự quyến rũ của mình.

Sự hiện đại:

Không chỉ có những bộ cánh bông hoa, xếp nếp. Man Wol cũng thử sức với những outfit bằng da hiện đại, giúp cô trông cá tính hơn:

Cũng như chiếc váy đen gợi cảm tinh tế này chiếc váy ôm đen viền bạc, kết hợp với chiếc kẹp và hoa tai bạc phù hợp.

Bộ móng tay:

Là một chi tiết được soi nhiều nhất.

Mắt kính:

Chúng ta cũng bị ám ảnh bởi những cặp kính mắt thời thượng Man Wol, và cô ấy gây ấn tượng với chúng ta không chỉ với nhiều sắc thái khác nhau

Đôi kính đọc sách sang trọng của cô, mang đến cho cô sự trưởng thành, khôn ngoan khi cô lên kế hoạch kiếm tiền từ những khách hàng ma quái của mình để cô có thể mua quần áo và xe hơi lạ mắt hơn.

Tiệc hóa trang:

Nếu chúng ta không tin chắc rằng Hotel Del Luna chỉ là một cái cớ để đưa IU vào một bộ trang phục tuyệt đẹp, thì những nghi ngờ của chúng ta đã được xác nhận khi chúng ta nhìn thấy cô ấy trong trang phục khác nhau, từ nữ hoàng hanbok:

Đến áo cưới truyền thống:

Hay Audrey Hepburn:

Quần áo ngủ quyến rũ:

Thời trang không bao giờ ngủ, và Man Wol bằng cách nào đó trông vẫn đáng yêu ngay cả trong bộ đồ ngủ của mình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất