Phim Ảnh

Như bao đàn ông khác, Trịnh Thăng Bình không thoát khỏi lưới tình của 'mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Ngay cái nhìn đầu tiên, nhân vật Sơn Huy của Trịnh Thăng Bình trong phim "Ông ngoại tuổi 30" phiên bản Việt đã phải lòng cô giáo của "cháu ngoại" Phương Đông.

Ngay từ teaser đầu tiên, Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ trung cùng các tình tiết hài hước, đầy tính dự báo về một câu chuyện với nhiều tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.

Ngoài nam ca sĩ - diễn viên Trịnh Thăng Bình, diễn viên trẻ Kiều Trinh, hot boy nhí Coca Gia Bảo, bộ ảnh giới thiệu nhân vật của Ông ngoại tuổi 30 vừa được tung ra đã hé lộ một nhân vật đầy bất ngờ: Hạ Vi.

Theo đó, người đẹp Hạ Vi sẽ vào vai nhân vật cô giáo của bé Phương Đông (Coca Gia Bảo) - người khiến cho anh chàng đào hoa Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình) phải si mê ngay từ lần gặp đầu tiên. Chia sẻ về vai diễn mới này, Hạ Vi nói: “Sau bộ phim điện ảnh đầu tiên, tôi nhận được rất nhiều phản hồi, nhận xét của khán giả. Không khó để nhận thấy ý kiến chê chiếm phần đông. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ tự ti, không dám đóng phim nữa mà chỉ coi đó là một bài học lớn để bản thân có thể rút ra nhiều kinh nghiệm và động lực cho những vai diễn kế tiếp. Dù là vai phụ, nếu hợp tôi vẫn nhận, đó như một quá trình “góp gió thành bão” vậy. Ngoài ra tôi cũng cho rằng nếu khán giả không biết quá nhiều về chuyện cá nhân của tôi thì có thể mọi chuyện đã dễ dàng hơn.

Dù các phân cảnh trong “Ông ngoại tuổi 30” của tôi không nhiều nhưng qua mỗi cảnh quay, tôi lại học thêm được những điều giá trị về diễn xuất. Anh Trịnh Thăng Bình đã rất nhiệt tình giúp đỡ tôi. Trước mỗi cảnh quay hai anh em đều thảo luận kỹ càng. Chỉ có một điều đó là tôi phát hiện anh ấy nói rất nhiều. Có lẽ anh Bình là người tích tụ đầy năng lượng nên cần được giải phóng hơn mọi người chăng (cười)”.

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của “nàng Tấm” sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể vào mùa hè 2016. Sau gần 2 năm vắng bóng trên màn ảnh cũng như các sự kiện nghệ thuật, “mỹ nữ vạn người mê” từng khiến công chúng lo lắng khi xuất hiện những hình ảnh xuề xòa kém xinh. Tuy nhiên, với những gì mà ekip Ông ngoại tuổi 30 vừa đưa ra, có lẽ người hâm mộ hẳn sẽ an tâm với vẻ đẹp không tì vết của cô nàng này.

Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy (Trịnh Thăng Bình). Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng. Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ (Kiều Trinh) đem theo cậu con trai nhỏ (Coca Gia Bảo) đến nhận anh là cha…

Từ một người đàn ông độc thân, tự do tự tại, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi hơn 30 mà không hề có sự chuẩn bị, hoàn toàn trong tâm thế bị động. Anh chàng sẽ phải đối diện như thế nào với “món quà” đầy bất ngờ này? Và liệu sự thật này sẽ có những ảnh hưởng gì đến danh tiếng của Sơn Huy?

Teaser phim Ông ngoại tuổi 30.

Hài hước và tràn đầy tình cảm, Ông ngoại tuổi 30 là tác phẩm điện ảnh phù hợp mọi đối tượng khán giả với những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống, về tình cảm gia đình: Dù cho bất kỳ điều gì xảy ra thì gia đình, người thân vẫn mãi là điều quan trọng nhất và không gì có thể đánh đổi với mỗi người.

Phim dự kiến sẽ công chiếu trên toàn quốc vào ngày 30/3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất