Phim Ảnh

Cùng nhìn lại 11 khoảnh khắc lãng mạn nhất của phim Hàn trong thời gian gần đây (Phần 2)

Cindy
Chia sẻ

Thường xuyên mơ mộng về những tình huống lãng mạn hay khó chấp nhận những thực tế phũ phàng là triệu chứng mà nhiều mọt phim Hàn hay mắc phải. Những cảnh quay đẹp và ngọt ngào đến khó tin, đó là cách phim Hàn làm mưa làm gió trên thị trường.

7. Trong phút tranh cãi, Kim Shin đã tuyên bố mình là bạn trai của Ji Eun Tak (Goblin)

Khó có thể nói khoảnh khắc nào là lãng mạn hay ấn tượng nhất trong Goblin (2017) vì chỉ cần cận cảnh của Gong Yoo thôi cũng đủ khiến bạn ngây ngất rồi. Một trong những chi tiết mà bạn phải xem đi xem lại nhiều lần đó là tình huống Kim Shin khiến Ji Eun Tak (Kim Go Eun) nhận ra rằng: “Bạn trai của cô…ở ngay đây này

8. Grim Reaper không thể thôi nói với Sunny rằng mình thích cô ấy (Goblin)

Một cặp đôi khác trong Goblin cũng có nhiều khoảnh khắc khiến khán giả không khỏi phụt cười. Nhân vật của Lee Dong Wook là một anh chàng vụng về và không có một tí kinh nghiệm nào về hẹn hò, nhưng được thiên phú khả năng nói lời ngọt ngào. Đây là một trong những cảnh quay được đông đảo khán giả yêu thích khi Grim Reaper (anh tự xưng là Kim Woo Bin lúc đó) sau cùng cũng đã được hẹn hò với Sunny (Yoo In Na) sau khi liên tục né tránh các cuộc gọi của cô.

9. Khi Ko Dong Man ôm Choi Ae Ra (Đời Tôi Hạng BétFight For My Way)

Fight For My Way (Đời Tôi Hạng Bét - 2017) có quá nhiều khoảnh khắc để lọt vào danh sách này. Và chúng ta chắc chắn không thể ngừng thét lên khi Ko Dong Man (Park Seo Joon) ôm chầm Choi Ae Ra (Kim Ji Won). Đây chính là dấu hiệu của việc cả hai người dần dần nhận ra họ xem nhau hơn cả BFFs.

10. Nếu Kang Mo Yeon không biết cách uống rượu tốt nhất, hãy để Yoo Shi Jin lo (Hậu Duệ Mặt Trời - Descendants Of The Sun)

Cuộc gặp gỡ của Song - Song Couple tại nhà bếp doanh trại trong Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời - 2016) là một trong những cảnh quay ấn tượng và đáng nhớ nhất trong lịch sử phim Hàn thời gian gần đây. Song Joong Ki với vai diễn Đại Úy Yoo Shi Jin đã khiến hầu hết khán giả như nín thở khi anh hôn Song Hye Kyo, trong vai bác sĩ Kang Mo Yeon. Mặc dù sau cùng thì một trong hai người đã chủ động dừng lại, nhưng đây vẫn là một trong những cảnh quay khiến nhiều fan nữ của DOTS phát cuồng.

11. Bonus: đó là cảnh hôn nhau trong Cửa hàng hoàng tử cà phê số 1-Coffee Prince

Không giống như những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ở phía trên, đây là một rom-com đã được phát sóng đầu tiên vào năm 2007. Nhưng vì thời gian gần đây có nhiều người hâm mộ tiếp tục phát online (thật khó có thể bỏ qua) nên bộ phim xứng đáng có được một vị trí trong danh sách này. Vượt trên tất cả các cảnh quay khó quên khác đó là khoảnh khắc Choi Han Gyul (Gong Yoo) đã không thể kiềm chế thêm được nữa mà ôm hôm Eun Chan (Yoon Eun Hye) mặc kệ anh ta có phải là người đàn ông hay người ngoài hành tinh đi chăng nữa. Vì thế mà…triệu like.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất