Phim Ảnh

Cùng nhận hai giải thưởng lớn tại Kim Ưng 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba hứng cơn mưa gạch đá còn Lý Dịch Phong thì sao?

Bảo Duyên
Chia sẻ

Lý Dịch Phong liệu có chịu chung số phận như Địch Lệ Nhiệt Ba khi ẵm hai giải quan trọng nhất của Kim Ưng 2018?

Sau khi kết thức lễ trao giải truyền hình nghệ thuật Trung Quốc Kim Ưng lần thứ 12, về việc Lý Dịch Phong Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được hai giải thưởng Nam - Nữ diễn viên được yêu thích nhấtNam - Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất (nhận được đồng thời cả cúp vàng và cúp thủy tinh) đã gây nên sự bất mãn trong lòng dân chúng.

Kết quả làm cư dân mạng phải truyền nhau câu hỏi: “Hai vị này thật sự lợi hại như thế sao?”. Thế nhưng, có lẽ sự bất bình của khán giả tập trung về phía nữ nhiều hơn khi họ cho rằng những giải thưởng mà Địch Lệ Nhiệt Ba là hoàn toàn vô lý nên khắp các trang mạng đưa tin đều là tin liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng chuyện này không đồng nghĩa với việc Lý Dịch Phong an toàn vượt qua kiếp nạn.

Lý Dịch Phong mặc dù đến với sự nghiệp diễn xuất đã rất nhiều năm, số lượng tác phẩm cũng không phải là ít nhưng khả năng diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1987 này trước giờ vẫn chưa được đánh giá cao. Mặc dù đôi lúc được khán giả nhận xét là có tiến bộ thế nhưng với họ nhiêu đó vẫn là chưa đủ để có thể công nhận.

Năm 2016, Lý Dịch Phong có thể vượt qua trước những cái tên diễn viên lúc bấy giờ như Đoạn Dịch Hoành… để giành chiến thắng trong lễ trao giải Bách Hoa đã bị không ít sự phản đối của dư luận. Và bây giờ đến với Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng 2018 cũng vậy, bỏ xa những cái tên diễn viên thực lực như Trương Gia Dịch… để giành chiến thắng cũng thật sự hiếm có, việc hứng phải gạch đá là điều không thể tránh khỏi.

Lý Dịch Phong là nhờ vào bộ phim Ma Tước để nhận được hai giải thưởng được nêu trên, thế nhưng Ma Tước chỉ là bộ phim ở mức bình thường, diễn xuất của Lý Dịch Phong trong bộ phim này cũng không phải thật sự được gọi là đặc sắc. Một điểm quan trọng là khi phim được phát sóng, Lý Dịch Phong vấp phải chỉ trích vì dùng quá nhiều cảnh thế thân, cho thấy thái độ không nghề kính nghiệp chút nào .

Cùng SAOstar điểm qua một số bình luận của cư dân mạng nhé!

- Lý Dịch Phong phim này diễn xuất tệ không khác gì lúc trước.

- Kim Ưng lễ không có tệ nhất chỉ có tệ hơn.

- Một tập không tới 40 phút thì có ít nhất 7 phút nhớ về về quá khứ, đừng nói đến diễn xuất tốt hay không, chỉ nói về tính logic của phim đã không có rồi.

- Cười chết tôi rồi.

- Nghe nói hình như phim này Lý Dịch Phong dùng thế thân thì phải?

- Giải thưởng này là thật sự nghiêm túc sao?

- Bộ phim Cánh diều của tôi đâu, sao lại biến thành phim này rồi??

- Fan của anh thật sự làm rất tốt trong vấn đề này rồi.

- Không còn gì để nói.

Có thể thấy giải thưởng của Lý Dịch Phong cũng vấp phải gạch đá của dư luận không thua kém gì của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất