Phim Ảnh

Cung Lê và Ngô Thanh Vân lên tiếng về màn hợp tác sản xuất phim hành động 'The Target'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cung Lê chia sẻ về sự hợp tác trong dự án phim "The Target" (Đặc vụ ngầm): “Tôi chọn Ngô Thanh Vân cho dự án này là vì cô ấy là người có kinh nghiệm nhất ở thị trường Việt Nam”.

Những ngày qua, dự án phim hành động The Target (Đặc vụ ngầm) của võ thuật gia Cung Lê đã gây xôn xao mạng xã hội Việt Nam. Thoạt đầu, thông tin về sự hợp tác của anh với nhà sản xuất-diễn viên Trương Ngọc Ánh đã được đưa ra, nhưng sau đó phía Cung Lê đã thông báo về việc kết hợp với “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Điều này đã tạo ra không ít tranh cãi trong việc thay đổi nhà sản xuất của Cung Lê.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã có những giải đáp thoả đáng trước công chúng cho dự án mới này của mình. Cụ thể cô chia sẻ: “Khi mà anh Cung Lê tìm đến mình thì anh ấy cùng ekip muốn tìm kiếm một đơn vị sản xuất mang tầm cỡ quốc tế để có thể hiểu được mong muốn, tầm nhìn cũng như đáp ứng mọi nhu cầu về kỹ thuật”.

Có thể nói, hành trình khẳng định chỗ đứng của mình với thị trường phim Việt của Ngô Thanh Vân đã có những đáp đền xứng đáng bởi chính sự công nhận của những đơn vị sản xuất quốc tế. Không những thế, việc hợp tác sản xuất với Evoke Entertainmet Group không dừng lại ở việc làm được, làm đủ mà phải thoả mãn mọi yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật cũng như các điều kiện cho diễn viên trong suốt quá trình phim bấm máy.

Buổi casting phim “The Target”.

The Target (Đặc vụ ngầm) không dừng lại là một bộ phim dành cho người Việt mang tầm vóc quốc tế với những pha hành động ngoạn mục. Như Cung Lê chia sẻ thì đây là bộ phim cho người nước ngoài xem và hiểu thêm về con người Việt Nam, về tinh thần thượng võ cũng như sự bản lĩnh của người Việt trước thế giới.

Chính vì vậy, dù ấp ủ rất lâu cho dự án này nhưng mãi đến khi tìm đến với Ngô Thanh Vân, Cung Lê mới thực sự hài lòng: “Tôi chọn Ngô Thanh Vân cho dự án này là vì cô ấy là người có kinh nghiệm nhất ở thị trường Việt Nam”. Chưa hết, dù là lần đầu tiên hợp tác sản xuất với Ngô Thanh Vân nhưng anh cũng chia sẻ anh và Ngô Thanh Vân có cùng tầm nhìn với nhau trong việc khẳng định vị thế của phim Việt trước bạn bè thế giới.

Chưa biết sự kết hợp sản xuất lần này có tạo nên cú hích phòng vé hay không nhưng với những kinh nghiệm chinh chiến quốc tế mà Cung Lê và Ngô Thanh Vân có được thì khán giả có quyền hy vọng về một bộ phim đậm đà tinh thần Việt, phản ánh một nền võ học bền bỉ với thời gian, gần gũi với đời sống và trên hết là bản lĩnh của con người Việt.

Bất chấp những rào cản nhất định trong việc làm phim tại Việt Nam, với The Target (Đặc Vụ Ngầm) Ngô Thanh Vân đã chứng minh “không gì là không thể”. Có thể nói với một bộ phim như The Target, mọi ngăn cách trong quá trình hợp tác đều đã lùi về sau nhường chỗ cho tinh thần và niềm tin của những người con Việt cho sự phát triển của phim Việt.

Hiện The Target đang trong quá trình lựa chọn diễn viên và sẽ sớm bấm máy trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất