Phim Ảnh

Cùng là 'nam châm hút fan' nhưng 2 chàng hoàng tử 'Siêu trăng' lại khác nhau vô cùng

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Bạn là fan của "Tứ hòang tử Wang Soo" lạnh lùng hay chàng "Thái tử điện hạ" đầy ấm áp?

Mây họa ánh trăng  Người tình ánh trăng là những tác phẩm truyền hình gây sốt trên màn ảnh trong thời gian gần đây. Hai bộ phim đều thuộc thể loại cổ trang, lịch sử, chính trị và tình cảm lãng mạn. Một trong những yếu tố thu hút của hai bộ phim là hai chàng hoàng tử điển trai Wang Soo và Lee Young. Hãy cùng SaoStar tìm hiểu những điểm khác biệt giữa họ nhé.

lo

Thái tử điện hạ Lee Young

Thái tử Lee Young hay còn gọi là hoàng thái tử Hyomyeong do Park Bo Gum thủ vai. Chàng là con trai cả của vua Thuần Tổ và là người thừa kế ngai vàng. Lee Young rất tinh tế, nghiêm túc lại có phần nghịch ngợm, có năng khiếu trong lĩnh vực hội họa, âm nhạc và giao tiếp.

Thái tử Lee Young nghiêm tục và nghịch ngợm

Thái tử Lee Young vừa nghiêm túc vừa hóm hỉnh

Về mặt chính trị, Lee Young là 1 người thông minh, quyết đoán và cẩn trọng. Vì là người sẽ kế vị ngai vàng, lại sống trong thời thế lọan lạc nên xung quanh anh luôn có những kẻ rình rập đối đầu. Tuy nhiên với bản tính quyết đoán, Lee Young luôn giải quyết những thách thức đó vô cùng sáng suốt.

Là người thông minh,sáng suốt và rất nghịch ngợm

Chàng trai chăm chỉ rèn luyện để trở thành người kế vị

Về mặt tình cảm, Lee Young là người giàu tình cảm, với các mối quan hệ xung quanh luôn cởi mở, gần gũi. Đặc biệt với nữ chính thì vô cùng ái mộ, yêu thích và chiều chuộng.

Luôn dành cho nữ chính sự quan tâm đặc bịêt

Lee Young dành tình cảm đặc biệt với Na-On

Ngoài ra, với bản tính nghịch ngợm Lee Young luôn thích trêu đùa Na-On, nhưng cũng rất quan tâm, luôn chăm sóc tới người mình yêu.

Luôn nhìn nữ chính với ánh mắt ngọt ngào

Tứ hoàng tử Wang So

Tứ hòang tử Wang So do Lee Jun Ki thủ vai lại hoàn toàn trái ngược với Lee Young. Là một người có tính cách lạnh lùng do từ nhỏ đã phải chịu nhiều bi kịch, chàng luôn khép kín và cô độc như một con sói.

Luôn khóac trên mình bộ quần áo màu đen đầy huyền bí

Luôn khoác lên mình bộ trang phục màu đen huyền bí

Về mặt chính trị, Wang So từ nhỏ không được vua cha yêu thương, mẫu hậu vì muốn gây sự chú ý với đức vua nên đã đối xử với chàng vô cùng tàn tệ. Tứ hoàng tử bị đày ra biên ải Shinju đã nhiều năm, nay trở về với cơ hội được ở lại hoàng cung nếu tìm ra tên thích khách nguy hiểm. Do hoàn cảnh mà Wang So rất nhạy cảm với các mối nguy hiểm, chàng luôn cảnh giác trước kẻ thù và lặng lẽ trừ khử chúng.

Là người rất lạnh lùng

Là người rất lạnh lùng…

Về mặt tình cảm, dù vẻ ngoài tỏ ra lạnh lùng tài nhẫn, Tứ hoàng tử lại là người có trái tim ấm áp, dù bị mẹ đẻ ghẻ lạnh nhưng Wang So luôn dành cho bà sự yêu mến vô cùng sâu sắc.

Wang So là người sống rất nội tâm

Wang So là người sống rất nội tâm

Còn đối với Hae Sooanh vô tình cảm mến, yêu thương và nhớ nhung nhưng lại dùng những hành động mạnh mẽ chiếm hữu để thể hiện tình cảm. ljk4 Nếu như Lee Young là người đàn ông mà mọi cô gái đều mơ ước thì Tứ hoàng tử Wang So chính là nam nhân đầy mê hoặc, quyến rũ và đáng tin tưởng.

Nói tóm lại, dù là Tứ hoàng tử hay Thái tử điện hạ đều là những nhân vật vô cùng hoàn hảo, có tình cách và sức hút riêng biệt, làm nên điểm thu hút cho phim của họ. Hãy cùng SaoStar theo dõi những tập tiếp theo của Mây họa ánh trăngNgười tình ánh trăng để ủng hộ cho các chàng hoàng tử của mình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất