Phim Ảnh

Cùng là chụp ảnh couple nhưng Aom Sushar chỉ có những hành động mùi mẫn này với Mike D.Angelo

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Loạt ảnh tình bể bình của cặp đôi "Full House" chụp cách đây gần 1 năm được fan đem ra so sánh với bộ ảnh mới nhất của Aom Sushar và Sunny Suwanmethanon.

Mới đây, Aom Sushar và nam diễn viên điển trai Sunny Suwanmethanon vừa cùng nhau hợp tác trong bộ ảnh mới nhất của tạp chí Honeymoon Travel. Cả hai đã có những shoot hình tình cảm và cực kỳ lãng mạn. Ấn tượng nhất là khoảnh khắc Aom choàng cổ và chạm mũi Sunny đầy tình tứ trên biển. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày càng mặn mà của nữ diễn viên Full House cũng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều khen ngợi.

Bước sang tuổi 30, Aom Sushar ngày càng trưởng thành với vẻ ngoài nữ tính, mặn mà cùng phong cách thanh lịch cùng thần thái cuốn hút.

Biển xanh, nắng vàng, cát trắng cùng Aom và Sunny.

Sunny Suwanmethanon được ví von như máy hái ra tiền của điện ảnh Thái Lan. Bởi những dự án mà nam diễn viên này tham gia đều trở thành hiện tượng phòng vé gây sốt khắp xứ sở chùa Vàng. Có thể kể đến một số tác phẩm được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích như I Fine Thank You Love You (Nữ gia sư), Heart Attack (Bắt cóc trái tim)… Trong tháng 5 tới đây, Sunny sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh hài lãng mạn Brother & Sister cùng Yaya Urassaya và Nichkhun (2PM).

Aom chụp hình cùng ai không quan trọng, quan trọng là fan đang nhớ da diết và thèm lắm cảm giác bấn loạn, phát cuồng, trái tim rơi rụng vì Mike - Aom. Cũng đã gần 1 năm, cũng trên tạp chí Honeymoon Travel, có một cặp đôi skinship điên đảo còn hôn môi nồng nhiệt trên thiên đường tình yêu Maldives làm hàng triệu người hâm mộ xoắn xuýt.

Cặp đôi được các fan Việt biết đến và yêu mến qua hai bộ phim remake Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) và Kiss Me (Thơ Ngây) bản Thái. Đẹp đôi có thừa, khả năng diễn xuất và phản ứng hóa học tuyệt vời, Mike và Aom có một lượng fan ship đông đảo. Tuy nhiên, đáng tiếc là thuyền này đã chìm sau khi Aom Sushar công khai bạn trai doanh nhân. Dù vậy nhưng sức nóng của Mike - Aom vẫn còn và người hâm mộ vẫn chờ đợi vào ngày họ tái hợp.

Chẳng phải ở bên Mike, Aom mới có hành động táo bạo như này sao?

Chẳng phải ở bên Mike, Aom mới skinship tự nhiên như hơi thở sao?

Chẳng phải đây là một cặp đôi mới cưới sao? Thế nào mà lại tình tứ như vợ chồng vậy?

Cứ quấn lấy nhau như sam mãi thôi… cớ sao thuyền lại chìm?

Mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng không phải là yêu…

Năm ngoái Aom còn bên Mike phát kẹo ngọt cho fan, còn năm nay Aom đã bên một ai khác…

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc hậu trường, những kỷ niệm thật đẹp của cặp đôi Mike - Aom trên tạp chí Honeymoon Travel nhé.

Bữa tối lãng mạn bên bờ biển Maldies của Mike và Aom.

Cùng Mike băng qua bao đại dương, cùng Mike đi vượt ngàn con đường.

Cảnh “giường chiếu” ngọt ngào như vợ chồng son.

Koojin này từng khiến dân tình “đảo điên” một phen khi hôn môi mùi mẫn.

Aomike mãi mãi bên nhau…

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất