Phim Ảnh

Cùng điều hành Yuri Holdings, chồng Park Han Byul đáp trả nghi vấn liên quan đến 'scandal' của Seungri (Big Bang)

Theo Soompi
Chia sẻ

Làng giải trí Hàn Quốc lại khiến công chúng một phen bất ngờ khi tiết lộ chồng diễn viên Park Han Byul chính là đối tác kinh doanh của Lee Seungri (Big Bang).

Theo báo cáo từ truyền thông báo chí Hàn Quốc đăng tải vào ngày 22/02, “cậu út” của nhóm nhạc nam đình đám Big Bang - Seungri được tiết lộ là đối tác kinh doanh và đồng giám đốc điều hành của công ty Yuri Holdings cùng với ông Yoo - chồng của nữ diễn viên Park Han Byul.

Yuri Holdings hiện đang bị nghi ngờ là một công ty mẹ của câu lạc bộ Burning Sun, gần đây đã tạm dừng hoạt động sau nhiều bê bối gây tranh cãi, bất hợp pháp. Cho đến tháng này, Seungri vẫn là đồng giám đốc điều hành của Yuri Holdings cùng với ông Yoo.

Bị nghi ngờ có liên quan đến scandal trên, phía Park Han Byul đã lên tiếng để trả lời các báo cáo trên với một tuyên bố đơn giản: “Đúng là Seungri và ông Yoo là đối tác kinh doanh. Như đã thông báo trước đây, Seungri vừa từ chức CEO của Yuri Holdings. Và thật thật mà nói, chồng Park Han Byul đã không phải chịu bất cứ điều gì ngoài những thiệt hại do sự cố gây tranh cãi”. Sau khi Seungri từ chức, ông Yoo hiện giữ chức danh CEO duy nhất tại Yuri Holdings. Công ty quản lý của diễn viên nói thêm: “Họ là đối tác của nhau, nhưng đây là cuộc sống riêng của cô ấy, chúng tôi không thể nói rõ thêm”.

Được biết, Yuri Holdings cũng được đặt theo tên Seungri và ông Yoo, hợp thành “Yoo-Ri Holdings”, và được đơn giản hóa thành Yuri Holdings theo chữ cái cuối của tên. Trên thực tế, chồng của nữ diễn viên vẫn là một “tấm màn che” bí mật, không ai có thể biết về danh tính của anh ấy. Vào cuối năm 2017, trong quá trình quay Borg Mom, ngôi sao 34 tuổi bất ngờ tiết lộ trên mạng xã hội mình đã kết hôn và mang thai được 4 tháng. Thông báo khiến không ít nhiều người bất ngờ, theo công ty quản lý chia sẻ, chồng Park Han Byul là một nhân viên ngân hàng cùng tuổi với cô. Họ đã tổ chức đám cưới nhỏ bên gia đình.

Hiện tại nữ diễn viên đang trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình mới tình cảm lãng mạn Love In Sadness đài MBC. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Seo Jung Won (do Ji Hyun Woo thủ vai). Anh là một người tốt, thông minh, đẹp trai và đã phải lòng Yoon Ma Ri (Park Han Byul). Cô là một nghệ sĩ và là con dâu của một gia đình tài phiệt và cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Các diễn viên tại họp báo vào hôm qua (21/02).

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên được phát sóng vào ngày 23/02 trên kênh MBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất