Phim Ảnh

Cùng điểm lại vũ trụ ma quỷ của 'Hwayugi' sau 6 tập

Nga Cao
Chia sẻ

Nếu như nguyên tác gốc Tây Du Ký với vô số yêu ma quỷ quái xuất hiện gây khó dễ trên đường thỉnh Kinh cho 4 thầy trò Đường Tăng thì ở "Hwayugi", Hong sisters cũng không hề “hà tiện” trong việc tạo ra những nhân vật ma quỷ suốt 6 tập phim vừa qua.

1. Con ma cô giáo

Con ma cô giáo

Khi Ji Sun Mi chỉ là học sinh tiểu học bị bạn bè cười chê bởi khả năng quái dị của mình, cô đã chạm trán con ma cô giáo trong lớp học. Nó còn bám theo Sun Mi xuất hiện trên đường về nhà. Ngưu Ma Vương Hwi Chul đã dùng chiếc dù của gã để xua đuổi con ma là cô giáo mà thích hù dọa học sinh này!

2. Con ma nữ sinh trung học

Con ma học sinh trung học

Cũng vào 25 năm trước, con ma nữ sinh trung học này đã ngồi đung đưa trên cây và dùng bàn tay kéo dài để kéo cô bé Sun Mi lên, May là bà ngoại yêu dấu của Sun Mi đã xuất hiện kịp thời giải cứu cô bé.

3. Con ma búp bê chú rể gỗ

Con ma búp bê chú rể gỗ

Con ma búp bê chú rể gỗ đã nhập vào 1 cậu bé trước khi bị Son Oh Gong “trừ tà” bằng… cây gậy đánh bóng chày. Con búp bê này cũng đã tiết lộ cho Oh Gong biết về việc hắn đã cắn vào tay Đường Tam Tạng chuyển thế.

4. Con ma giảm cân

Con ma giảm cân

Đây là con ma lương thiện. Lúc còn sống với mơ ước trở thành ca sĩ mà đã giảm 30 kg dẫn đến việc qua đời. Con ma này được Sun Mi cho ăn uống, chăm sóc tử tế, thậm chí còn cho cô nàng nhập vào người khác thỏa mãn ước mơ ca hát. Đây là con ma “lành” nhất cho tới tập 6 của Hwayugi.

5. Con ma búp bê cô dâu gỗ

Con ma búp bê cô dâu gỗ

Đây chính là người yêu của con ma búp bê chú rể gỗ, xuất hiện dưới hình hài cô gái thần bí đeo bám Sun Mi, vì cho rằng cô là người mà Son Oh Gong đang tìm kiếm. Con ma này 5 lần 7 lượt định báo thù cho người yêu mình. Các con ma búp bê là đặc sản của Hollywood mà series Annabelle, Chucky là ví dụ điển hình.

6. Con ma cô dâu trong ảnh

Con ma cô dâu trong ảnh cưới thời Joseon

Quả là Hong sisters có vẻ khoái những con ma cô dâu/chú rể. Lần này con ma xuất hiện trong bức ảnh đám cưới thời Joseon được đặt trong khu nhà mà khách hàng của Sun Mi đang sống. Nó hút linh hồn của những ai vô tình nhìn thấy nó rồi bắt nhốt vào trong ảnh.

7. Con ma chú rể bò sát trong ảnh

Con ma chú rể bò sát trong ảnh

Tương tự, cũng có 1 con ma chú rể bò sát trong ảnh đám cưới Joseon. Chính con ma này đã bảo Son Oh Gong chọn đúng xem trong 7 cô dâu của hắn, cô dâu nào là Sun Mi. Và nhờ mùi hương hoa sen mà Oh Gong đã tìm được cô nàng. Người xem đã lập tức liên tưởng đến người thằn lằn trong The Amazing Spiderman khi nhìn thấy hình dáng của con ma này.

8. Lũ quỷ khát máu Sun Mi

Lũ quỷ thèm máu của Tam Tạng

Cứ mỗi lần Sun Mi chảy máu, những lũ quỷ màu đen mắt đỏ lại xuất hiện quanh cô nàng. Hình thù những con ma này có chút giống giám ngục Azkaban trong Harry Potter.

9. Con ma năng lượng xấu

Con ma hút những chất độc hại con người thải ra

Con ma này chuyên hút những năng lượng độc hại do con người thải ra bao gồm sự giận dữ, ham muốn, lười biếng, đau khổ… Nó thông qua hình xăn trên cơ thể con người mà “kí sinh”.

10. Con ma treo ngược trong tòa nhà khách hàng của Sun Mi

Con ma trong tòa nhà Sun Mi kinh doanh

Đây là con ma chuyên tạo ra những tiếng động ầm ĩ trên căn nhà mà khách hàng Sun Mi đang thuê.

11. Con ma trên xe vợ chồng em họ Sun Mi

Con ma trên xe vợ chồng em họ Sun Mi

Con ma này liên tục thúc ép, xúi giục em rể của Sun Mi lái xe nhanh hơn dẫn đến gây ra tai nạn giao thông khi anh ta đã uống rượu. Có vẻ như con ma này truyền những thông điệp xấu xa cho loài người nhằm khiến họ tự tìm cái chết.

12. Con ma xem các cặp đôi làm tình

Con ma khoái nhìn lén các cặp đôi làm tình

Đây là con ma được tạo ra do chủ nhà trọ của Sun Mi đã đặt máy quay lén các cặp tình nhân đang chuẩn bị… làm tình.

13. Con ma 8 tuổi mặc kimono Akiko

Con ma cô bé 8 tuổi Akiko

Con ma “nhí” này không chỉ phá phách, nghịch ngợm chạy khắp bảo tàng hù dọa người khác mà còn vô cùng hung dữ. Akiko tuy là người Triều Tiên nhưng luôn tự xem mình là công dân Nhật Bản. Chính Akiko đã ra lệnh bắn chết Sun Mi trong cuốn phim nhựa của Woo Hwi Chul. Đồng thời chính con ma này đã sát hại luôn cả bà lão Kang Myung Ja 88 tuổi. Akiko chính là quá khứ lúc nhỏ của Kang Myung Ja. Khi nhìn Akio làm người xem nhớ đến những phim ma kinh điển Nhật như Ju On, The Grudge…

14. Con ma cắt tóc

Con quỷ cắt tóc

Con ma cắt tóc chuyên rình rập những cô gái đau khổ vì tình ái rồi cắt tóc họ. Khi cắt tóc xong, các cô gái hoàn toàn thoát khỏi nỗi đau đớn. Suýt nữa Jin Sun Mi đã để con ma này cắt tóc mình trong lúc cô đang buồn vì Son Oh Gong. Quả là người ta hay nói “thất tình cắt tóc” có chút đúng đấy nhỉ?

Trong các con ma trên, bạn sợ nhất con ma nào? Hwayugi được phát sóng lúc 21h (KST) vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên TvN

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất