Phim Ảnh

Cùng BTS đưa Châu Á xâm chiếm màn ảnh rộng

T.H
Chia sẻ

Cháy hết mình với sân khấu ánh sáng của BTS, tan chảy con tim với tình yêu tuổi học trò đầy trong trẻo hay sống lại tuổi thơ với Pokemon huyền thoại.

Các ARMY đã sẵn sàng bùng nổ với BTS: Burn The Stage chưa, từ 15/11 này Lotte Cinema sẽ chính thức công chiếu bộ phim BTS: Burn The Stage. Các bạn sẽ được nhìn thấy thần tượng của mình trên màn ảnh rộng với những góc cận cảnh gần hơn bao giờ hết. Sau ánh hào quang sân khấu sẽ là những niềm vui nỗi buồn, những giọt nước mắt, những áp lực nào đang đeo đuổi các thần tượng của chúng ta. Và để trở thành biểu tượng, niềm tự hào của Châu Á hôm nay, các chàng trai ấy đã vượt qua những gì? Cùng xem để yêu và thương hơn các chàng trai ấy nhé.

Trailer phim.

Phim sẽ được trình chiếu giới hạn tại 40 cụm rạp trên toàn quốc của Lotte Cinema từ 15/11 tới hết 22/11/2018, các ARMY hãy tranh thủ sắp xếp đến rạp sớm nhé. Với giá vé ưu đãi 45,000 VNĐ cho thành viên học sinh sinh viên từ thứ 2 tới thứ 6, các fan còn chần chờ gì mà không tới rạp và mua vé ngay nhỉ?

Bên cạnh việc chiếu phim, Lotte Cinema còn mang tới chương trình đồng hành, tặng 150 vé xem phim 2D, 50 cuốn lịch bàn 2019 với phiếu giảm giá free bắp nước cho các fan khi chia sẻ kỷ niệm của bạn về BTS, chia sẻ video nhày cover lại các bản HIT đình đám toàn cầu của nhóm, chụp ảnh lại cuống vé xem BTS: Burn The Stage và chia sẻ lên mạng xã hội. Thể lệ chi tiết các bạn xem tại đây.

Cùng trong tuần, ba bộ phim khác đầy cảm xúc cùng được ra rạp, đánh dấu tuần phim châu Á thăng hoa và xâm chiếm hết màn ảnh rộng.

Thạch Thảo với câu chuyện trong sáng thơ ngây như cuốn lưu bút tuổi 17, chứa đầy những rung động lúc mới lớn của anh bạn thành phố và cô bạn mới quen tại nơi ở mới. Người xem sẽ như thấy chính mình trong quá khứ, với một bầu trời kỷ niệm thầy thương nhớ năm nào.

Thạch Thảo khởi chiếu sớm từ 15/11 tại các rạp trên toàn quốc.

Sau đó 01 ngày, hai bộ phim Nhật sẽ cùng nắm tay nhau ra rạp và cùng gợi lại một thời tuổi thơ đáng nhớ.

Pokemon: Sức Mạnh Của Chúng Ta là chương mới đưa khán giả cùng Ash và Pikachu du hành tới vương quốc gió và biển, nơi được bảo vệ bởi huyền thoại Lugia đã từng vô cùng quen thuộc với các fan cứng của loạt phim này.

Trong khi đó Năm Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em lại mang đến cậu chuyện về tình yêu nơi học đường đáng nhớ với những trò quậy cùng hội bạn thân, hứa hẹn một dòng song xúc cảm làm bạn xao xuyến khôn nguôi. Được làm lại từ hiện tượng Đài Loan “Cô Gái Năm Ấy”, phiên bản mới của Nhật được kỳ vọng sẽ tạo nên thành công vang dội và chiều lòng những khán giả mến mộ dòng phim tình cảm lãng mạn này.

Trailer phim.

Cuối tuần này chắc hẳn đã có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời cho bạn xem phim, để tận hưởng trọn vẹn hơn, đừng quên tậu thêm combo bắp nước với các phần quà đi kèm theo phim của Lotte Cinema nhé. Cùng với đó combo lịch bàn 2019 cũng đang được bán ở rạp với giá 69,000 VNĐ cho một cuốn đẹp mặt dễ thương với nhiều tranh hoạt hình và phiếu miễn phí combo các loại.

Xem thêm chi tiết lịch chiếu và khuyến mãi tại website hoặc truy cập FacebookInstagram.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất