Phim Ảnh

Cúc Tử Kiều: Vào TVB 2 năm đóng 46 vai khách mời, vậy mà nhất tỷ Tinh Mộng lại không có phim để đóng

Theo HK01
Chia sẻ

Năm nay, Cúc Tử Kiều (Hana) đã đạt được giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và chính thức trở thanh nhất tỷ của Tinh Mộng, tiếp tục thành Nữ vương của những ca khúc chủ đề trong phim truyền hình.

Vào TVbB 2 năm nhưng không có phim đóng cũng không làm MC, có phải đắc tội với cấp cao hay không?

Gần đây trong phim Thiết thám (Cảnh sát thép), nhất tỷ Cúc Tử Kiều đã có bài hát chủ đề ở cuối phim Gang thép có nước mắt (鋼鐵有淚). Bạn có thể nghe được giọng hát của Cúc Tử Kiều (Hana) ở bất kỳ nơi nào, mỗi đêm bạn nhất định sẽ nghe thấy nó. Nhưng những cư dân mạng có hiểu biết về cô nàng thì sẽ phát hiện được Hana chỉ xuất hiện ở những danh mục đề cử về âm nhạc, còn về phần phim ảnh và làm MC thì hầu như không thấy có cơ hội nào.

Cúc Tử Kiều đã xuất hiện ở tập 6 của phim Hội bạn học cứu vợ (救妻同學會) và làm khách mời trong một bộ phim gần đây là Giải quyết sư (解決師), thì hầu hết 98% của cô nàng đều xuất hiện dưới thân phận là một cô ca sĩ.

Xem lại những thành viên khác trong Tinh Mộng, họ đều phát triển ở lĩnh vực phim ảnh và MC. Nhất ca Châu Bách Hào mở màn thì phim đóng không ngừng nghỉ, Hồ Hồng Quân trong vai nam chính trong phim Hội bạn học cứu vợ và hiện tại đang bận ghi hình Pháp sư diệt ma 2 (降魔的2.0), người mới là Đới Tổ Nghi đã dẫn chương trình trong Càng nói càng hay (粵講粵㜺鬼), hay người mới ký hợp đồng như Liên Thi Nhã (Shiga Lin) vừa mới vào TVB liền đóng ngay phim Gửi những người đã từng yêu (致所有愛過的人),…

Hầu như những người ca sĩ của Tinh Mộng đều có con đường phát triển nhưng chỉ riêng mỗi Cúc Tử Kiều thì lại đặt hết sự quan tâm vào ca hát. Xem xét lại các tư liệu trước đây thì phát hiện, Hana vào TVB đã 2 năm thì cô nàng chỉ tham gia phim với tư cách khách mời với tổng cộng 46 lần, tuyệt đối có thể nói là khách mời ngự dụng.

Tuy Cúc Tử Kiều không phát triển ở lĩnh vực phim ảnh, MC nhưng “lực hút vàng” tuyệt đối không tệ. Cô nàng được rất nhiều khách hàng quảng cáo yêu thích, nếu như có đất phát triển nào khác thì sẽ bước đi càng xa hơn. Có tin đồn rằng Cúc Tử Kiều đắc tội với nhân viên cấp cao nên con đường phát triển mới thảm hại như vậy, cũng có giám chế nói thể lực của cô ấy không thể đáp ứng nổi,… Tin chắc rằng thời gian sẽ chứng minh được tất cả, việc Cúc Tử Kiều đứng ở vị trí là ca sĩ đã phải làm cho nhiều ca sĩ khác phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin mới nhất