Phim Ảnh

Cúc Tịnh Y tiếp tục vào vai ‘nữ cường' trong phim mới, hứa hẹn độ hot không kém 'Vân Tịch truyện'

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Cúc Tịnh Y là cái tên liên tục được nhắc tới trong thời gian gần đây với vai diễn Hàn Vân Tịch trong "Vân Tịch truyện" (芸汐传). Sau thành công với vai diễn này, Cúc Tịnh Y tiếp tục đóng vai “nữ cường” trong "Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh" (请赐我一双翅膀).

Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh là câu chuyện kể về Lâm Cửu Ca (Cúc Tịnh Y) là con gái của Cục trưởng cục cảnh sát. Số phận éo le, cha Lâm Cửu Ca bị người ta hãm hại sau đó đổ tội giết cha cho cô..

Poster phim “Xin hãy ban cho tôi một đôi cánh”

Lâm Cửu Ca không có cách nào chứng minh sự trong sạch của bản thân, bởi mọi chứng cứ ở hiện trường đều chống lại cô, đẩy cô vào chốn lao tù tưởng như không có lối thoát.

Lâm Cửu Ca mang hàm oan ngồi tù, chịu đủ nỗi khổ bị đánh đập dày vò.

Trong thời gian bị tù ngục, Lâm Cử Ca may mắn gặp được “chị đại” Phụng Tỷ trong tù ra tay khích lệ và dạy võ công cho cô. Lâm Cửu Ca từ đó có vị trí trong tù, không bị bắt nạt hay đánh đập như trước. Sau cùng cũng nhờ chị đại giúp đỡ mà Lâm Cửu Ca có cơ hội thoát ngục để tìm ra chân tướng kẻ hãm hại cha mình, đồng thời rửa sạch hàm oan.

Lâm Cửu Ca học võ, quyết tâm báo thù

Vượt ngục trốn thoát thành công

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp của Lâm Cửu Ca trong những phân cảnh khác.

Ngoài nữ chính là Lâm Cửu Ca còn có các diễn viên trẻ tài năng nổi bật khác cùng góp mặt trong phim.

Vai nam chính Long Thiên Vũ được giao cho Viêm Á Luân. Anh là đội trưởng đội điều tra tạm thời, tính tình ngay thẳng, phân minh rõ ràng, khả năng phá án và điều tra tội phạm phi thường. Vụ án Lâm Cửu Ca do anh điều tra, cũng chính anh đưa Lâm Cửa Ca vào tù. Sau khi biết vụ án này có nhiều điểm hoài nghi cùng các tình tiết được sắp đặt gài bẫy, Long Thiên Vũ quyết điều tra đến cùng tìm ra sự thật rửa oan cho Lâm Cửu Ca cũng là người anh vô cùng yêu thương.

Tạo hình điển trai của Long Thiên Vũ

Mễ Nhiệt vào vai cảnh sát Tiêu Lâm Phong, cùng đội với Long Thiên Vũ, có cảm tình với Lâm Cửu Ca, hợp tác với Long Thiên Vũ rửa oan cho Lâm Cửu Ca.

Lãnh Niệm Từ (Trương Dư Hy) xinh đẹp đơn thuần, một lòng dành tình cảm cho Long Thiên Vũ

Lãnh Vị Uy (Hàn Đông) con nuôi của nhà họ Lãnh, có thể nói là xã hội đen, một lòng tình thâm với Lãnh Niệm Từ.

Long Tương Tương (Chu Thánh Y) là em gái Long Thiên Vũ, nhiệt tình, không sợ khó khăn, cũng là nhà báo theo đuổi vụ án của Lâm Cửu Ca, tình cảm đặt nơi Tiêu Lâm Phong.

Hi vọng với dàn diễn viên trẻ tài năng sẽ đem lại thành công đáng kể cho bộ phim

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất