Phim Ảnh

'Cục quản lý động vật': Trước phát sóng bị cho là kịch bản tệ, nhưng sau khi chiếu như một 'cú tát mạnh' vào mặt những người đã chê bai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Cục quản lý động vật được phát sóng, fans của Trần Hách và Vương Tử Văn đã theo dõi rất nhiều. Nhưng bên cạnh đó, có không ít người sau khi xem đã trở thành fans của tác phẩm này. Khi chưa chiếu luôn bị nhiều người "phỉ nhổ' nhưng sau khi lên sóng, phim đã nhận được sự quan tâm rất nhiều.

Trước khi Cục quản lý động vật (动物管理局) được phát sóng, có nhiều khán giả đã nói rằng đây chính là “kịch bản rẻ rách”. Có nhiều nguyên nhân để ngoại giới đánh giá như vậy. Nguyên nhân thứ nhất là do có Trần Hách tham gia trong phim, trước đó có nhiều người nói rằng diễn xuất của Trần Hách không ổn. Nguyên nhân thứ hai là việc chọn lựa đề tài, thể loại phim; thể loại của Cục quản lý động vật khá mới mẽ nhưng đối với ngoại giới, việc này không thể chấp nhận và có phần khó nuốt.

'Cục quản lý động vật': Trước phát sóng bị cho là kịch bản tệ, nhưng sau khi chiếu như một 'cú tát mạnh' vào mặt những người đã chê bai

Xem thêm: 7 bộ phim hài TVB coi chục lần vẫn muốn cười xỉu

Tuy nhiên, sau khi phát sóng, Cục quản lý động vật đã thành công “tát” một cú mạnh mẽ vào mặt những người đã chê bai tác phẩm này. Không thể không nói phim cũng một số “sạn” nhưng bản thân của câu chuyện cũng khá liên kết mà không hề rời rạc quá nhiều.

Xem thêm: Chưa thể lấy lại dáng vóc sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục vắng mặt trong lễ ký kết của công ty mới

Nhiều người khi chưa coi đã có thành kiến với phim Cục quản lý động vật vì họ cảm thấy Trần Hách đảm nhận vai chính cho phim thì đã khẳng định cũng như cho điểm thấp lè te cho phim và thành kiến đó đã ảnh hưởng đến phán đoán của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất