Phim Ảnh

'Cực hạn 17' sắp lên sóng, Lương Tĩnh Khang - Dương Siêu Việt chạy theo giấc mơ cầu lông của mình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 8/8, Lương Tĩnh Khang, Dương Siêu Việt, Chúc Tử Kiệt đóng chính trong bộ phim với đề tài cầu lông mang tên Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành sắp sẽ lên sóng vào ngày 13/8 trên MangoTV.

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành  là phiên bản Trung Quốc remake từ loạt phim Thái Lan Project S The Series. Lương Tĩnh Khang trong phim sẽ vào vai một chàng trai tên Bình An mắc chứng tự kỷ và có vấn đề về trí lực. Anh chàng Bình Anh sẽ cùng Tiểu Na (Dương Siêu Việt đóng), em trai Tử Hào (Chúc Tử Kiệt đóng) cùng nhau theo đuổi ước mơ về bộ môn cầu lông.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tủi thân khi đã ế lại còn chứng kiến một cặp đôi khác ngọt ngào trong ngày Thất tịch

Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành kể về câu chuyện của Bình An, Tiểu Na, Tử Hào, những người trẻ tuổi với sự yêu thích bộ môn thể thao cầu lông, họ cùng phấn đấu, đấu tranh, với sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, người yêu và cùng nhau trưởng thành. Bình Anh bản thân mạng nhiều sự khó khăn nhưng không vì vậy mà ảnh hưởng đến niềm yêu thích cho bộ môn cầu lông đang cháy trong người mình.

Xem thêm: Tưởng diễn viên quay cảnh ăn uống là sung sướng, nhưng không ngờ là cả bầu trời khổ cực!

Dương Siêu Việt trong vai nhân viên làm việc ở sân cầu lông tên Tiểu Na. Trong cuộc sống cô là người tinh nghịch, thoải mái, chỉ cần khi đứng trên sân cầu lông, cô sẽ cho mọi người thấy được nhiệt huyết cùng phấn đấu trong bộ môn này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất