Phim Ảnh

'Cua lại vợ bầu' tung teaser hé lộ tình yêu gà bông của Trấn Thành và Lan Ngọc: Tết chiếu phim ngôn tình - thanh xuân vườn trường?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Nếu như dịp Tết Nguyên đán là thời điểm các nhà làm phim tung ra những tác phẩm hài hước có màu sắc Tết hoặc tình cảm gia đình, hay cổ trang, thì "Cua lại vợ bầu" của đạo diễn Nhất Trung lại có vẻ như sẽ là phim ngôn tình về chuyện tình yêu của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Đường đua phim Tết Nguyên đán 2019 đã bắt đầu khởi động. Sau khi bộ phim Trạng Quỳnh tung trailer chính thức thì mới đây, một dự án khác cũng có sự tham gia của Trấn Thành - Cua lại vợ bầu đã giới thiệu teaser đầu tiên, hé lộ câu chuyện tình yêu của nam diễn viên và nữ chính Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong đoạn trailer dài 85 giây của Cua lại vợ bầu, khán giả có thể cảm nhận chất liệu ngôn tình từ lời kể của nhân vật chính Hồ Trọng Thoại (Trấn Thành đóng). Anh đang thuật lại chuyện tình yêu ngày xưa, thuở còn đi học của mình với cô bạn cùng lớp Nhã Linh do Ninh Dương Lan Ngọc thủ diễn. Đó là những tháng ngày đi học cùng nhau, đứng trú mưa dưới hiên nhà và thậm chí là mạnh mẽ bảo vệ bạn gái của mình khỏi trận đòn của… một cô bạn khác, để rồi sau đấy dắt tay nhau chạy trốn.

Teaser trailer đầu tiên của “Cua lại vợ bầu”.

Không tiết lộ quá nhiều nội dung, thế nên bộ phim Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung đã làm dấy lên sự tò mò cho người xem. Liệu rằng ngày tháng thanh xuân là thế, thì sau này, khi trưởng thành, hai nhân vật chính của chúng ta có còn yêu thương nhau nữa không? Hay như tựa đề của bộ phim, Trọng Thoại phải tìm cách cua lại bà xã của mình - người đang thai đứa con, kết tinh tình yêu của hai người?

Trước khi trở thành cặp đôi “tình bể bình” trên màn ảnh rộng, Trấn Thành và Lan Ngọc cũng đã có nhiều pha “chạm lửa” trên các chương trình gameshow. Thậm chí, có lần Trấn Thành còn “cầu hôn” Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình. Và với khả năng thiên biến vạn hoá các mảng miếng hài của Trấn Thành đặt chung với độ “lầy” của Lan Ngọc, biết “bắt miếng” của đàn anh đã nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả

Tuy nhiên, những lần gặp gỡ này đều xuất phát từ sự kết hợp ngẫu hứng. Có không ít ý kiến mong muốn được nhìn thấy cặp đôi sẽ xuất hiện cùng nhau trong một dự án nào đó. Bởi một Trấn Thành hoạt ngôn và một Lan Ngọc lanh lẹ sẽ tạo nên “phản ứng hóa học như thế nào? Chắc chắn đây là điều rất đáng để chờ đợi. Đặc biệt hơn trong Cua lại vợ bầu cả hai lại còn là cặp đôi “gà bông” hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc “chemistry” không chỉ ngọt ngào mà còn hài hước.

Chia sẻ về vai diễn cùng Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu, Lan Ngọc nói rằng: “Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên. Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành thấy hào hứng lắm. Ngọc và ê-kíp đều tò mò muốn biết thời học sinh của anh Thành có yêu như Thoại trong phim không?”.

Riêng Trấn Thành bật mí: “Đây cũng là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn “phăng” thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng ‘Cua Lại Vợ Bầu’ sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng”.

Trấn Thành hài hước cho biết: “Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế “bà” Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa “già háp” như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt. Thành muốn cảm ơn ê-kíp của ‘Cua Lại Vợ Bầu’ đã hỗ trợ và giúp đỡ Thành có chuyến trở về thời học trò rất dễ thương”.

Nói về sự khác biệt trong lần hợp tác này, Lan Ngọc chia sẻ: “Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong Cua lại vợ bầu. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng mà làm “người yêu” màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm”. Trấn Thành cũng đồng tình rằng lần đầu đóng cặp với Lan Ngọc trên màn ảnh cũng có nhiều trải nghiệm khó quên và giúp anh cởi mở nhiều hơn về góc nhìn của các thế hệ diễn viên trẻ”.

Tuy rằng teaser trailer có vẻ thanh xuân vườn trường, thế nhưng có một sự lấn cấn đối với khán giả sau khi xem xong: Tết Nguyên đán mà lại chiếu phim ngôn tình, thanh xuân ư? Đây là nước cờ lạ của đạo diễn Nhất Trung trước những đối thủ mang đậm màu sắc Tết như Trạng Quỳnh hay Táo Quậy? Chắc chắn chúng ta cần chờ xem thêm trailer chính thức để kết luận rõ ràng về chủ đề bộ phim này.

Cua lại vợ bầu dự kiến khởi chiếu từ ngày 05/02/2019 - tức ngày mồng Một Tết Nguyên Đán.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất