Phim Ảnh

'Cua lại vợ bầu' đạt 176,5 tỷ đồng, phá kỷ lục 'Em chưa 18', trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh chiếu Tết 2019 "Cua lại vợ bầu" đã giúp Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc trở thành ông hoàng, bà chúa phòng vé mới của điện ảnh Việt. Phim cũng phá kỷ lục doanh thu của "Em chưa 18" để vươn lên ngôi đầu bảng với 176,5 tỷ đồng.

Cua lại vợ bầu là dự án phim điện ảnh chiếu Tết 2019 của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành.

Chuyện phim Cua lại vợ bầu theo chân Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc), cặp đôi đã có mối tình kéo dài 7 năm nhưng đang gặp nhiều sóng gió vì sự vô tâm, quá rạch ròi đúng sai của Trọng Thoại. Đúng thời điểm ấy, Quý Khánh (Anh Tú) trở về từ nước ngoài và trở thành cú giáng làm tan vỡ mối quan hệ giữa cặp đôi chính, cái thai đang dần lớn lên trong bụng Nhã Linh mà không biết tác giả đã đưa cả ba vào những câu chuyện trái khuấy, dở khóc dở cười. Cũng từ đây, hành trình không dễ dàng để cua lại vợ bầu của anh chàng Trọng Thoại bắt đầu.

Trailer phim.

Tựa phim hứa hẹn một câu chuyện éo le, cùng với tên tuổi của “cây hài” Trấn Thành đã khiến người xem hình dung về một phim hài Tết chỉ toàn tiếng cười. Song, Cua lại vợ bầu đã cho thấy điều ngược lại, khi đạo diễn - nhà sản xuất Nhất Trung cùng nam danh hài hạng A nỗ lực đưa khán giả đến hai thái cực cảm xúc đối lập hoàn toàn: cười sảng khoái và rơi nước mắt.

Cũng chính bởi những yếu tố mới mẻ trong tạo hình nhân vật của Trấn Thành, bộ phim thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các cặp đôi và gia đình. Với 108,9 tỷ đồng sau 6 ngày Tết, đây là kỷ lục phim Việt chiếu Tết có doanh thu cao nhất lịch sử cũng như là Phim đạt doanh thu trăm tỷ nhanh nhất (sau 6 ngày chiếu chính thức, trước đó Em chưa 18 mất 7 ngày). Sau 10 ngày trình chiếu, phim thu về 155,8 tỷ đồng.

Mới đây, nhà sản xuất phim Cua lại vợ bầu đã xác nhận con số doanh thu phòng vé mới với 176,5 tỷ đồng, chính thức phá vỡ kỷ lục của Em chưa 18 - 171 tỷ đồng. Như vậy, Cua lại vợ bầu là phim điện ảnh có doanh thu phòng vé Việt cao nhất lịch sử.

Thành công của Cua lại vợ bầu không chỉ nằm ở Trấn Thành hay Ninh Dương Lan Ngọc mà còn nhờ vào sự đóng góp của dàn diễn viên phụ đầy duyên dáng, mang đến tiếng cười đầu năm cho người xem: Mạc Văn Khoa, Khả Như, Hữu Châu, Lê Giang… Yếu tố tình cảm gia đình, bạn bè đan xen khiến cho đây không phải là phim ngôn tình sáo rỗng.

Trích đoạn vui trong phim.

Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc, và cột mốc 200 tỷ chắc chắn là một thử thách mà ekip Cua lại vợ bầu muốn đạt đến trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất