Phim Ảnh

'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch tung ra trailer đầu tiên mang chủ đề 'ước mơ kiến trúc'

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Một kết hợp đầy mới mẻ của hai diễn viên hàng đầu Hoa ngữ, bộ phim "Cự tượng" sớm ra mắt khán giả trên vệ tinh Hồ Nam cũng vừa mới tung ra trailer đầu tiên.

Trailer đầu tiên của bộ phim truyền hình Cự tượng (巨匠) với sự tham gia của Hoắc Kiến HoaDương Mịch vừa tung ra đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trailer mới nhất của “Cự tượng”

Đây là lần thứ ba mà Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa hợp tác cùng với nhau, sau Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và phim điện ảnh Trí mạng đếm ngược. Cự tượng hứa hẹn sẽ tạo ra một tác phẩm truyền hình thành công sau khi lên sóng. Sau khi poster của nam nữ chính được nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu đã thu hút sự quan tâm của khán giả, tạo hình nhân vật đã được mọi người đánh giá khá cao.

Nội dung sơ lược của Cự tượng cũng đã được công bố trước đó. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi. Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết cao trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Cách đây vài giờ trailer đầu tiên dài hơn 3 phút cũng đã được tung ra, mang chủ đề “ước mơ kiến trúc”. Trong trailer này cũng đã cho khán giả cảm nhận được nhiều tình tiết gây cấn sẽ diễn ra trong bộ phim. Sự hi sinh nhiều của Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân để vực dậy lĩnh vực kiến trúc. Cuối trailer còn có một phân cảnh hôn đầy ngọt ngào của cặp đôi chính.

Cự tượng có thể xem như một tác phẩm truyền hình sẽ lấy lại nhiều tên tuổi và kĩ năng diễn xuất tốt trong lòng khán giả của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Bộ phim khởi quay vào 27/5/2018, dự kiến sẽ có 50 tập và sẽ sớm được phát sóng trên kênh vệ tinh Hồ Nam. Cự tượng còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Tuấn Trữ, Chương Thân, Khương Hoành Ba, Trương Phàm…

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin mới nhất