Phim Ảnh

'Cự tượng' của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch sẽ lên sóng khung giờ vàng đài Hồ Nam từ ngày 07/05?

Âu Vì
Chia sẻ

Lịch phát sóng dự kiến của Cự tượng làm fan hâm mộ của cặp đôi màn ảnh Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vô cùng háo hức.

Đây là lần thứ ba mà Dương MịchHoắc Kiến Hoa hợp tác cùng với nhau, sau Tiên kiếm kỳ hiệp 3 và phim điện ảnh Trí mạng đếm ngượcCự tượng hứa hẹn sẽ tạo ra một tác phẩm truyền hình thành công sau khi lên sóng.

Cự tượng - bộ phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, giai đoạn mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng còn phong cách truyền thống lại bị ngó lơ đi. Nam chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và nữ chính Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang trong mình giấc mộng lớn lao, cả hai cùng làm việc với nhiệt huyết trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng.

Trailer “Cự tượng”

Hai nhân vật chính là chàng kỹ sư Thẩm Kỳ Nam và nữ kiến trúc sư Phó Hàm Quân là đại diện cho việc theo đuổi giấc mơ kiến trúc dân quốc của những người yêu thích kiến trúc nơi đây, kiên quyết theo đuổi thiết kế lý tưởng “lấy người làm gốc”, đồng thời kết hợp những ưu điểm của kiến trúc phương Đông và phương Tây vào trong đó, cùng nhau đưa kiến trúc đất nước phát triển lên một tầm cao mới. Với trái tim tràn đầy nhiệt huyết bên cạnh những năng lượng tích cực là những gì mà phim muốn gửi tới khán giả.

Theo lịch dự kiến, bộ phim sẽ lên sóng trên khung giờ vàng đài Hồ Nam vào ngày 07/05 với độ dài 63 tập. Cự tượng có thể xem như một tác phẩm truyền hình giúp nâng cao tên tuổi và kĩ năng diễn xuất tốt trong lòng khán giả của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa. Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Trương Tuấn Trữ, Chương Thân, Khương Hoành Ba, Trương Phàm…

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất