Phim Ảnh

'Cú nổ' đầu tiên của Push Puttichai tại Trung Quốc có gì hot?

Fanka
Chia sẻ

Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán có trai xinh gái đẹp ngập tràn màn hình, có Push Puttichai soái ca sánh đôi bên cạnh mỹ nữ Tống Dật và còn gì nữa?

“Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán” là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của do nam thần số 1 Thái Lan Push Puttichai đóng vai chính, đóng cặp với anh là nữ diễn viên trẻ Tống Dật. Phim khởi quay từ trung tuần tháng 3 và sẽ phát sóng vào ngày 9/6 tới. Cùng tìm hiểu xem dự án này có gì đáng để mong chờ nhé!

Push vẫn “lầy lội” như thế

Push Puttichai tạo nên một xu hướng nam chính mới với tính cách hài hước, vui vẻ thích nhất là trêu chọc nữ chính và mọi người. Cách diễn duyên dáng, hài hước của Push giúp anh nổi bật trong các bộ phim, đẩy chàng DJ tay ngang trở thành nam diễn viên được yêu thích hàng đầu tại Thái Lan. Cũng nhờ vậy, tên tuổi của Push lan ra khắp châu Á và ngay từ vai diễn đầu tiên anh đã được ưu ái sắm vai chính trong một bộ phim đầu tư không nhỏ.

Push vẫn là Push của fan, lầy lội, hài hước khiến không ai có thể ghét được

Trong phim anh thủ vai chàng thiếu gia Đoạn Thừa Hiên, chàng tổng tài bá đạo đem lòng yêu cô gái dễ thương Tô Tranh do Tống Dật thủ diễn. Anh còn phải đối đầu với 3 kẻ thù cũng điển trai và mạnh mẽ không kém để tranh giành trái tim người đẹp. Chỉ qua vài phút trong trailer, khán giả đã hào hứng khi gặp lại phong cách diễn xuất đặc trưng tưng tửng của Push. Anh chàng Đoạn Thừa Hiên dù là thiếu gia nhưng rất hài hước, “manh động” và nguy hiểm một cách dễ thương.

Khuôn mặt “gợi đòn” đúng chất công tử ăn chơi.

Motip “anh cùng cứu mỹ nhân” đã cũ nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Đặc biệt là dưới diễn xuất rất duyên của Push Puttichai.

Dàn diễn viên góp mặt đỉnh nhất

Là một bộ phim cho chủ đề xoay quanh làng giải trí nên chắc chắn “Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán” không thể thiếu sự xuất hiện của các ngôi sao tiếng tăm. Tuy nhiên nếu như các phim khác tìm các diễn viên đóng thế nghệ sĩ tên tuổi hay tạo ra nghệ sĩ lớn “giả” thì trong “The Way to be Shinning Star” các ngôi sao hàng đầu Trung Quốc đã thực sự góp mặt. Có thể kể đến: “Chị đại” quyền lực của nhạc đàn Hoa ngữ Mao A Mẫn, ngôi sao cướp biển Orlando Bloom, nữ diễn viên “Hoan lạc tụng” Vương Tử Văn, nam diễn viên Vương Đại Lục. Họ sẽ là những thử thách mà Tô Tranh phải vượt qua để vươn tới thành công.

Tô Tranh mê trai đẹp và được gặp luôn Orlando Bloom. Mời được “cướp biển” tham gia thì phim cũng không phải “dạng vừa đâu”.

Đàn chị Mao A Mẫn chính là một trong những ân nhân của Tô Tranh

Vương Tử Văn xuất hiện ủng hộ bộ phim

Anh chàng vui tính, nam thần phim học đường Đài Loan: Vương Đại Lục

Nam thanh nữ tú tràn ngập màn hình

Ngoại trừ Push Puttichai và Tống Dật là nam nữ chính với ngoại hình thỏa mãn người xem. Dàn diễn viên phụ của phim còn có mỹ nữ Hàn Tuyết, người thường xuyên có tên trong danh sách mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nam thần Hồ Binh với xuất thân là người mẫu và khuôn mặt đẹp như tượng tạc. Trẻ hơn nữa là những gương mặt mới mẻ so với khán giả Việt Nam nhưng lại khá được yêu thích tại Trung Quốc như: Ngạn Hy, Lý Nghê Đồng (SNH48), Hoàng Đình Đình (SNH48)… Họ sẽ tạo nên một thế giới showbiz hào nhoáng, đầy màu sắc.

Dàn trai xinh gái đẹp, ăn mặc sành điệu trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất